Gia có gia quy, vậy cũng là một lần đặc thù nhiệm vụ, nhiệm vụ thất bại, cũng muốn đã bị tương ứng xử phạt, răn đe, lại để cho càng nhiều nữa người minh bạch nhiệm vụ đối với giới dị năng chính thức trọng yếu tính.
Lão gia tử đã trầm mặc hồi lâu, mới thở dài nói: "Cũng không cần cái gì xử phạt rồi, muốn xử phạt, cũng chỉ có thể nói là của ta quyết sách sai lầm, có một số việc, ta biết rất rõ ràng không có đơn giản như vậy, hay vẫn là ôm một tia tưởng tượng, cuối cùng rơi vào tình cảnh như vậy, coi như hết, đi qua đã trôi qua rồi, Đỗ Vũ đã có rất nghiêm túc an táng bọn hắn, coi như là cảm thấy an ủi anh linh rồi, văn tuyền, ngươi phụ trách công tác thống kê thoáng một phát hi sinh đồng bạn danh sách, sau đó đi thăm dò tìm một cái bọn hắn nhiều năm không có gặp mặt người nhà, đem chuyện của bọn hắn cùng trợ cấp đều đưa đến, muốn dùng cao nhất quy cách , tựu nói... Tựu nói những này là bọn hắn khi còn sống vẫn tồn lấy cho người nhà a."
Thanh âm có một chút bất đắc dĩ, lão gia tử rõ ràng nhất chính mình những này cấp dưới, còn trẻ lúc bởi vì đặc thù năng lực bị người chung quanh trở thành quái vật, có lưu lạc đầu đường, có sợ hãi liên quan đến thân nhân rời nhà trốn đi, biến mất tại người của thế giới này bầy ở bên trong, nhưng nhiều năm như vậy, nhắc tới gia cái chữ này, những cái kia nhìn như hào phóng hoặc là lãnh khốc dị năng giả nhóm: đám bọn họ tuy nhiên cũng bảo tồn lấy một phần ôn nhu.
Có bao nhiêu người hội yên lặng đem chính mình mỗi lần xuất sinh nhập tử đổi lấy nhiệm vụ ban thưởng xu không lưu lặng lẽ gửi qua bưu điện (hệ thống tin nhắn) cho người nhà, thậm chí rất nhiều người đều sợ hãi hỏi thăm ngân hàng có phải hay không phạm sai lầm, nhưng biết được không có bất kỳ sai lầm thời điểm, hay vẫn là không dám động dùng số tiền kia, phảng phất từ trên trời giáng xuống hạnh phúc .
Tuy nhiên hạnh phúc không thể dùng tiền tài đến cân nhắc, nhưng những này không cách nào tự mình chăm sóc người nhà mình dị năng giả nhóm: đám bọn họ, cũng chỉ có thể dùng loại phương thức này lại để cho bọn hắn ít nhất tại vật chất phương diện không có bất kỳ lo lắng, rất ngu rất ngây thơ cách làm, nhưng lão gia tử nhưng vẫn ghi ở trong lòng, đây cũng là vì cái gì trước đó lần thứ nhất giới dị năng xuất hiện trọng đại thương vong thời điểm, hắn kiên trì muốn cho tất cả mọi người thân thuộc trình diện nguyên nhân.
Thừa nhận lấy bị những cái kia thân nhân chửi rủa cùng chỉ trích áp lực, cũng phải nhường bọn họ biết rõ, con của bọn hắn là anh hùng, về phần thất trách chính mình, thừa nhận một chút chửi rủa cùng chỉ trích lại có quan hệ gì, đương nhiên cũng có rất nhiều lý trí người cảm giác gà lão gia tử có thể cho con của bọn hắn tìm được cái nhà thứ hai, vô luận là chửi rủa hay vẫn là cảm giác gà, lão gia tử trong nội tâm đều thật ấm áp, bởi vì ít nhất bọn hắn đã tiếp nhận cái kia đã từng bị coi như là quái vật hài tử, vẫn là con của bọn hắn.
Cái này không phải là lão gia tử cho tới nay cố gắng mục tiêu sao, lại để cho những người này có thể quang minh chính đại gặp cha mẹ của mình thân nhân, giới dị năng tạm thời giải tán, cũng là vì thế.
Văn tuyền ngưng trọng nhẹ gật đầu, một mực lo lắng lão đại của mình cùng đồng bạn, nhưng không nghĩ tới bọn hắn vậy mà đã trải qua như thế mạo hiểm con đường trải qua, lặng lẽ liếc một cái Đỗ Vũ, trước khi Trương Uy từng nói, tại cái đó đóng băng lãnh nguyên lên, lấy ngàn mà đếm băng tê giác lại để cho bọn hắn cơ hồ toàn quân bị diệt, nhưng nâng lên Đỗ Vũ bọn người trợ giúp lúc, lại ngữ điệu thâm trầm nhắc tới Đỗ Vũ sáu người đem những cái kia băng tê giác tất cả đều giết chết, một chỉ không dư thừa cho những cái kia chết đi đoàn viên báo thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đô thị lí đích ma đạo sư
FantasyMột cái Dị Giới bởi vì đặc thù thể chất mà tạo nên thiếu niên Ma đạo sư. Một cái vốn là vô câu vô thúc, dùng nghiên cứu kỳ lạ quý hiếm cổ quái ma pháp cùng đùa giỡn quý tộc thiếu nữ làm vui công tử ca. Cũng tại một lần trong chiến tranh bởi vì sử dụ...