Bất quá may mắn đường về nhà kỳ Long không có cho Đỗ Vũ thêm...nữa phiền toái gì, tuy nhiên phía sau lưng bên trên cánh không có phát dục hoàn toàn, nhưng là hai cái tiểu sí bàng tại nhẹ nhàng vỗ , một cổ màu xanh nhạt khí lưu nâng thân thể của nó cấp tốc đi về phía trước, tốc độ thậm chí không thể so với Đỗ Vũ mở cánh chênh lệch, lại để cho Đỗ Vũ lần nữa đối với truyền thuyết này trong có thể điều khiển sở hữu tất cả ma pháp nguyên tố gia hỏa cảm thấy sợ hãi thán phục, bất quá đáng tiếc chính là, Đỗ Vũ lại không để ý đến một cái vấn đề rất trọng yếu, cũng làm cho hắn đường về nhà trở nên càng thêm dài dằng dặc, cái kia chính là, kỳ Long nếu là trong thiên địa đối với ma pháp nguyên tố điều khiển tốt nhất sinh vật, như vậy ở cái thế giới này, vì cái gì Đỗ Vũ không thể nhận ra cảm giác trong không khí nguyên tố mà kỳ Long nhưng có thể, đợi đến lúc Đỗ Vũ nhớ tới vấn đề này thời điểm, cái thế giới này sớm đã đã xảy ra long trời lỡ đất biến hóa...
Từ lần trước kẹt xe sự kiện về sau, Đỗ Vũ tựu dùng hắn tràn đầy tổ hợp hệ ma pháp đầu nghĩ ra một biện pháp tốt, đang phi hành có ích phong hệ ma pháp kết hợp trong không khí hơi nước tại chung quanh của mình chế tạo thành một mặt không ngừng cùng chính mình di động khí tường, nếu như không phải nhìn chằm chằm vào một chỗ xem, xa xa nhìn lại căn bản nhìn không tới một khối "Không khí" đang di động, đương nhiên hôm nay bởi vì bên người còn đi theo một chỉ kỳ quái hình thể đại Long, lại để cho Đỗ Vũ công tác càng thêm vất vả mà thôi.
Vương gia biệt thự xem coi như là bình tĩnh, theo trên không xem tiếp đi, đều là ngay ngắn rõ ràng bận rộn quản gia cùng người hầu, rất xa chứng kiến Vương Lộ dương một người trong phòng đi đến trong sân đình bên cạnh, Đỗ Vũ nghĩ đến như thế nào gặp mặt mới có thể tận lực giảm bớt bên cạnh mình cái này chỉ Long cho Vương Lộ dương tạo thành kinh hãi.
Nhưng lại tại hắn suy nghĩ thời điểm, bên cạnh hắn kỳ Long lại một cái hạ xông, chạy trong sân Vương Lộ dương vọt tới.
Cái kia bổ nhào xuống động tác, thậm chí so với bọn hắn trước khi bay tới tốc độ còn muốn nhanh hơn gấp đôi, Đỗ Vũ cảm thấy cả kinh, thò tay hai đạo phong hệ Phượng Long một trái một phải túm ở lại xông kỳ Long, thế nhưng mà kỳ Long bản thân ma miễn thể chất lại để cho Đỗ Vũ Phong Long chỗ phát ra nổi trói buộc năng lực sâu sắc hạ thấp, Đỗ Vũ rơi vào đường cùng, đành phải toàn lực thúc dục phía sau lưng màu bạc cánh, bởi vì phía dưới chính là Vương Lộ dương, cho nên Đỗ Vũ sau lưng cánh cũng đạt tới một cái từ trước tới nay nhanh nhất chạy nước rút tốc độ.
Tựa hồ cảm thấy đỉnh đầu khác thường, Vương Lộ dương ngẩng đầu nhìn phía bầu trời, cái này vừa nhìn, lại để cho vốn là cấp tốc hạ xông kỳ Long đột nhiên sinh sinh dừng lại thân thể, mà Đỗ Vũ lại không có kỳ Long cái loại nầy phát ra từ sâu trong linh hồn đối với ma pháp điều khiển, một đầu vọt tới kỳ Long phía sau lưng, cường đại xung lượng lại để cho hai tên gia hỏa cùng một chỗ trụy lạc đến Vương Lộ dương trước mặt vườn hoa ở trong, nhấc lên bụi đất cùng cánh hoa coi như một hồi vòi rồng qua đi trang viên, chậm rãi rơi xuống.
Vương Lộ dương vẻ mặt ngạc nhiên chằm chằm lên trước mắt Đỗ Vũ cùng cái con kia rung đùi đắc ý kỳ Long, Đỗ Vũ còn đang lo lắng kỳ Long có thể hay không tổn thương Vương Lộ dương thời điểm, một tiếng kinh thiên động địa, phong vân biến sắc, không gian chấn động tiếng kêu to tại Đỗ Vũ bên tai đột ngột vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đô thị lí đích ma đạo sư
FantasyMột cái Dị Giới bởi vì đặc thù thể chất mà tạo nên thiếu niên Ma đạo sư. Một cái vốn là vô câu vô thúc, dùng nghiên cứu kỳ lạ quý hiếm cổ quái ma pháp cùng đùa giỡn quý tộc thiếu nữ làm vui công tử ca. Cũng tại một lần trong chiến tranh bởi vì sử dụ...