Chương 121. Đệm ngồi của mèo
"Em muốn anh dạy em... hôn cậu nhỏ của anh."
Khi nghe thấy câu nói này, Hứa Gia Lạc không khỏi chợt ngẩng đầu lên, vừa hít một hơi vừa nhìn lên trần nhà.
Cảm giác kích thích từ câu nói này mang lại, thậm chí còn lớn hơn cả việc bên dưới anh bị nắm lấy.
Những ngày tháng ở cùng Phó Tiểu Vũ, nếu như nói anh không nghĩ đến điều này thì đó hoàn toàn là một lời nói dối.
Cho dù đó chỉ là ý nghĩ thoáng qua trong đầu, tưởng tượng ra cảnh cậu quỳ giữa hai chân và ngậm lấy nơi đó của mình, cũng đã đủ để Alpha nhận được khoái cảm ngắn ngủi đầy bí mật.
Anh đã từng muốn, Phó Tiểu Vũ cũng đã từng hỏi, nhưng Hứa Gia Lạc từ trước đến nay lại chưa từng đồng ý.
Bản chất của con cáo chính là sự xảo quyệt, đối với anh mà nói—— cho đi bao giờ cũng thản nhiên và an toàn hơn là nhận được.
"Tiểu Vũ."
Giọng Hứa Gia Lạc khàn đi.
Không biết vì sao, Alpha lại thể hiện ra vẻ dường như muốn trốn tránh, Omega đang cưỡi trên người anh đã nhanh nhạy cảm nhận được gì đó.
"Hứa Gia Lạc."
Phó Tiểu Vũ chống hai tay xuống hai bên đầu Alpha, nheo mắt lại cố ý tỏ ra vẻ đe dọa như thể đang nhìn con mồi của mình.
Nhưng đôi mắt màu nâu nhạt tròn xoe kia vì vừa mới uống rượu xong, nên còn ướt đẫm mông lung, khiến cho những lời răn đe của cậu chẳng có tý đáng sợ nào cả, ngược lại còn giống chú mèo con đang liếm chân vậy.
"Dạy em." Omega không thể chờ được nữa, thở phì phò rồi nhấn mạnh lần nữa.
Chiếc áo sơ mi trắng tinh của Omega được phanh ra, hai đầu nhũ hồng hào xuất hiện trước mặt Hứa Gia Lạc, đảo qua đảo lại khiến anh hoa mắt váng đầu, miệng lưỡi khô khốc.
"Thì..."
Hứa Gia Lạc vừa lên tiếng đã khựng lại, "Thì dùng tay nắm lấy nó, sau đó nuốt từ phần đầu vào, lưỡi phải chăm hoạt động lên, ngoài ra đừng dùng răng.
Tốc độ nói của anh rất nhanh, hoặc có lẽ là vì cả người từ trên dưới đều nóng ran nên cứ nói đại cho xong.
Đây hoàn toàn không thuộc về Great S.e.x, mà cấp độ của một bậc thầy tình dục hướng dẫn ra chút nào, ngay chính Hứa Gia Lạc cũng cảm thấy sai sai.
Rõ ràng anh còn mặt dày đến mức dám mặc tất lưới nhảy sexy dance trước mặt bao người mà vẫn thản nhiên, nhưng lại có thể vì dạy dỗ Phó Tiểu Vũ chuyện quan hệ bằng miệng này mà cảm thấy ngượng ngùng khó nói.
Điều này không nên chút nào.
Mà Phó Tiểu Vũ còn đang nghiêng đầu qua nghiêm túc nhìn vào anh.
Omega hoàn toàn không nhận ra mình đang học một lớp chất lượng kém, đôi mắt cậu ngược lại còn sáng ngời và háo hức muốn thử sức: "Hứa Gia Lạc, em muốn thử."
"..."
Trốn không thoát được rồi.
Hứa Gia Lạc nằm ở đó, anh của lúc này đây chính là đang trải qua giây phút rối loạn nhất trong cuộc đời của bản thân.