-06-
Ferid cởi áo khoác choàng lên người cậu, hắn lại bày ra khuôn mặt vô liêm sỉ, cứ sấn tới muốn ôm cậu ra xe.
Mika không phản kháng, cậu để mặc hắn muốn làm gì thì làm. Dù sao đó cũng là thoả thuận từ trước giữa hai người cơ mà ...
- Ta chuyển hết đồ đạc của bạn em vào dinh thự nhé ?
- Không cần, cũng đừng gọi tôi là em.
- Sao vậy~ ta thấy rất dễ thương mà~ với lại, không phải em nhỏ hơn ta sao~
Mika nhếch miệng tỏ vẻ khinh thường "Vậy thì ngài nên gọi tôi bằng con và xưng cha mới phải"
Lacus đang lái xe cũng phải phì cười, là một tài xế kiêm thư kí cực kì có tâm, nó lập tức lái xe vào lề rồi chui ra ngoài cười cho hả lòng hả dạ.
- Lacus, hình như ngươi muốn thôi việc phải không ?
Mặt Ferid dần đen lại, hắn nổi điên mở cửa bước xuống xe, tay túm cổ lại Lacus mà hằn học chửi.
- X ... Xin lỗi ... nhưng tôi buồn cười quá !
- Ngươi !
Vào giữa đêm trời tuyết lạnh lẽo, một chút một tớ mặc kệ hình tượng quý tộc mà cãi nhau ầm ĩ.
***
- Thả ta ra !
- Yuuchan ?
René đem nó ném vào phòng, anh vuốt lại nếp áo lạnh lùng nói "Đừng có gây thêm phiền phức cho tôi"
- Ngươi giấu Mika ở đâu !
- Đó không phải chuyện của cậu.
Rene đóng cửa rồi cẩn thận khoá trái lại, sau đó mới thở dài quay lại với công việc của mình.
- Sao vậy Yuuchan ?
- Đây là nhà của bọn quý tộc, dám người đó chỉ xem chúng ta là nô lệ thôi ! Tớ phải cứu Mika, sau đó sẽ rời khỏi đây.
- Tớ nghĩ ngày mai họ sẽ thả chúng ta về thôi.
- Sao cậu biết. ?
- Tớ nghĩ vậy ...
***
Mika ngẩn đầu nhìn tòa dinh thự quen thuộc, cậu vừa bước xuống xe đã quay lưng đi thẳng vào bên trong.
Ferid đứng phía sau cảm thấy vô cùng hài lòng, đã lâu như vậy nhưng cậu vẫn nhớ nơi này ...
- Chuẩn bị cho Mika-chan một phần cháo và sữa nóng.
Ferid cởi găng tay ném vào trong xe, hắn dặn dò quản gia rồi trở về thư phòng của mình. Hôm nay có chút chuyện cần giải quyết, thế nên Ferid phải trì hoãn công việc lại, để đến đêm mới làm.
Ferid muốn gặp Mika, mãi cậu mới chịu quay về mà hắn lại ngồi đây làm việc thì thật mất hứng.
- Chưa hoàn thành công việc, ngài không thể ra ngoài được.
- Này René ! Ngươi quản ta ít thôi !
- Tôi không quản ngài, tôi chỉ quan tâm đến hiệu suất làm việc thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
FeridMika | CUỘC SỐNG
FanficTác giả ✐ Gin_Ker DO NOT REPOST ! Nội dung: Một tên quý tộc danh giá lại lẽo đẽo theo đuôi một đứa trẻ thường dân ? ▶ Anime: Owari No Seraph ▶ Couple: Ferid x Mikaela (FeridMika) ▶ Thể loại: Quý tộc, lãng mạn, drama, rape (nhẹ) ▶ Ngày đăng: 01.01.20...