79&80

2.6K 26 0
                                    

💗💗💗💗💗💗 "YAN HARKA 💖💖💖💖 💗💗💗💗💗💗 79_80 ®🌁 *FARIN JINI WRITER'S ASSOCIATION..📚📚* {{Ƙungiya Domin wayar da ƙan mata , Farin jini writer's domin ci gaban, Mata.}} ★{{F.J.W.A.}}★📖🖊️ https://www.facebook.com/Farin-Jini-Writers-association-101140968266505/ An back daga hutun Dana je😘 Naji kora ,fin ku.. masu Tex call Nagode sosai da Nuna K'auna , Basai nayi warning ba ...👌🏻 •••••★••••••★•••••★ shuru fiddo tayi na d'an lokaci kafin taja hannunta har dakinta a hankali ta zaunar da i'ta masan gado kafin ta Kama hannunta "kiyi Hakuri nasan Haka kawai Habib bazai ki niman ki ba ki Masa Addu'a bana raba ɗayan biyu wannna hattsabibiyar matar tasa ta Masa wani abin ne koma dai menene ki Kara hakuri Zan sanarwa Hajiyarsa" da sauri Bibah tace "plz .. Aunty fiddo Karki fad'awa Hajiya nasan zata tada hankalinta gashi kullun in ta tambaye ni muna Magana sai nace mata Ey kawai domin Wlh bana so tasan halin da muke ciki zata fini shiga damuwa" ajiyar zuciya fiddo ta sauƙe kafin tace "amma fa gaskiya bai kamata ayi shuru ba wannan lamarin abin dubawa ne , ba abin ayi shuru ba.. amma yanda kikace haƙan za'ayi sai dai kin dage da addu'a nima zan taya ki" Daga Haka fiddo ta ringa janta da Hira har ta d'an saki ranta... Tunda ya koma Gida ya rasa mai'ke masa dad'i sai yanda khaleesat tace Masa duk abinda tace jikinsa na rawa zai mata a gabanshi sauyi kwakule kwakulen su Amma bashi da bakin Magana tsawon sati biyu bai waiwayi Bibah ba in ta Kira shi sam ko muryanta baya kaunar ji Yana kwance sai juyi yake yi wani i'rin mugum sha'awa yake ji gashin khaleesat Bata ko kulashi bare ya samu ya rage nauyin dake mararsa , wayar shi ne yayi kara ganin i'ta ke Kira yaji wani mugum bacin rai ya ziyarci zuciyarsa tayi Kira ya Kai biyar kafin ya d'auka "Ke menen ?" Cikin tsawa yayi maganar Bibah dake zaune sai da taji hawaye ya gangaro mata Ashe da gaske ya Bata gabansa yanzun ?... Anshiga tsakanin su gashi ya watsar da lamarin ta a Hankali tace "Dan Allah kazo plz ..." Kashe wayar yayi bai jira ta karasa maganarta ba , Gyara kwanciyarsa yayi Amma ya kasa daina muryanta cikin sanyin murya mai dad'in sauraro take Magana komai na yarinyar Yana birgeshi yanda take koman ta cikin nutsuwa Amma ya rasa mai yasa yake Mata Haka ..? Mikewa yayi da sauri ya yi wanka yayi k'yau cikin shigar kananan kaya car key ya d'auka leka d'akin Khalisat yayi yaga Bata Nan wani farin ciki yaji ya lullubeshi da sauri ya fisgi motarsa Yana isowa part d'in ummasa ya nufa tana zaune da jarida a hannunta i'danunta sanye da glass jin sallamarsa yasa ta d'ago i'do ta zuba Masa tun k'afin ya Mata Magana tace "Habib lafiya Inna ka shiga kwana biyu ..? Wayarka kashe " sunkuyar da k'ansa yayi kasa kafin ya zauna "wlh Hajiya umma nayi tafiya ne Kuma.." wani kallo ta watsa Masa tare da fad'in "kuma me ? Ey Habib yanzun tsakanin ka da Allah ka kyauta Ka bar matar ka sati nawa ka tafi babu Kira babu d'an aike Haka akeyi to maza ka tattarata yau basai gobe ba ka tafi da i'ta Gidanka" Damm gabansa ya bada bugu da sauri yace "a a Hajiya ta Zauna Anan tukun..." Katseshi tayi da "rufe min Baki watau kana tsoron matar ka ko bazaka i'ya had'ata da wata ba ... to wlh baka i'sa ba yanzun ba sai anjima ba ka d'auketa ka tafi da i'ta ni nagama Magana in kuma ban isa ba to" tana Gama fad'ar Haka ta mike ta nufi d'akin ta kamar ya kurma i'hu Haka yake ji shi ya zaice ma Leesat Bayan ma ta hanashi Zuwa gidan nan yanzun in ta ganshi tare da Bibah yasan tashin hankali za'ayi sosai mikewa yayi ya nufi part d'insa ko sallama baiyi ba da gudu tazo daga i'ta sai d'an guntun towel ta rumgumeshi Bata bashi damar Magana ba ta had'e bak'insu kwance towel d'in jikinta tayi tana goga Masa nonuwanta wani i'rin ajiyar zuciya ya sauk'e sosai ta fara aika Masa da wasu zafafan kiss ta ko inna na fuskansa .. Gado ya nufa da i'ta tare da kwantar da i'ta kayan jikinsa ya cire jikinsa na rawa Daman a bukace yake sosai wasa ya fara yi da i'ta bai d'auki wani lokaci ba ya danna Mata Buransa runtsa i'do tayi da k'arfi... Nononta ya cafka yana murzasu da zafi zafi yake cinta Duwawunta ya kama Yana matsawa sosai sai Nishi da gurnani yake yi sosai yake cinta kafafuta ta d'aura saman wiyansa yana Kara d'ago bombom d'inta yanda zaiji dad'i sun kwasi mintuna a Haka kafin ya kwanta tare da d'aurata samansa... Sosai yake cinta yana matse bombom d'inta mannata yayi da jikinsa kamar zai mayar da i'ta cikin jikinsa i'danunsa a rufe yake sai numfashi yake furzarwa.. Mikewa yayi da i'ta ya mannata da jikin bango kafafunta na bayanshi wani i'hu ya saka "Ahhhhh ummmmmm dad'i wayyo Bibah Dad'i wooooo Durinki dadiiiii lna son Haka hak'an ya min wayyo Allahna wayyo burata inna san Haka hak'an yamin Ahhhhh" Kad'an ya rage Bata kwashe da dariya ba rufe Masa Baki tayi da nata tana tsotsar harshensa yama rasa wani i'rin style zai Mata kwantar da i'ta yayi a Gado ya d'aga kafarta d'aya ya d'aura a winyasa shiga tsakankanin ta yayi tare da kafa Baki Yana Mata wani i'rin Sucking suck d'inta yake sosai yana cinta da harshensa rasa yanda zatayi dan dad'i Gabad'aya ta tafi wata duniya... Sosai yake tsotsar gindinta Yana tand'e harshensa tare da zuko ruwan durinta yana sha "waiiiiii ahhhhhh Habib wayyo Allahna wayyo gindina karka shanye ruwan washhhh Ahhhhh ummmmmm dad'i wayyo Allahna ..." Hade bakinsu yayi yana tsotsa shuru tayi tana shafa saman cibiyar sa tare da matsoshi sosai jikinta sakin bakinta yayi tare da kama nononta yana sha sosai yake tsotsa kamar sweet "uhhhhhhh hummmm" nishin dayake fitarwa ƙenan zare buransa yayi ya saka yatsansa yana caccaka mata ruwan na cakal cakal buɗe gefe da gefen gindinta yayi yana kara caccaka mata yatsansa sosai nishi taƙe tana romacing dinsa kwanciya yayi hayewa samansa tayi .... gindinta na saman bakinsan yana mata wani irin tsotsa mai mantar da mutum duniyar daya ke sosai ya manatar da ita kama buransa tayi ta fara mammatsawa yatsa biyu ta haɗa tana matse bulin kaciyarsa wani nishi yayi tare da danna harshensa yana karkaɗawa a cikin durinta .... zura buransa cikin bakinta tayi wani kara ya sake tare da kara danna harshensa cikin gindinta sosai taƙe shan buran tana matse malamansa , "ahhhhh washhhh woooooooo BIBAH daɗi sosai kara tsotsa sosai wayyo burata ..... " kara danna kanta yayi saman buran sosai take tsotsa tana nishi maida bakinsa yayi kasanta juya ɗuwawunta ta fara yi haƙan ba karamin daɗin ya masa ba tana jujjuyawa wani irin rawa bombom ɗinta keyi duk ta gogo masa ruwan jikinta a fusƙansa hannunsa yasa ya kama ɗuwawun ya tsayr ware wa yayi ya danna harshen sa sosai yana cic cinta da harshe sa ......

ƳAN HARKAWhere stories live. Discover now