【 ma đạo tổ sư ngụy lịch sử | duyệt ca thể 】 quân không biết 2

619 34 5
                                    


Duyệt ca thể, giai đoạn trước chỉ ở ca từ trung tìm kiếm manh mối, sơ qua thiêu não, hàm tư thiết!

Nguyên tác: 《 ma đạo tổ sư 》 tác giả: Mặc Hương Đồng Xú

cp: Quên tiện, hi dao, song Nhiếp, truy lăng, Tiết hiểu, hiên ly, diều miên

Cái này năm đại tổ tiên xem ma đạo ngạnh ta đã được đến lâm thái thái trao quyền!

Chủ yếu thế lực: Vân Mộng Giang thị, Cô Tô Lam thị, Kỳ Sơn Ôn thị, Thanh Hà Nhiếp thị, Lan Lăng Kim thị

Văn chương có điểm chậm nhiệt, thích chú ý một chút ~

【】 ca từ

〖〗 thiên cơ trích lời

『』 ca danh

[ ] bút ký

――――――――――――――――

“Nói như vậy nói, nếu không có thể đáp ra tới, đem vĩnh viễn bị dừng lại ở cái này trong không gian mặt, cho đến chúng ta tan thành mây khói.” Giang muộn trầm tư, quả nhiên, thật lớn kỳ ngộ cũng cùng với thật lớn nguy hiểm.

Nhưng là, giang muộn không sợ.

Hoặc là nói, ở đây mỗi người đều không có từ bỏ ý tưởng, bọn họ đều có dã tâm, đều tưởng ở một mảnh loạn thế trung bày ra phong thái, lại như thế nào sẽ bị nghênh đón khiêu chiến đánh bại.

“Như thế xem ra, chúng ta yêu cầu làm, chính là từ những cái đó miêu tả đời sau anh hùng hào kiệt ca khúc trung tìm tin tức, không ngừng giải khóa ca khúc, thẳng đến chúng ta hoàn toàn suy đoán ra toàn bộ vận mệnh tuyến.” Kim chứa cười nói, đáng tiếc này nói được nhẹ nhàng, chung quy cùng bọn họ không phải một thế hệ người, lại như thế nào là tốt như vậy suy đoán đâu.

〖 trăm năm khi ngộ, này đối với các ngươi không khỏi không công bằng, cho nên ta đem cho các ngươi cuối cùng nhắc nhở, lúc này đây qua đi, mặt sau liền yêu cầu dựa các ngươi chính mình 〗

“Diệu a!” Giang muộn vui vẻ, cuối cùng lương tâm một hồi a người này.

Kim chứa nhìn giang muộn này làm vẻ ta đây, không cấm đỡ trán.

“Như vậy, liền từ ta tới làm ký lục đi.” Lam an chậm rãi đến trước bàn, đề bút dục nhớ, đối mặt mọi người ánh mắt, mặt không đổi sắc nói: “Ta là nhạc sư, thả làm bạn sư phó ẩn cư hồi lâu, khúc mục đích ký lục từ ta tới hẳn là tốt nhất.”

Nói có sách mách có chứng.

“Cũng hảo.” Ôn mão gật gật đầu.

Nhiếp xa đã sớm chờ không kịp, đại đao hướng trên mặt đất cắm xuống, nói thẳng: “Bắt đầu đi!”

……

〖 huyền đang có mười hám, bất luận xuất thân, bất luận tiền đồ, bọn họ cũng là nhất bi thảm người 〗

Lam an nắm chặt bút, kim chứa cũng thu hồi cây quạt.

Không khí vẫn duy trì một loại quỷ dị tĩnh lặng.

“Mười hám, nhất lệnh người tiếc hận mười đại ăn năn sao?” Giang muộn lẩm bẩm nói.

〖 một hám không thể hộ kim quang dao với thiếu niên 〗

【 ma đạo tổ sư ngụy lịch sử | duyệt ca thể 】 quân không biết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ