【 ma đạo tổ sư ngụy lịch sử | duyệt ca thể 】 quân không biết 5

377 25 2
                                    


Duyệt ca thể, giai đoạn trước chỉ ở ca từ trung tìm kiếm manh mối, sơ qua thiêu não, hàm tư thiết!

Nguyên tác: 《 ma đạo tổ sư 》 tác giả: Mặc Hương Đồng Xú

cp: Quên tiện, hi dao, song Nhiếp, truy lăng, Tiết hiểu, hiên ly

Cái này năm đại tổ tiên xem ma đạo ngạnh ta đã được đến lâm thái thái trao quyền!

Chủ yếu thế lực: Vân Mộng Giang thị, Cô Tô Lam thị, Kỳ Sơn Ôn thị, Thanh Hà Nhiếp thị, Lan Lăng Kim thị

Văn chương có điểm chậm nhiệt, thích chú ý một chút ~

【】 ca từ

〖〗 thiên cơ trích lời

『』 ca danh

[ ] bút ký

――――――――――――――――

Đàn cổ ở đại điện quang huy hạ có vẻ càng thêm thần thánh không thể mạo phạm…… Nhưng là……

“Tư lạp ―― tư lạp ―― tư lạp ――”

Không thể không nói, giang muộn đối chính mình ngũ âm không được đầy đủ lục nghệ bất tài định vị là phi thường chuẩn xác. Rõ ràng là tuyệt không thể tả âm tự, chính là bị hắn đạn thành lão hán đẩy xe, giống như tuổi già cổ chung giống nhau nghẹn ngào khó nghe.

Kim chứa kia trăm năm đều không nhất định biến tươi cười nứt ra.

Ôn mão mí mắt giựt giựt.

Lam an chịu đựng một chút, rốt cuộc vẫn là dùng tay liều mạng bưng kín lỗ tai.

Trong đó nhất bình yên tự đắc chính là Nhiếp xa, dù sao cái dạng gì điệu đến hắn lỗ tai đều là giống nhau.

Nhìn mọi người táo bón giống nhau biểu tình, giang muộn có điểm ngượng ngùng mà gãi gãi đầu, đang muốn dừng lại.

〖 tiếp tục 〗

“……” Tuân lệnh, giang muộn miệng trừu trừu, chỉ có thể ở đồng bạn nóng rực chú mục hạ mặt ruộng lậu đạn xong.

Mỗi nhiều đạn một cái âm phù, giang muộn bên người khí lạnh liền nhiều nồng hậu một phân.

“Đạn…… Đạn xong rồi……” Nima, hắn không bao giờ muốn đánh đàn! Giang muộn ở trong lòng hò hét.

Ở mọi người giống như lăng trì nhìn chăm chú hạ, giang muộn khẽ meo meo mà dịch vài bước.

“Giang huynh, tại hạ cảm thấy, ngươi vẫn là không cần lại tham dự đáp đề, ít nhất lần này không cần.” Kim chứa ôn nhu tới rồi sởn tóc gáy nông nỗi.

“Ân……” Giang muộn phi thường nghe lời mà cuồng gật đầu.

“Mở đầu không gọi nan giải đọc, rốt cuộc cùng chúng ta không phải một cái thời đại, chúng ta vẫn là nhìn xem lúc sau tin tức đi…… Tỷ như cái này 【 giữa mày điểm huyết, trên áo mẫu đơn, càng cười càng cô hàn 】, giữa mày điểm huyết? Hẳn là đại chỉ chu sa, xem ra là nói ta Lan Lăng Kim thị, mẫu đơn chính là đại biểu phú quý sao Kim tuyết lãng, càng cười càng cô hàn? Lãnh tâm lãnh tình? Vẫn là chịu đủ suy sụp?” Kim chứa trầm tư, đến cuối cùng nói mấy câu đều là lẩm bẩm.

【 ma đạo tổ sư ngụy lịch sử | duyệt ca thể 】 quân không biết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ