【 ma đạo tổ sư ngụy lịch sử | duyệt ca thể 】 quân không biết 11

279 18 3
                                    


Duyệt ca thể, giai đoạn trước chỉ ở ca từ trung tìm kiếm manh mối, sơ qua thiêu não, hàm tư thiết!

Nguyên tác: 《 ma đạo tổ sư 》 tác giả: Mặc Hương Đồng Xú

cp: Quên tiện, hi dao, song Nhiếp, truy lăng, Tiết hiểu, hiên ly

Cái này năm đại tổ tiên xem ma đạo ngạnh ta đã được đến lâm thái thái trao quyền!

Chủ yếu thế lực: Vân Mộng Giang thị, Cô Tô Lam thị, Kỳ Sơn Ôn thị, Thanh Hà Nhiếp thị, Lan Lăng Kim thị

Văn chương có điểm chậm nhiệt, thích chú ý một chút ~

【】 ca từ

〖〗 thiên cơ trích lời

『』 ca danh

[ ] bút ký

――――――――――――――――

“Chỉ bằng vào mượn này hai bài hát, muốn giải ra 4 điều tin tức vẫn là quá khó khăn.” Nhiếp xa lắc đầu, tuy rằng hắn không phải thực hiểu âm nhạc, nhưng mặt chữ ý tứ hắn đại để vẫn là hiểu được, chính là hắn giải đọc rõ ràng vô pháp xâu lên tới.

“Này có khó gì? 『 ma đạo thần binh lục 』 trung 【 băng huyền đỗng nhập tái hỏi linh hoài tê chiếu sao Hôm tuyệt âm tụng địch quá thanh đoan ta quy phạm di phong điểm giáng hồng trăm quỷ làm bừa trào chúng sinh ai nhưng anh ôm hương chung Cửu U tới phượng ngự phách lau trần tình 】 hỏi linh chính là Cô Tô Lam thị sở học, có thể hành này tất nhiên là Cô Tô Lam thị người trong, có thể tạm định lam hi thần cùng Lam Vong Cơ. Trăm quỷ làm bừa, thuyết minh chung không phải thường quy nói, cũng chính là “Ma đạo”, ở 『 kiết hành 』【 đoan đoan trợn mắt làm manh đốt đốt chỉ thanh vì đục lượng ta trời sinh chậm chạp liền hào phóng nói thanh tội lỗi đơn giản trên đời thành địch làm càn mà sai 】 trung, hẳn là Ngụy Vô Tiện tu tà môn ma đạo, mới bị người vây công.” Kim chứa đề bút ở mấy bài hát phía dưới làm phê bình.

“Cho nên, ý của ngươi là, vừa mới chúng ta giải đọc ra [ Lam Vong Cơ có một phen cầm, Ngụy Vô Tiện có một chi sáo ] có thể kéo dài ra Ngụy Vô Tiện sáo tên là trần tình.” Nhìn kim chứa vỡ ra tươi cười, ôn mão nhướng mày không xem.

“Chính là, vì cái gì kêu trần tình a? Chứng cứ đâu?” Giang muộn vẫn là không đuổi kịp đại đội bộ tiết tấu.

“…… Giang huynh, 『 ma đạo thần binh lục 』 trung 【 băng huyền đỗng nhập tái hỏi linh hoài tê chiếu sao Hôm tuyệt âm tụng địch quá thanh đoan ta quy phạm di phong điểm giáng hồng trăm quỷ làm bừa trào chúng sinh ai nhưng anh ôm hương chung Cửu U tới phượng ngự phách lau trần tình 】 trung cuối cùng lau trần tình không phải thực minh xác thuyết minh Ngụy Vô Tiện trên tay nổi danh trần tình chi vật sao?” Lam an khóe miệng trừu súc, vì giang muộn chỉ số thông minh kham ưu.

“Thì ra là thế.” Gật đầu, giang muộn tỏ vẻ minh bạch.

〖 Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện, quỷ sáo trần tình 〗

……

“Tuy rằng tu không phải chính đạo, nhưng này Di Lăng lão tổ……” Giang muộn mày nhảy nhảy, là hắn suy nghĩ nhiều sao.

【 ma đạo tổ sư ngụy lịch sử | duyệt ca thể 】 quân không biết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ