【 ma đạo tổ sư ngụy lịch sử | duyệt ca thể 】 quân không biết 3

457 35 6
                                    


Duyệt ca thể, giai đoạn trước chỉ ở ca từ trung tìm kiếm manh mối, sơ qua thiêu não, hàm tư thiết!

Nguyên tác: 《 ma đạo tổ sư 》 tác giả: Mặc Hương Đồng Xú

cp: Quên tiện, hi dao, song Nhiếp, truy lăng, Tiết hiểu, hiên ly

Cái này năm đại tổ tiên xem ma đạo ngạnh ta đã được đến lâm thái thái trao quyền!

Chủ yếu thế lực: Vân Mộng Giang thị, Cô Tô Lam thị, Kỳ Sơn Ôn thị, Thanh Hà Nhiếp thị, Lan Lăng Kim thị

Văn chương có điểm chậm nhiệt, thích chú ý một chút ~

【】 ca từ

〖〗 thiên cơ trích lời

『』 ca danh

[ ] bút ký

――――――――――――――――

Ôn mão chú ý tới kim chứa tầm mắt, trầm tư một hồi, vẫn là cầm lấy lam an sao chép trang giấy bắt đầu tự hỏi.

“Ngươi có gì cao kiến?” Ôn mão phiết liếc mắt một cái kim chứa.

“Không có.” Kim chứa mỉm cười đáp lại.

“……” Giang muộn mở to hai mắt nhìn. Cho nên, kim chứa rốt cuộc ở điểu cái gì?

……

“Này khúc là hình tượng, nói cách khác, chúng ta muốn tin tức, rất nhiều đều sẽ trực tiếp ở khúc xuất hiện cũng hoặc là diễn xạ ra tới.” Lam an thực nghiêm túc mà nhìn ca từ, nói ra chính mình cái nhìn.

“Nơi này……” Giang muộn xem một lần ca từ, đột nhiên chú ý tới cái gì.

“Cái gì?” Nhiếp đi xa đến giang muộn bên cạnh, lúc này tất cả mọi người tụ cùng nhau.

“Nơi này có vài câu ca từ, 【 băng huyền đỗng cam tái hỏi linh hoài tê chiếu sao Hôm 】【 tuyệt âm tụng địch quá thanh đoan ta quy phạm thanh phong 】, hỏi linh, quy phạm.” Giang muộn đem tầm mắt chuyển dời đến lam an thân thượng.

“Cô Tô Lam thị người trong.” Lam an đáp trả, hắn đã ý thức được giang muộn ý tứ, nếu Cô Tô Lam thị tin tức như thế rõ ràng, như vậy khúc trung thuộc về Cô Tô Lam thị con cháu vũ khí khẳng định không ngừng một cái.

“Một khi đã như vậy, có phải hay không có thể trực tiếp trích ca trung từ ngữ?” Nhiếp xa đột nhiên có cái ý tưởng.

“Nhiếp huynh…… Quy tắc nói không thể dùng đề hải chiến thuật.” Kim chứa nhìn mắt Nhiếp xa, biết hắn muốn làm gì, nhưng là đây là không có khả năng.

Không khí đọng lại một hồi.

“Kỳ thật, có một ít địa phương là là cung cấp tin tức, nhưng là ta vô pháp xác nhận là cái gì vũ khí.” Ôn mão nhíu mày.

“Ân? Nơi nào?” Giang muộn đều ngốc, liền tính hắn đem ca từ bối xuống dưới cũng không thấy đến nào có tin tức a.

“【 sử tiêu âm đỡ sơn khuynh ôn tồn cũng có thể nứt băng

】, nơi này có thể xác định vì vũ khí là một chi tiêu, nhưng là tên liền không xác định.” Ôn mão trước tiên liền chú ý tới nơi này, nhưng là đặt tên thượng lại khó khăn.

【 ma đạo tổ sư ngụy lịch sử | duyệt ca thể 】 quân không biết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ