【 ma đạo tổ sư ngụy lịch sử | duyệt ca thể 】 quân không biết 4

398 26 3
                                    


Duyệt ca thể, giai đoạn trước chỉ ở ca từ trung tìm kiếm manh mối, sơ qua thiêu não, hàm tư thiết!

Nguyên tác: 《 ma đạo tổ sư 》 tác giả: Mặc Hương Đồng Xú

cp: Quên tiện, hi dao, song Nhiếp, truy lăng, Tiết hiểu, hiên ly, diều miên

Cái này năm đại tổ tiên xem ma đạo ngạnh ta đã được đến lâm thái thái trao quyền!

Chủ yếu thế lực: Vân Mộng Giang thị, Cô Tô Lam thị, Kỳ Sơn Ôn thị, Thanh Hà Nhiếp thị, Lan Lăng Kim thị

Văn chương có điểm chậm nhiệt, thích chú ý một chút ~

【】 ca từ

〖〗 thiên cơ trích lời

『』 ca danh

[ ] bút ký

――――――――――――――――

Nghe này, năm người đều nhíu nhíu mày.

“Này một khúc, tin tức không thể nói không mơ hồ a……” Kim chứa cười khổ, này đều cái quỷ gì a.

“Đây là ta sửa sang lại tốt tin tức, các ngươi nhìn xem có thể hay không tìm được linh cảm đi.” Lam an sửa sang lại một chút trình tự, mở ra ở mọi người trước mặt.

[ 1. Kim quang dao

2. Tiết dương

3. Ngụy Vô Tiện

4. Lam Vong Cơ

5. Ôn ninh

6. Ôn nhu

7. Nhiếp Hoài Tang

8. Giang ghét ly

9. Giang trừng

10. Hiểu tinh trần

11. Cô Tô Lam thị, tiêu, danh nứt băng

12. Linh kiếm sương hoa

13. Tên là hàng tai, kiếm

14. Linh kiếm khó bình

15. Linh kiếm phất tuyết ]

“Này đó tin tức, tại đây bài hát bên trong cũng không thể giúp được chúng ta nhiều ít.” Ôn mão xem mấy lần, chỉ có thể bất đắc dĩ thở dài.

“Ân…… Bất quá, ta có thể chắc chắn, này tuyệt đối không phải cá nhân khúc.” Giang muộn đôi tay chống nạnh, chắc chắn nói.

“Nga? Dùng cái gì thấy được?” Nhiếp xa rõ ràng cùng giang muộn nhất hợp nhau, cho nên gặp được vấn đề đương nhiên muốn hỏi trước giang muộn.

“【 huyền kiếp này tiền sinh ở lôi kéo mới quen khó tính ra ai thiện ai ác 】 hai câu này, rõ ràng miêu tả không ngừng một người, mà hai câu này ca từ kỳ thật mặt sau ca từ cũng có hô ứng địa phương, cho nên có thể khẳng định chính là, này đầu cái liền tính không phải hình tượng, cũng nên là viết cấp hai cái hoặc là ba người ca, tuyệt đối không phải đơn người khúc!” Giang muộn nói nói, còn sát có chuyện lạ gật đầu.

“Có đạo lý, nhưng là chúng ta cần thiết từ ca khúc bên trong tìm được nhất chân thật chuẩn xác tin tức, nếu không không thể tính chính xác đáp án, vô pháp thông quan.” Kim chứa lắc đầu.

【 ma đạo tổ sư ngụy lịch sử | duyệt ca thể 】 quân không biết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ