(nitch’s pov)
Nandito ngayon si brent sa bahay..bakit kaya?baka gusto ako makita..hahaha..feeling ko nman..kumuha ako ng tubig yun ksi gusto nya..inabot ko na ang tubig sa kanya..bago nakita ko simula na ang be careful..waah..si sir chief..umupo na ako sa sofa..at nag concentrate na sa panunood..kyaaah..ang pogi talaga ni sir chief...kakakilig..hahaha...kinikilig talaga ako sa panunood kay sir chief kaya napapahampas na ako sa upuan..
Mga Gawain ni nitch pagkinikilig:
1. Tumatawa (parang baliw lang)
2. Nagtataklob ng unan (ano ito horror)
3. Napapahampas sa pader o upuan at pinakamalala
4. Nananakal ng katabi (dangerous na yan..lumayo kayo kay nitch..)hahaha
Sign yan na kinikilig si nitch..hahaha..
*ms. Author naman eh..binubuking pa ako..psh..>_<
*hahaha..yaan mo na nitch.hindi lang naman ikaw ang ganyan eh..
*psh..kahit na kakahiya sa mga readers eh..>///<
*a/n:oh mga readers wag nyo pagkakalat ang nalaman nyo tungkul kay nitch ha?atin lang yun okay..baka mag back out yan..wala tayo lead character pag nag back out yan..
“ack...nitch ano ba?..ack..”napahawak na ako sa isang bagay pero hindi ko alam kong ano at nag salita si brent pero hindi ko pinapansin nakatuon pa rin mga mata ko sa tv..eeehh..si sir chief kasi may gusto na rin ata kay maya hindi makaalis si maya...bago tumawag si abby binigay kay maya yung phone gusto daw makausap ni abby si maya eh dahilan lang pala yun para hindi makaalis..eeehh..kilig ako... “ack..nitch..ack..”..nawala lang atensyon ko sat v ng magsalita si brent..hala sakal ko na pala ito..
“ah..eh..pasensya..hehehehe..”kyaaah...kakahiya umatake na naman ang syndrome ko pag kinikilig...0/////0
“ano ba ang nagustuhan nyo dyan..ang corny naman nyan..”hawak hawak nya yung leeg nya..napahigpit ata ang kapit ko dun..
“corny ka dyan..hmmpf..”hindi naman corny yun eh..ganda ganda nga eh..
Tapos na ang be careful..hay!!wala na si sir chief..
“ano pang gagawin mo dito?’pagtatanong ko kay brent
“pinapalayas mo na ako...bisita mo ako eh..”
“hindi naman sa pinapalayas kita dito..eh..ano kasi ang gagawin mo dito?uupo ka lang maghapon dyan?”
“ah..eh..”bago hinila niya ako palabas sa amin..saan naman ako balak dalhin nito?
“wait..brent..saan mo ako dadalhin ha?”
“tumahimik ka na lang dyan.at sumama ka sa akin okay.”
“brent..wait lang magpapalit lang ako ng damit.”huminto siya at tiningnan ako..kasi naman naka short shorts lang ako at white blouse bago lalabas kami >_<kakahiya..
“sige magpalit ka na.dalian mo lang”
“o..okay..”tumakbo na ako sa kwarto ko at nagpalit ng damit..nagpants ako at purple na blouse..bago dollshoes...pagkatapos kong magbihis ay pinuntahan na ko na si brent at baka sigawan na naman ako nun..
Sakay na kami sa kotse nya ng...
A/N:
Pagpasencyahan ko kung maikli yung update ko..
Salamat sa mga nagbabasa...patuloy nyo sanang basahin...
GOD BLESS...
Leave a comment..
Vote..
Be a fan na rin..
Missgurl27
BINABASA MO ANG
Got You (slow update)
Teen Fictionito ang unang beses na nagsulat ako ng story..ewan ko kung bakit naisipan kong gumawa ng sarili kong storya..alam kong hindi ako kasinggaling ng ibang author dito pero may tiwala naman ako sa sarili ko na kaya ko rin ito..hehehe.. its okey with me i...