CHAPTER 1.5

57 1 0
                                    

Ako rin yung tipo  tao na......

"ma'am nandito na po tayo."

ampupu naman si manong driver eh.. nagpapakilala pa ko oh...

hay!di bale na makikilala nyo naman ako dito sa story na ito....^_^

at ako ay bumaba na ng sasakyan at pumasok sa skul at hahanapin ko pa ang room ko...

takbo...takbo...takbo...

hanap ng room ko... hanap..hanap....

takobo..takbo...takbo..

boogsh....

nabunggo tuloy ako sa poste ata un eh...napa upo tuloy ako sa sahig....

huhuhuhu...alam nyo may napapapansin ako kanina pa ako minamalas eh...huhuhuh

"ouch"

angshaket ng puwetan ko.... napatingin ako sa paligid at nakita ko hindi pala poste ang nabunggo ko... kundi isang superduper gwapong lalaki...

'miss, okay ka lang ba?"nakangiting sabi nung gwapong guy na nakabunggo ko..

ayy!!!shet!!ang pogi^_^napatulala ako dun sa guy.....pero masakit parin ang puwetan ko... huhuhuhu..>_<

"oo...naenjoy ko nga ang pagkakadapa ko eh..."pilosopo at mataray kong sabi dun kay guy...nakakainis eh nakangisi na sya sakin...

"aba, ikaw pa tong mataray,ikaw na nga ang nakabunggo eh, di kasi natinggin sa dinadaanan.."nakangisi nyang sabi

oo nga naman ako na ang nakabangga. ako pa may ganang magtaray. magsosorry sana ako pero naunahan ako ng hiya..kaya pinagpatuloy ko na ang pagtataray sa kanya...

"eh, nakita muna ngang natumba, tatanungin mo pa kung okay, malamanghindi okay!atsaka nagmamadali ako kaya tumabi ka dyan"tinulak ko sya,wow abs!

ayy!naku nitch, magtino ka nga...malelelate kana..nilagpasan ko na sya....

narinig ko na tinatawag nya ako pero hindi ko na sya nilingon baka mahalikan ko na sya..hihi..ang gwapo kasi nya ehh..ang landi ko..

nasan na ba ang room ko....nakita ko rin sa wakas ang room ko...

_______________________________________________________________________________

author's note:

kilala nyo ba yung guy na kausap ni nitch....

buti pa si nitch nahawakan ang crush ko...

nitch ako na lang gaganap sayo.hihihihi..

intayin nyo lng...

makikilala nyo rin sya.. magkakapov din un...

sana nagustuhan nyo ang story....

vote..

comment...

be a fan!!!

missgurl27

Got You (slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon