Dahan dahan akong pumasok sa room kasi may prof. Na at nagpapakilala na ang bawat isa sa unahan. Umupo ako sa vacant seat malapit sa mga kaibigan ko.
“bakit ngayon ka lang? First day na first day late ka nitch.” Sabi ni Sabrina.
“kasi-----“
“oo nga kala ko pa namn ikaw ang mauuna satin eh!^_^”-kate
“kasi------“
“tsk!!! ikaw pa naman ang pinaka excited sa atin kasi dito tayo mag aaral sa pinas.”---carla
“o----“Sabrina
“wait nga!pede pasingit!sorry naman kung late ako!srap kasi matulog eh,at hndi pa ako nakakapag-adjust sa time dito noh,hmmpf!”
“sus.nagpalusot pa..”-kate
“okay.next.”prof.namin
Yan ako na pala ang magpapakilala...
“hi.good morning.i’m hynitch Garcia.you can call me nitch.that’s all.” I said and smile to them.bago umupo na ako sa upuan ko.
Sumunod naman sa akin si kate.bago si Sabrina. At last si Carla.
Nagbigay lang si mam ng overview about sa subject namin. Maggugoodbye na si mam ng biglang pumasok si poging guy na nakabunggo ko kanina at grabe ha ung mga classmate kong girls lakas ng tilian. Lumapit sya kay mam at ipinakita ang assessment form nya .
“o my gosh!!si brent!!—classmate1
“klasmate ba natin sya?”—classmate2
“dito ba sya sa room natin”-classmate4
“ang pogi talaga nib rent nu?”—classmate5
“ui nitch,kilala mo bay an?—kate
“aba’y malay ko,hindi ko namn kilala at alam ang mga happenings dito sa school.hindi ko namn tinatanong kay dad kung sino ang mga sikat ditto sa skul”
“okay.you can take you’re seat brent.”mam
Yung iba kong classmate nag oofer na dun daw tumabi sa kanya pero hindi man lang pinansin ni brent. Nagpatingin tingin si guy at lumapit sa may vacant seat sa katabi ko.Tumingin muna sya sa akin at ngumiti bago umupo sa upuan nya.
Ohmygosh.ngumiti sya ang pogi nya.feeling ko namula ako.>/////<kaya napatungo na lang ako.
Oh.so hot here.aircon aircon please.wala bang aircon...
“okay.see you tomorrow.goodbye”-mam
May fifteen minutes pa bago ang next subject namin. Hindi na ako mapakali sa upuan ko.
Bumaling ako sa side ng mga friends ko para sabihin na magpalit kami ng upuan.pagtingin ko sa kanila nakangisi sila sa akin.
“Sabrina palit tayo ng upuan,please?i said in a low voice para hindi marinig ni brent.
“sig---”hindi pa natatapos ang sasabihin ni Sabrina ay sumingit agad si kate.
”hindi ayos na dito si sab.di ba sab?”—kate na kangisi.
“oo nga dito na si sab.”—Carla
Kuh!!sa pagkakangisi nila parang may balak yang mga yan.
Puro pakilala lang naman ang nangyari sa mga sumunod na klase at nalaman ko na ang name nya..
Brent Crawford..18 yrs old...mother nya ay Pilipino at ang father nya ay Canadian... sya pala ang captain ng basketball team kaya sya kilala dito.
Sa buong maghapon ay puro pakilala lang ang nangyari at binigay ang overview sa bawat subject namin.
Uwian na!yayayain ko sana sina kate na lumabas. nagugutom na kasi ako.
"sab---"
ha?nasan na ang mga yun?hindi man lng nagsabi na aalis naeh..inowan talaga ako.aalis na na sana ako ng may humigit sa akin..
"ano ba-----"si brent pala ang humili sa akin..
"ba-bakit?
"so,ikaw pala si hynicth?ang anak ng may-ari ng school na ito?nice meeting you,again."
"oo ako nga.anu ba ang kelangan mo sa akin ha?"
maysasabihin pa sana sya ng may tumawag sa kanya..
"captain...."
__________________________________________________________________________
sana magustohan nyo ang story ko...
maypicture nga pala si nitch------------>
vote..
comment..
be a fan
missgurl27
BINABASA MO ANG
Got You (slow update)
Novela Juvenilito ang unang beses na nagsulat ako ng story..ewan ko kung bakit naisipan kong gumawa ng sarili kong storya..alam kong hindi ako kasinggaling ng ibang author dito pero may tiwala naman ako sa sarili ko na kaya ko rin ito..hehehe.. its okey with me i...