1

678 13 7
                                    

Chương 1: Trong gương nhìn trộm ảnh

Ba! Ba!

Lanh lảnh tiếng vỗ tay lọt vào tai, Tô Mạch mở mắt ra, đáy mắt tràn ngập uể oải.

"Tô tiên sinh?"

Âm thanh đến từ đối diện, đó là một vị người mặt áo choàng trắng, mang màu đen một bên gọng kính nam nhân.

Tô Mạch suy yếu gật gật đầu, ra hiệu đối phương đem trên người đặc chế trói buộc quần áo mở ra.

Giờ khắc này, Tô Mạch chính ngồi đàng hoàng ở một cái gang trên ghế, hai tay của hắn, hai chân, cổ cùng với trước ngực đều bị còng tay, xiềng chân chờ trói buộc; thiết ghế tựa bốn cái chân sâu sắc lún vào sàn xi măng mặt —— đây là chuyên môn thẩm vấn trọng phạm đặc chế ghế tựa.

Tô Mạch không phải phạm nhân, mà một số thời khắc so với phạm nhân nguy hiểm hơn;

Tự mình giúp Tô Mạch mở ra quanh thân trói buộc, bác sĩ cười nói: "Mệt không, cảm giác làm sao?"

Tô Mạch không hề trả lời, trái lại vò cổ tay cau mày nói: "Đem nó thu."

"Ồ... Xin lỗi."

Bác sĩ vội vàng đem Tô Mạch trước mặt gương thu, cũng bất đắc dĩ nói: "Sở Hàn hắn... Tô tiên sinh, ngài e sợ vẫn không thể rời đi 10 khu."

Tô Mạch cũng không hỏi cũng không đáp, trái lại yên lặng đứng dậy chuẩn bị rời đi. Thấy thế, bác sĩ đột ngột nói: "Tô tiên sinh, ta càng ngày càng nhìn không thấu được ngươi ."

Hơi nghiêng đầu, Tô Mạch mặt lộ vẻ không rõ.

Bác sĩ đắng chát cười cười, "Trở về đi, mong đợi lần sau gặp mặt."

Rời đi phòng chẩn trị, Tô Mạch híp mắt nhìn chăm chú chốc lát tà dương ánh chiều tà, sau đó đi hướng cách đó không xa phòng rửa tay;

Bồn rửa tay khổng lồ mặt kính sạch sẽ sáng ngời, trong lòng không nguyên do một trận buồn bực, Tô Mạch mở vòi bông sen, thô bạo tẩy đi trên mặt uể oải.

Liền tại lúc này, cửa nhà cầu bị đẩy ra, một chưa nhị chừng mười lăm tuổi nam tử đi ra.

Nhìn thấy bồn rửa tay bên cạnh Tô Mạch thời điểm, nam tử đầu tiên là sững sờ, tiện đà thân thể cương trực, mặt lộ vẻ kinh hoảng.

Tô Mạch hướng hắn lộ ra nụ cười thân thiện, nam tử thở phào nhẹ nhõm, cũng không lo đến rửa tay, trốn dường như chạy gấp rút ly xí .

Nam tử phản ứng nằm trong dự liệu, Tô Mạch sớm thành thói quen;

Ngẩng đầu lên nhìn phía trong gương chính mình, bình tĩnh hai mắt chợt lóe một tia mê man —— mỗi lần làm xong trị liệu cũng biết này dạng.

"Nhu nhược quỷ nhát gan, ngươi liền lừa liêu bác sĩ."

Hình ảnh vặn vẹo, trong gương Tô Mạch càng mở miệng nói chuyện rồi!

Kinh khủng hơn chính là, trong gương 'Tô Mạch' hai mắt đỏ đậm, mà viết đầy điên cuồng cùng tà ác —— rõ ràng là cùng một trương mặt, khí chất lại một trời một vực.

Song Trọng Nhân Cách - Vô Danh Tiểu SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ