【 gợi ý của hệ thống: Odin vương quốc thân vương tát sắt · Odin, bị phản bội giả Chiến Hổ dong binh đoàn đánh giết, Thiên Lang dong binh đoàn, Tử Nguyệt dong binh đoàn khấu trừ tích phân 100 điểm; Chiến Hổ dong binh đoàn thưởng tích phân 100 điểm; 】
【 gợi ý của hệ thống: Chiến Hổ dong binh đoàn xảo trá cũng chém giết Odin vương quốc Thân vương điện hạ, tức khắc lên chịu đến đến từ Odin vương quốc truy nã cùng tam đại công hội quân liên minh truy sát; chém giết Chiến Hổ dong binh đoàn người chơi đoàn đội, đem ngoài ngạch thu được 50 điểm tích phân thưởng; 】
Chương 82: Thay đổi trong nháy mắt 【 ba hợp một 】
Đột nhiên xuất hiện gợi ý của hệ thống không chỉ có sợ ngây người Thiệu Thiến, liền Tô Mạch biểu tình cũng liên tiếp biến ảo nhiều lần.
"Chuyện gì xảy ra? Chiến gan bàn tay. . Chiến Hổ điên rồi sao!"
Không trách Thiệu Thiến khiếp sợ, thật sự là Chiến Hổ động tác này quá đam mê, thật bất khả tư nghị.
Ấn Tô Mạch trước suy đoán, Chiến Hổ đã thông qua vai chính Bối Luân nắm giữ nhân loại trận doanh to lớn nhất thế. Cái này 'Thế' lợi dụng được nói, thậm chí có khả năng nhượng Chiến Hổ đứng ở thế bất bại.
Nghe đến gợi ý của hệ thống sau, Thiệu Thiến mới hậu tri hậu giác Chiến Hổ 'Thế', dĩ nhiên là Odin vương quốc Thân vương đại nhân —— Thân vương đại nhân a, liền như vậy 'Vứt bỏ' ?
"Vì sao lại như vậy? Đầu óc tú đậu? Đây căn bản là thâm hụt tiền buôn bán a!"
Giết chết thân vương tát sắt, Chiến Hổ cố nhiên đạt được 100 tích phân, nhưng là chỉ trung hòa chuyển đổi trận doanh thời điểm trừng phạt 100 tích phân. Mà Chiến Hổ như vậy làm bừa, trực tiếp đem Odin vương quốc cùng tam đại công hội đắc tội gắt gao, cơ hồ tái không trùng mới chuyển đổi trận doanh cơ hội.
Bất luận nhìn thế nào, đều là không có lời buôn bán. Nếu như nói điểm tốt duy nhất, chỉ sợ sẽ là vì tát sắt thân vương tử, Tử Nguyệt cùng Thiên Lang cũng cùng khấu trừ 100 tích phân.
"Quá không phải đồ vật, quá khinh người!"
Thiệu Thiến khí thẳng giậm chân, "Sớm biết Chiến Hổ dám làm bừa như thế, chúng ta thật cần phải sớm một chút chuyển đổi trận doanh."
Sớm một bước chuyển đổi trận doanh, ít nhất sẽ không bị khấu trừ kia oan uổng 100 tích phân;
Dựa theo Tô Mạch kế hoạch lúc đầu, tốt nhất đợi đến lần thứ hai tích phân thống kê, mà quân liên minh tiến quân rừng Tháp Cát Nhĩ sau, Tử Nguyệt tại chuyển đổi trận doanh. Có thể trải qua Chiến Hổ này vừa ra, không chỉ có làm loạn quân liên minh tuyên thệ trước khi xuất quân đại hội, Tử Nguyệt cũng cùng vô duyên vô cớ tổn thất 100 tích phân, Thiệu Thiến không tức giận mới là lạ.
Chỉ có điều, tối lệnh Tô Mạch lưu ý chẳng hề không chút này tích phân, mà là điều thứ nhất gợi ý của hệ thống —— rừng Tháp Cát Nhĩ Goblin, dĩ nhiên tập kích liên minh loài người quân!
Liên hệ mặt sau nhắc nhở, Tô Mạch nơi nào đoán không ra hết thảy đều là Chiến Hổ tái giở trò?
Tuy rằng không biết Chiến Hổ là như thế nào làm được, mà bất thình lình bất ngờ, lại không có nhượng Tô Mạch khủng hoảng, trái lại đại đại nhấc lên hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Trọng Nhân Cách - Vô Danh Tiểu Sinh
RomanceCường cường, vô hạn lưu, sảng văn, thăng cấp lưu, IQ cao chủ nhân cách thụ X cao bạo lực phó nhân cách công, tự công tự thụ Tích phân: 496,989,056 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 228 tuổi + 4 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Tô M...