3

156 8 4
                                    


Sở Hàn đoàn người đội ngũ có bao nhiêu xa hoa?

Bào trừ thuê mướn dong binh đoàn không tính, Bặc Tát cùng Ngải Lị công chúa đều là đứng ở đại lục Kim tự tháp tối cường giả tối đỉnh, Hoàn Tứ đồng dạng cũng là thực lực mạnh mẽ đại kiếm sư. Hơn nữa Thanh Vũ ba tên chính thức người chơi cùng Xích Viêm hai tên chính thức người chơi, như vậy hào hoa xa xỉ đội ngũ so với Tô Mạch chờ người mạnh không biết bao nhiêu lần.

Bởi vậy, dù cho thuê mướn dong binh đoàn kinh nghiệm không có Hung Nha tiếng tăm đại, càng không có bọn họ kinh nghiệm phong phú, mà chi này xa hoa đội ngũ đi tới tốc độ chẳng hề so với Tô Mạch bọn họ chậm, thậm chí còn do hữu quá chi!

Sở Hàn chờ người tiến vào Man Hoang đầm lầy chớp mắt, Tô Mạch bọn họ liền thu đến Cảnh Bằng Đào truyền quay lại thông tin.

Vào giờ phút này, Tô Mạch bọn họ đã tới cùng Hung Nha dong binh đoàn ước định cẩn thận, thuê mướn kết thúc 200 km chỗ.

Dựa theo Hung Nha dong binh đoàn trước suy tính, nơi này đã là cái này thời tiết bọn họ có thể thâm nhập cực hạn.

Trên thực tế, Hung Nha dong binh đoàn bốn người sớm khi tiến vào Man Hoang đầm lầy trước liền hiệp thương hảo, vô luận Tô Mạch đưa ra ra sao lý do, bọn họ đều sẽ không đồng ý tiếp tục thâm nhập sâu.

Chỉ có điều, khác bọn họ không nghĩ tới chính là, Tô Mạch cùng quỷ diện biểu hiện ra thực lực, so với bọn họ trong tưởng tượng hoàn phải mạnh mẽ hơn nhiều.

Tự ngày ấy quỷ diện cùng Tô Mạch liên thủ cứu Jenny sau, hai người đều không tiếp tục ẩn giấu thực lực của chính mình, quỷ diện thậm chí ngay cả bản mệnh giết hồn đều động tới một lần. Tô Mạch mặc dù không có sử dụng 'Cửu U', mà trong tay hắn kia hai cái có thể đánh ra màu sắc khác nhau thương, cũng tương tự cấp Hung Nha mọi người lưu lại sâu sắc ấn tượng.

Đương nhiên, thực lực mạnh mẽ là một mặt, càng mạnh hơn chính là, Tô Mạch hai người vượt xa người thường tinh chuẩn phán đoán cùng cơ hồ hoàn mỹ thôi diễn cùng dự phán.

Hung Nha dong binh đoàn kinh nghiệm phong phú không giả, mà những kinh nghiệm này càng nhiều thích hợp với Man Hoang đầm lầy ngoại vi, theo bọn họ không ngừng thâm nhập, kinh nghiệm của bọn họ cũng cùng càng ngày càng ít, đến cuối cùng hoàn toàn vô dụng.

Đặc biệt là cái này thời tiết, Hung Nha cũng là lần thứ nhất thâm nhập Man Hoang đầm lầy. Đợi đến cuối cùng hai ngày thời điểm, bởi vì Arthur một lần phán đoán sai lầm, mọi người hoàn toàn thoát ly kế hoạch lúc đầu con đường, không thể không đi thăm dò trước đây chưa bao giờ đã tiến vào không biết khu vực.

Lúc này, Tô Mạch cùng quỷ diện mạnh mẽ, mới chính thức thể hiện ra!

Đầu tiên là quỷ diện, hắn hoàn toàn đỡ lấy Jenny thăm dò cùng dẫn đường công tác. Khởi đầu Jenny miễn cưỡng còn có thể đuổi tới quỷ diện nện bước, cùng hắn trao đổi tìm tòi. Mà đến cuối cùng một ngày, tại hoàn toàn không biết cùng xa lạ khu vực trong, Jenny rốt cuộc theo không kịp quỷ diện tốc độ, vì không liên lụy quỷ diện, nàng không thể không lui ra trận đến.

Song Trọng Nhân Cách - Vô Danh Tiểu SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ