Một điều cuối cùng gợi ý của hệ thống vừa xuất hiện, táo bạo Sở đại gia liền không nhịn được chửi má nó.
Cái gì chó má cam kết? Hắn bất quá thuận miệng nói, dao động tùng lâm bảo vệ giả đây!
'Hợp tình hợp lý.'
Trong đầu Tô Mạch âm thanh vừa vào chuyện xưa không có chập trùng, có thể Sở Hàn nhưng từ xuôi tai ra cười trên sự đau khổ của người khác đến.
Sở Hàn hiếm thấy ăn quả đắng, vẫn là tại một gốc cây cơ hồ không có gì thông minh thân cây, tâm tình không tệ Tô Mạch đương nhiên phải thích hợp biểu đạt an ủi của mình, 'Ngươi không đánh mà thắng liền hầm đến tốt đẹp như vậy nơi, hệ thống làm sao sẽ cho phép?'
"Không cần ngươi để giáo huấn ta, nói nhanh lên đến cùng làm sao bây giờ? Mẹ, đại gia có thể từ chưa từng ăn lớn như vậy thiệt thòi!'
Muốn hắn từ bỏ tới tay chỗ tốt, Sở Hàn đương nhiên không cam lòng.
Nhưng nếu không buông tha, không chỉ có muốn giết chết Hỏa thần điện chủ, hoàn phải thay thế tùng lâm người bảo vệ bảo vệ tinh linh chi tâm. Hỏa thần điện chủ mà không đề cập tới, tinh linh chi tâm nhưng là Sở Hàn nhất định muốn lấy được đồ vật, hắn tuyệt đối không thể buông tha.
Nếu như chỉ là chọn một trong hai, Sở Hàn đương nhiên không chút do dự lựa chọn tinh linh lòng của. Có thể dung hợp tùng lâm người bảo vệ sau, hắn thu hoạch không chỉ có thể chữa trị bị hao tổn linh hồn tùng lâm người bảo vệ chi tâm, còn có 50 nguyên tố "Gỗ" năng lực nhận biết, cùng với tiến giai [ thời kì sinh trưởng ] thế giới chi thụ phối hợp đằng.
Đặc biệt là phối hợp đằng, đây chính là có thể so với thế giới cây thần vật, thật vất vả mới trưởng thành một bậc, nếu như từ bỏ chẳng phải là lại được lui về ấu niên kỳ?
'Không hỏng bét như vậy, hệ thống sẽ không cho ra không thể hoàn thành nhiệm vụ. Có lẽ, khảo nghiệm chân chính chỉ có Hỏa thần điện chủ.'
Sở Hàn mặc dù cực đoan chút, đến cùng còn không ngốc, Tô Mạch vừa đề tỉnh cũng minh bạch, 'Khà khà, ngươi tưởng nói chúng ta chỉ cần đem tinh linh chi tâm an toàn đưa đến dị giới, coi như hoàn thành nhiệm vụ?'
'Sẽ không có sai.'
'Đã như vậy, kia bổn đại gia liền không khách khí!'
Hắn ấm ức hỏa chính cần thiết phát tiết đây, không có gì so với cây đuốc thần điện chủ làm thành tỏa ra khô lâu càng hả giận rồi!
Tô Mạch cùng Sở Hàn không chắc tâm linh tương thông, nhưng cũng cực kỳ biết rõ. Nhìn Sở Hàn khóe miệng càng ngày càng ác liệt nụ cười, liền biết đến hắn đang suy nghĩ gì, lúc này lạnh lùng giễu cợt nói: 'Muốn đem Hỏa thần điện chủ làm thành tác phẩm nghệ thuật? Hắn nhưng là phiến đại lục này cao cấp nhất cường giả, thật không biết ngươi từ đâu tới tự tin.'
'Khà khà! Đại gia còn cần tự tin sao?'
Sở Hàn tuy có chút tự đại, tuy nhiên không đến nỗi tự đại đến trình độ như thế. Bằng thực lực bây giờ của hắn, đối mặt Hỏa thần điện chủ cái này cấp bậc cường giả, cùng muốn chết không khác nhau gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Trọng Nhân Cách - Vô Danh Tiểu Sinh
RomanceCường cường, vô hạn lưu, sảng văn, thăng cấp lưu, IQ cao chủ nhân cách thụ X cao bạo lực phó nhân cách công, tự công tự thụ Tích phân: 496,989,056 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 228 tuổi + 4 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Tô M...