*6 bàn ăn(2)

6.7K 162 1
                                    

Cậu ấn đầu đỉnh dương vật ngay trước lỗ huyệt, đầu khất bây giờ to gần bằng quả trứng gà. Cậu cứ di ra di vào mà không cho hẳn nguyên vào bên trong.

"Chết tiệc, làm..ơn Jungkook..mau đâm vào trong đi..làm ơn"

Câu nói như van chốt mở, Jungkook nhấp mạnh hông đẩy sâu vào bên trong, cảm giác cây dương vật thô to, từng đường gân nổi cộm như thế nào có lẽ Jimin cảm nhận được cả. Đầu anh bật ngược ra sau hớp lấy không khí.

"Nhẹ..nhẹ thôi Jungkook..sâu quá rồi.."

Chiếc bàn rung lên từng đợt "cọt kẹt" như thể vài cú nhấp hông nữa bàn sẽ rụng xuống. Jungkook vốn thường ngày ngoan ngoãn, giờ lại bỏ ngoài tai lời anh nói.
Bế anh đặt xuống đất trong khi cây dương vật vẫn còn bên trong, mông anh chạm đất cậu đã lật người anh lại một cách thô bạo, dương vật xoay nguyên một vào làm anh hét lớn một tiếng. Tư thế doggy, cậu túm lấy tóc anh gật ngược về sau, đón lấy môi anh, phía Jimin nãy giờ vì khoái cảm mà rên rỉ, nước bọt tuôn ra trên khóe miệng, vài giọt còn đọng lại ở khóe môi chực chờ rơi xuống. Vậy mà Jungkook đón lấy, cậu liếm sạch, còn hôn sâu phá đảo khoang miệng anh. Chờ đến khi anh không thể thở được, cậu mới buồn tha.

"ji-..Jimin à"

"Da..daddy"

"Sướng chứ?"

"Yess..daddy"

Nhấp đến khi cậu cảm nhận mình sắp bắn, liền rút cây hàng ra mà đút vào miệng Jimin. Anh không phản đối, nhưng quả thật dương vật Jungkook là loại cực khủng, anh phải há thật to thì mới vừa đủ chỗ, Jungkook nhấp hông nhẹ nhàng để đảm bảo anh ổn, đến khi những cú nhấp hông toàn chạm vào cuốn họng thì anh mới hốt hoảng, giật ngược tóc anh ra sau đồng thời rút ra, ấn mạnh đầu anh trở lại và nhấp hông thật mạnh. Nước bọt từ miệng Jimin nhiễu xuống đường dài rồi kết thúc ở sàn nhà. Đến khi cậu bắn sâu trong họng thì mới quay lại trạng thái nhẹ nhàng.

Jimin ho sặc sụa. Cũng đã bắn ra từ khi nào không hay. Sàn nhà, trên bàn, kệ bếp vương vãi tinh dịch, nước bọt, trông dâm dục vô cùng. Khẽ rút dương vật ra bên ngoài, tinh dịch từ bên trong chảy ra trông là đốt con mắt, anh nhìn cậu rồi cố thít hông lại.

"Anh giữ nó bên trong nhé, anh thích nó"

hai con người nhìn nhau rồi lại cười.

"Thật không công bằng vì anh toàn là người blowjob cho em"

Jimin đánh chóc lên người Jungkook phụng phịu, chẳng đoái hoài gì đến cái đống bừa bộn kia, vì anh biết gì rồi chẳng vào tay Jungkook.

"Vậy..mai em chuộc lỗi lại nhé"

"Khồng!"

"Ụa vậy anh muốn gì"

"Nè sao lại bỏ đii, nèe"

Jimin trần như mộng với vẻ mặt hờn dỗi bỏ lên phòng, nói vậy là muốn cậu liếm liếm lại cho chớ gì nữa mà hỏi, vậy mà tên ngốc đó lại chả biết, không dỗi cũng lạa. Mặc kệ cậu gọi bao nhiêu anh cũng đi, đi vậy chớ vô cái phòng tắm đau hông muốn chếch, không chịu bế người ta đi tắm thì thôi chớ hỏi lại cái gì. ('^')

Lủi thủi với đống cần dọn dẹp, vừa vắt óc suy nghĩ anh muốn cài rì, à..bây giờ Kook lại là cậu bé ngoan ngoãn, hiền lành và trong sáng lại rồi=))




---------------------------
Thề là toi viết H như chạy máy bay á chòi, làm cái vèo cái hết=))
Thoi bù lần sau henn

[Drop]- Tiểu Yêu Nghiệt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ