Ánh nắng lấp lánh chiếu rọi xuyên qua tấm rèm. Jungkook từ từ tỉnh dậy, dang cánh tay vươn rộng vai vô tình lại đụng trúng bảo bối đang ngủ bên cạnh.
"Anh thật xinh đẹp khi ngủ, nhìn anh thật khác xa với hình ảnh dâm đãng tối qua"
"Chẳng phải em cũng thích anh trở nên như thế saoo?"
Jungkook giật mình bởi tiếng nói của anh. Jimin đang nhìn cậu, tay chống sau gáy, miệng mỉm cười, trông Jimin ở hiện tại thực sự rất đẹp. Jimin hiện tại chỉ mang chiếc áo sơ mi mỏng, lại mở phong phanh ba cúc đầu nên vạc áo lộ ra một mảng ở phía ngực. Toàn bộ vết tích tối qua phơi bày trước mắt Jungkook, các dấu hôn đỏ thẫm, những vết bầm tím liên tục hiện ra như giáng một cú đánh boong vào đầu cậu. Cậu cứ dán mắt vào đó, ánh mắt mơ hồ đen tối đầy dục vọng.
Jimin nhận thấy Jungkook đang nhìn chằm chằm vào ngực mình. Chớp chớp mắt, anh khẽ cười nhếch mép, đưa tay mở thêm cúc áo, vạch áo rộng đến bã vai. Cứ như tỏ ra là rất nóng. Cốt chỉ để làm Jungkook hứng lên. Vốn anh bây giờ cũng rất ham muốn rồi.
Anh đặt tay lên đùi của Jungkook mà xoa xoa nhẹ, vờ như là không thể tự chủ. Jungkook chỉ biết trố mắt nhìn anh, như thể "bây giờ anh còn tiếp tục thì lại tôi lại đè anh ra mà thịt ngay tại chỗ". Chẳng vì tối qua cậu quá mạnh bạo, thương cho cái mông anh tối qua bị bóp đến biến dạng, lại chịu không ít cú tát như trời giáng hay những cú xóc nảy không thuơng tiếc chỉ sợ là giờ anh không chịu nổi, phải thương thì sau mày mới tiếp tục mà "hành sự".
"-Dừng lại đi Jimin à. Anh biết em kiềm chế rất tệ mà"
"Anh có làm gì đâu. Em nhạy cảm quá đó Jungkook, nhìn này, cơ thể em thật săn chắc".
Vừa nói bên dưới Jimin lại tiếp tục lần mò xuống hạ bộ của Jungkook. Luồng tay vào bên trong quần cậu. Jimin không di chuyển tay. Chỉ đơn thuần là muốn chạm vào nó.
"Jimin à. Em thật muốn đè anh ra ngay lúc này. Nhưng may mắn cho anh là hôm nay em phải đi học". Jungkook dựa vào vai Jimin thở dài hụt hẫn.
" Ừm ...Sao em lại ỉu xìu thế hả. Hay là như vậy đi. Trong hai hôm tới nếu em ngoan ngoãn nhất nhất đều nghe lời anh. Nhất định khi đó anh sẽ có thưởng cho em, em muốn làm gì anh cũng được. Nhưng em phải nhất định nghe lệnh của anh, đồng ý không?"
"Anh nói thật chứ Jimin?, em sẽ nghe lời anh mà" Mắt Jungkook sáng lên, cậu nghĩ tới cảnh bản thân bắt Jimin mặc chiếc váy ngắn ngủn cùng đôi vớ ren mỏng dí. Mông nghoe ngoảy, cái cảnh anh sẽ cưỡi lên cậu, miệng rên rỉ gọi tên cậu là cậu lại hừng hực lên.
Jimin gật đầu. Anh biết bây giờ Jungkook đang nghĩ gì. Nhưng liệu anh có để Jungkook nhận thưởng dễ dàng như vậy?
" ngược lại, nếu em đã hứa mà không nghe theo anh, thì trong 1 tháng tới, em tuyệt đối không được đụng vào người anh"
Jungkook chợt do dự, chết tiệt là những một tháng lận. Cơ mà phần thưởng là làm gì cũng được, chơi SM cũng được, rồi anh khẩu giao cho cậu cũng được, tư thế nào cũng được, ở đâu cũng được. Tuyệt như thế còn gì."Được. Em sẽ nghe theo anh"
Jimin cười khoái chí, là Jimin đang cố lấy tinh thần cho Jungkook hay đơn thuần chỉ là thỏa mãn ham muốn dục vọng?
________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop]- Tiểu Yêu Nghiệt
Художественная прозаtruyện viết để thỏa mãn ham muốn của tui Bạn nào không quen đọc h+ hay SM thì cân nhắc nhaa❤