*4

8.5K 236 0
                                    

Giờ đã là 11h55' rồi. Nhưng well, hãy nhìn xem điều gì đang diễn ra. Jungkook đang vùi đầu vào đống bài tập trên bàn, Jimin thì ngồi trên giường với cái máy tính cùng với công việc của bản thân. Căn phòng im lặng đến đáng sợ. Thậm chí họ còn có thể nghe được tiếng hơi thở của nhau.

Tiếng lách tách của bàn phím vang lên thu hút sự chú ý của Jungkook. Cậu quay người nhìn về phía anh. Nhìn xem, Jimin trông thật quyến rũ, anh đang mặc trên mình một chiếc áo tắm, có lẽ đó là thứ trang phục làm Jimin cảm thấy thoải mái, đôi mắt cong cong và giờ nó càng thêm đẹp nhờ vào chiếc kính gọng tròn mà anh đang mang. Phải nói là kính làm anh thêm đẹp hay là anh làm kính thêm đẹp mới đúng??

"Ji.. Jimin"

"Hửm..em gọi anh đó sao?"

"Anh đẹp quá Jimin à.."

Jimin đưa đôi bàn tay múp múp của mình lên che mặt rồi cười ngại ngùng.

"Làm bài tập của em đi đồ ngốc kiaa"

Không đáp lại lời nói của Jimin, cậu bước đến gần anh, đưa tay vuốt ngược mái tóc anh ra sau, mùi hương thơm thật, cậu cúi người đưa mặt đến gần anh hơn. Đặt một nụ hôn nhẹ lên môi anh, đưa lưỡi quét qua môi dưới anh một lượt trước khi rời khỏi nó.

"Em muốn hôn anh, Jimin à.."

Nhấn sau gáy Jimin và kéo anh vào một nụ hôn mới. Không như lần đầu, cậu đưa lưỡi lần vào khoang miệng của anh, Jimin hé miệng đồng ý cho cậu tiến vào. Môi lưỡi quấn lấy nhau, một cách dồn dập, dịch vị từ miệng anh tiết ra chảy dọc xuống cổ, hay chảy vào miệng của cậu, cậu đều nuốt sạch, mọi thứ của anh đối với cậu đều sạch và ngọt. Nụ hôn càng lúc càng ướt ác, đến khi Jimin phải đưa tay đánh vào ngực cậu vài cái vì khó thở cậu mới chịu buông tha cho môi của anh. Mở mắt nhìn một lượt lên mặt Jimin, mắt anh bây giờ mờ đục, hai má đỏ ửng lên vì bị kích thích, đôi môi đỏ bóng lên nhờ mớ dịch vị mà hai người vừa tiết ra ban nãy. Jungkook nhấn mình xuống người anh. Tạo độ ma sát lên hạ bộ và thành công khiến người lớn tuổi hơn rít lên một tiếng thở dốc.

"Jungkook à...anh muốn.."

Lồng ngực Jungkook cuộc trào lên một dòng khoái cảm, đưa tay kéo Jimin vào một nụ hôn mãnh liệt, lướt qua bờ môi căn mộng của anh rồi hôn xuống cổ. Để lại từng dấu hôn đỏ ửng, cậu cứ hôn mãi trên cổ anh, đến khi cổ chằn chịt các vết đỏ thì mới chịu ngưng lại. Jungkook đặt đầu mình lên vai Jimin hít hít lấy hương thơm, một mùi hương thật khiến người ta dễ chịu.

"Jun-...Jungkook này..ngực anh khó chịu.."

Jimin đưa tay lên tự nới rộng cổ áo, xoa xoa lên điểm hồng trên ngực mình như mời gọi.

"Vậy anh muốn em làm gì với nó hả, bảo bối.."

"Liế-...liếm nó đi Jungkook, ..làm ơn..."

Hài lòng với câu trả lời từ Jimin, cậu rê lưỡi từ xương quai xanh xuống và điểm dừng là nụ hồng ở ngực. Ngậm lấy nó một cách nhẹ nhàng, nút nhẹ, rê lưỡi xung quanh nó rồi ngậm lại vào miệng. Lâu lâu dùng răng cắn nhẹ rồi kéo ra, thả nó để nó bật lại về vị trí ban đầu. Mọi động tác của Jungkook làm Jimin không ngăn nổi tiếng rên của bản thân. Anh vặn vẹo và cố gắng nhấn hông của mình sát vào đũng quần của Jungkook.

"Ah....um...bên kia cũng..ah...cũng muốn Jungkook.."

Rời bỏ bên ngực bị dày vò đến đỏ ửng, cậu dời người sang đầu vú bên kia. Ngậm lấy nó như một đứa trẻ khát sữa.

"Ahhh..ahh"

Jimin rít lên khi cảm nhận được bàn tay Jungkook đang nắm lấy dương vật của mình. Nhẹ nhàng ấn lên đầu khấc, đơn giản là chỉ vờn quanh chứ không có bất kì một chuyển động nào khác.

Buông tha cho đầu vú Jimin, Jungkook rê lưỡi xuống giữa hai chân Jimin, liếm khẽ lên phần da ở đùi non, hôn lên nó và để lại một dẫu đỏ thẫm ở đó. Khoảnh khắc Jungkook ngậm nó vào miệng làm Jimin phải đưa tay lên nắm chặt lấy tóc của mình, ngăn đi khoái cảm ập đến khiến anh có thể bắn ngay lập tức.

Kĩ thuật của Jungkook phải gọi là thượng thừa, cậu lếm dọc theo chiều dài thân dương vật, đảm bảo nó hoàn toàn ướt, hôn lên đầu khấc và dùng lưỡi xoáy sâu vào lỗ bắn tinh, một phát ngậm lút nó, mũi cậu đụng đến đám lông mao của Jimin, đầu lưỡi liên tục khuấy đảo qua lại bên trên đỉnh dương vật, liếm đi toàn bộ tinh dịch đã rỉ ra từ trước đó. Jimin bây giờ hai mắt mờ đục, hoàn toàn bị dục vọng chi phối, không thể ngăn nổi tiếng rên "ưm, ah" của bản thân. Hông liên tục đưa đẩy, hai tay luồn qua tóc của Jungkook và ấn đầu cậu ngậm sâu dương vật của bản thân.

" Ahh...ahh"

Jimin rên lên một tiếng rồi phóng toàn bộ tinh dịch vào miệng Jungkook. Cậu nuốt lấy một nửa, nửa kia đem đặt ở cửa huyện, một ngón tay từ từ tiếng vào.

"Ah...anh muốn nữa Jungkook.."

Jungkook nhếch mép cười rồi tăng dần từng ngón tay. Chẳng mấy chốc, hậu huyệt đã chứa đến bốn ngón, từng nếp gấp hồng nộp được căn ra, ma xát theo từng hành động của Jungkook.

"Ah..ah...mau...mau cho vào Jungkook"

"Nói em nghe xem, anh muốn em cho thứ gì tiến vào hả, bảo bối"

"Ah-..um...mau...mau cho côn thịt của em vào trong đi mà, anh-....anh ngứa quá"

"Dâm đãng"

Đánh một cái thật vang trên mông của Jimin, Jungkook thúc thật mạnh vào bên trong, từng cú thúc dứt khoác rút ra gần hết rồi đâm vào lút cán, khoái lạc đưa Jimin đến cả trời xanh.

"Ah...ah...nhẹ..nhẹ lại Jungkoook.."

"Ah...anh...anh bắn mất"

"Không được, hãy bắn cùng em, sẽ tuyệt lắm đó bảo bối"

Jungkook đưa tay chặn lại ở đầu lỗ bắn tinh, tay còn lại tàn nhẫn sục lên xuống. Jimin tay bấu chặc ga giường ngăn bản thân không xuất trước, bị vùi dập ở hai nơi mẫn cảm nhưng kiềm nén lại không cho bắn quả thực rất khó.

"Agh.."

Jungkok thúc những cú thúc cuối cùng, rồi bắn vào sâu bên trong Jimin, tay cũng thả ra để anh giải phóng. Cả hai nằm vật ngay ra giường để thở vì mệt.

"Cái tên ngốc này, dám không cho anh bắn hả. Có biết là khó chịu lắm không"

"Thôi mà, chẳng phải bắn cùng nhau sẽ rất tuyệt sao"

Jungkook đứng dậy bế Jimin đi đến phòng tắm, Jimin giờ cũng mất sức nên không chống trả. Mặc Jungkook làm sạch cho bản thân, rồi bế lại ra giường. Anh cũng không biết anh đã ngủ từ khi nào.

[Drop]- Tiểu Yêu Nghiệt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ