*7

5.4K 157 7
                                    

"Ưm~..."

"Ah.. u...tuyệt quá"

Chiếc đầu với mái tóc đen nhánh đang không ngừng lên xuống giữa đêm khuya. Khi mà người người nhà nhà đang ngủ thì cậu lại vạch quần anh xuống giở trò đồi bại.

Chả hiểu ma xui quỷ khiên thế nào mà gần đây Jungkook càng lúc càng biến thái, trái ngược với trước đây Jungkook có xu hướng mạnh bạo, thường thì cậu sẽ đè ngửa anh ra cho cây hàng siêu khủng luôn vào bên trong rồi dập hông điên cuồng, thì giờ cậu lại muốn mân mê chơi từng thứ từng thứ một.

Jungkook không cởi luôn quần anh xuống, mà chỉ để lộ chú chim cùng túi trứng ra ngoài. Tiếng cười sau đó đi theo vang khúc khích.

"Đáng iêu quá"

Dương vật của Jimin không phải loại nhỏ gì, cơ mà so với của Jungkook thì anh còn thua xa xa.

Cậu ghé sát mặt xuống gần với dương vật anh, dùng ngón tay cái cùng ngón trỏ kẹp chú chim ngỏ vẩy vẩy. Dương vật chịu đựng kích thích mà dần cương cứng. Cậu đưa lên gần miệng, hôn chụt lên đỉnh đầu, lưỡi nhỏ theo đó quấn vài vòng quanh đầu khất rồi chọc sâu xuống theo lỗ tiểu, cậu cứ ngoáy thật sâu như thể muốn xem lưỡi mình có thể chạm đến được đâu.

"Ah~..."

Theo quán tính anh rên lên một tiếng, hông đẩy lên cao rồi hạ xuống. Mông chạm được đến giường thì cậu lại tiếp tục "công việc" còn dang dở.

Lưỡi cậu liến dọc theo đường thẳng, dừng lại ở thân dương vật, trông hồng hồng, trơn tru mới đáng iêu không chịu được, cậu hôn ngấu nghiếm lấy lớp da của chú chim nhỏ, như cố tình mà muốn để lại nơi đó vài dấu hôn làm chủ quyền.

"Áh~.."

Rên lên một tiếng thì Jimin cũng bắn, tinh dịch văng tung tóe, vài giọt vô tình dính lên mặt cậu, số khác lại nằm loang lổ trên tóc.

"Ỏh trông em thật hư hỏng, Jungkook"

Một tiếng bép vang lên cùng vài tiếng rên vụng vặt. Jungkook nhắm lấy cái mông núng nính mà vỗ vào, dấu tay đỏ ưng hiện dần lên lớp da trắng hồng ấy, tiếng bép vang lên lần hai với điểm nhắm là dương vật anh, trông anh rên lên với đau đớn và dục vọng

"Anh mới là hư hỏng, nâng cái mông anh lại đây"

"Um~ daddy, nhẹ nhàng thôi nhé, nhưng mạnh bạo một tí bé vẫn chịu được"

"Shit"

Rít lên một tiếng Jungkook đã vội chộp lấy hông Jimin, đánh bốp lên đó rồi cho ra tay một ít nước bọt. Cậu vội vàng nới lỏng hậu huyệt hồng hồng ấy, cái tốc độ nới lỏng của cậu làm Jimin giật hông liên tục, miệng anh đã há ra từ khi nào để vài sợi nước bọt nhiễu xuống.

Cảm thấy vừa đủ Jungkook cầm cây hàng của mình hẩy hẩy ngay trước lỗ=)

"Chúng nó hôn nhau nè anh"

"Nhau lên Jungkook. Mau chịch anh đi"

Jungkook chỉ nhếch môi cười rồi nhẹ nhàng đưa vào thay vì đâm mạnh như mọi lần. Ngay lúc dương vật tiến vào trong anh thì cả hai đều thả hắt ra một tiếng. Chưa kịp định thần thì Jungkook đã lật anh lại, dương vật vì thế là cũng xoay theo, tiếng rên của anh cũng một lớn.

Jungkook lại thô bạo mà dập hông, tay cậu không ngừng vo nắn túi tinh của anh, hết bóp rồi lại búng nhẹ lên đầu khất, Jimin mặc dù đau đớn nhưng vẫn phải run người lên vì cảm giác của nó là cực kì kích thích. Cậu có thói quen cứ chuẩn bị bắn thì lại bóp lấy đầu khất dương vật anh, không cho anh bắn.

Đến khi đầu đỉnh phồng lên vì nghẹn tím tái thì cậu mới thả ra, Jimin phải vừa rung vừa bắn ra từng đợt

Cậu lại còn muốn mở máy quay lại cảnh đó làm kỉ niệm, còn nói với anh rằng khi đó trông anh dâm lắm, cậu có thể dùng nó để sau này còn tự giải quyết.

Jungkook tuy biến thái một tí cơ mà hợp gu anh và cực kì ngoan nên anh chẳng nói lấy một tiếng. Còn mở đường dẫn lối cho cậu làm vậy.

Có khi anh còn mua trữ cả một thùng đồ chơi tình dục như trữ thức ăn mùa dịch, rồi đặt thùng đó trước cửa phòng, bản thân thì trói lại tự dân đến miệng Jungkook,tính cho cậu một bất ngờ nào ai biết việc đó làm cho cậu hành anh đến dục tiên dục tử. Chính anh cũng dần trở nên biến thái như cậu, không chỉ về tình dục, anh cũng  yêu cậu nhiều như cách cậu yêu anh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 18, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Drop]- Tiểu Yêu Nghiệt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ