*2

7.6K 266 0
                                    

Đây có lẽ là một ngày dài đằng đẵng của Jungkook. Khi cậu luôn cố kìm chế bản thân khi nghĩ tới cảnh ân ái cùng Jimin khi mình vượt qua thử thách hai ngày nghe lời răm rắp.

"Mày sao thế". Cậu bạn thân Loen hỏi một cách bỡ ngỡ. Khi cả buổi học Jungkook chỉ cúi đầu xuống bàn. Ai mà biết được Jungkook đang tự kiềm chế dục vọng mình cơ chứ. Cả buổi học mà cái đũng quần cứ căn trướng thì bảo làm sao mà không gục.

"Tao không sao...đừng quá lo lắng cho tao, còn giờ thì về chỗ của mày đi"

"ơn giời cái thằng này. Thôi mặc kệ mày".

Loen quay người bỏ đi để mặc Jungkook vẫn gục vào bàn xuốt cả 5 tiết học.

Cạch...cạch

" Jungkook em về rồi đó à".

Nghe tiếng mở cửa. Jimin nói vọng từ bếp. Cảnh tượng đập vào mắt làm Jungkook sững sờ. Jimin trên người chỉ mang mỗi chiếc tạp dề. Nó chỉ vừa đủ để che đi phía trước của Jimin, còn phía sau bao nhiều tinh túy đều lộ rõ, cả cặp đào trắng hồng được khoe trọn, từng đường cong hiện lên rõ nét. Làn da trắng nõn nà. Nhìn chỉ muốn đưa tay đánh một phát vào cặp đào kia thôi. Jungkook nuốt nước bọt từng đợt. Cậu còn chớp chớp, lắt đầu cố trấn an bản thân.

"Ji...Jimin à"

"Này. Không được nói trống không tên anh như thế. Em còn nhớ thử thách chứ?"

" Em biết mà".

Jungkook tiến lại gần, từng bước từng bước lại gần Jimin và Jimin biết cậu đang tính làm gì. Jungkook áp sát anh vào kệ bếp tay từ từ lần mò xuống cặp mông kia, xoa xoa nhẹ nhàng, rồi bóp nắn mạnh dần. Cậu như bị nó hút hồn không cách nào thoát được. Khi định bước sáng bước tiếp thì cậu bị Jimin ngăn lại.

"Này.. không được đụng vào anh. Mau lại bàn ăn ngay cho anh"

Jungkook đơ mặt ra ỉu xìu chỉ biết làm theo. Chỉ vì cái thử thách ngớ ngẩn mà Jungkook phải kiềm lại con sói khát tình của mình. Chứ bình thường cậu đè anh ra mà tận hưởng, mà lấp đầy bên trong anh bằng thứ nóng ấm của mình rồi.

Jimin đem lại bàn một phần ăn dành cho hai người. Jimin cứ ngoe ngoảy cái mông như khiêu khích Jungkook, loay hoay một hồi anh lại vờ đánh rơi cái muôi. Cúi xuống nhặt mà dân trọn thẳng cặp đào như mời gọi. Jungkook đưa tay đặt lên đũng quần mình, làm sao mà không cương cho được khi cảnh xuân cứ phơi phới trước mắt thế kia. Mắt cứ dán vào cái thứ đung đưa kia mà không sao thoát khỏi. Jimin đứng dậy, ngồi lên đùi Jungkook. Hông nhấp liên tục. Cố tình ấn mạnh xuống đũng quần đã hơi ướt sũng của cậu.

"Jungkook a~"

" Jimin à, anh đừng làm khó em nữa mà"

Jungkook đưa tay về phía trước, sờ sờ cái đầu nhủ hồng hào lấp ló sau chiếc tạp dề kia. Liền bị Jimin gạt tay ra.

Jungkook thừ người trố mắt nhìn Jimin như muốn hỏi tại sao.

"Jungkook à, anh có thể tự làm mà".

Jimin cười ranh mãnh. Anh có thể tự làm nhưng sao lại cứ kích thích cơ thể của Jungkook thế kia. Nhìn Jungkook bây giờ như sắp khóc tới nơi rồi.

"Nhưng mà anh đang ngồi trên người em mà. Anh biết em sẽ không kiềm chế được mà. Sao anh không cho em động vào anh".

Jungkook nói với khóe mắt ngân ngấn nước mắt. Jimin nhổm người dậy hôn lên mí mắt của Jungkook. Đưa lưỡi liếm liếm những giọt nước mắt như sắp rơi.

"Em phải nghe lời anh chứ. Chúng ta đã giao hẹn rồi mà. Hay là em muốn chịu thua ngay bây giờ sao"

"Không có!.. em không chịu thua. Đợi em thắng được thử thách này đi Jimin. Tới khi đó đừng có mơ mà cầu xin em dừng lại. Em sẽ thao nát anh, sẽ làm cho anh không xuống được giường"

Jimin mỉm cười. Ánh mắt thách thức vô cùng.

"Để xem em mạnh miệng được bao lâu"

Jimin chợt thấy rằng mình đã quá nương tay vì thấy em ấy sắp khóc. Nhưng bây giờ thì Jungkook toi rồi, cậu toang thật rồi. Cậu không ngờ rằng cậu đang thách thức một tiểu yêu nghiệt thực thụ.

[Drop]- Tiểu Yêu Nghiệt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ