"Haze.."i muttured under my breath,alam kong hindi nya narinig yon.dapat hindi na ganto,dapat hindi na ako natatakot,dapat wala na yung nararamdam ko sakanya.parang bumalik lahat sakin.
FLASHBACK.
"Haze,pwede bang makisabay?nasira yung gulong ng kotche ko eh"I shyly said."No,and pls don't talk to me,you can commute,gaze,wag Kang bobo"he harsly said,I just nodded and watching him leaving me here infront of our house.
My tears are coming from both of my eyes,walang tigil.im married with him,haze hernandez,he's my husband but he don't like one,he said that our marriage is arrange and he doesn't love or like me.sabagay ako naman ang may gusto nito,hiniling ko,gustong gusto ko kase sya,since we're in the middle of highschool.
"Mamahalin mo din ako,sure ako,gagawin ko lahat!"i bravely said before taking up the taxi,malalait nako,first day panaman!duh!ang hassle pag wala Kang sariling sasakyan,I'm grade 12,mag cocollege,I'm in j'deleve school and si haze ay sa zevera school for boys,oo Tama kayo school for boys,pang lalaki lang,dun din dapat ako kaso ayaw ni haze,baka daw kase malaman na kasal kami,kaya pumayag nalang ako na sa iba mag enroll kase nag tabi naman kami matulog non hihihi.
"Dito nalang manong,ito po 500 keep the change po,salamat manong"bumaba ako agad kase,malalate na talaga ako!bwisit naman kase!
I run like a flash hanggang sa marating ko na ang r1,dun ako nakalagay,di ako bagong salta dito ha,takot lang talaga ako kase terror daw teacher namin.
I feel relieved ng wala pa yung teacher namin kaya Dali Dali akong pumasok.
"Omg!gaze!dito ka!"nagulat ako ng hilahin ako ni tasha,sya si tasha reign ox,ayaw nya ng tasha yung tawag sa kanya kase daw ang bantot pakinggan.
"Girl bat ka late?Pag ikaw inabutan ni ms lagot ka" nanakot na Sabi ni yesha,full name ay Yesha lattina Santos.alam mo bang bagay sakanya yung lattina na name?laitera kase yan jusko.
Umayos lang kami ng upo ng dumating ang teacher namin at may kasamang lalaki, infairness gwapo,Pero diko type,mukhang jolly,walang thrill.
"Class you have a new two classmate,speak."mataray na Sabi ng prof namin.
"Hi,I'm Sebastian Vettel Dela Vega." Nagtilian naman ang mga babae at bakla dito sa room ng magkakilala sya,he has a killer smile,mahuhulog ka nalang sa kinatatayuan mo Pag ngumiti sya,Pero ngiti lang ni haze ok na.
"Hi ako si Meisha Ruz Ruiz,nice to meet you" nag bow pa ito saglit.
"Oshya nag pakilala na naman kayo,ikaw mr.Dela Vega maupo ka sa tabi ni mr.scyltian at ikaw ms.ruiz sa likod ka katabi ni santos.
Ganto kase yan,ang upoan namin ay tig dalawa dalawa,Pero Pag dating sa likod at tatlo na Pero Sabi ni prof ay hindi padaw ito finale na seat apart.
"Hi?ako si Sebastian,ikaw?"tinuro ko yung sarili ko pagkatapos magsalita ni Sebastian.
"Oo ikaw,anong kako pangalan mo,para may kaibigan naman ako dito"he smiled,nahawa ako kaya ngumiti din ako bago sabihin yung name ko.
"Gaze Scyltian,nice to meet you Sebastian."nawala kami sa Pag kakakilala ng mag pa kuha yung prof namin ng index card.
"Tumahik,sulat Nyo yung pangalan Nyo dito at ibigay Nyo sakin,ang matawag ko ay mag papakilala at sasabihin ang course na kukunin at bakit Nyo kukunin yon."mataray parin nitong sabi
"Ano bayan,recite agad terror talaga amp." Sabi ni lattina,tamad kase yan Pero pumapasa.im running for with honor this year kase last year at top 1 ako,di sa nag mamayabang Pero beauty with brains ako kaya wag kayo.
"May sinasabi ka dyan,ms.santos?"nakataas kilay na Sabi nito.
"Wala po prof,may tinanong lang po ako dito."sarcastic na Sabi ni yesha,pano ko nalaman?basta secret nayon.
YOU ARE READING
MARRIED
FanfictionA boy name GAZE SCYLTIAN are longing for love of his husband HAZE FERNANDEZ,did the love and sacrifice will be enough to love him back?