I wake up when my phone rings.gosh,it's still early!I'm tired!
"Girl!ano na!papasok kapa ba?!mag 9 na!"nilayo ko ang cellphone sa Tenga ko dahil sa sigaw ni lattina!jmagang umaga makasigaw!at anong 9?!8 palang!
But when I look at my clock beside my bed,fuck!it's almost 9!tumayo ako nag naligo hindi nako kumain kase dipa ako nakakapag luto!dadaan nalang kaya ako starbucks?!wag na late nako!
I go to my car and start the engine,shit!wag namang sanang traffic!bat di ako finishing ni haze!bwiset talaga!nakakainis!
"Fuck!late nako!"takbo lakad ang ginawa ko para lang umabot sa r1,gosh!
Pag-bukas ko ng pinto ay nagdidisscus na si Prof kaya naman galit na galit yung mata nya samin na parang ang laking kasalanan yung nagawa ko!
"Mr.scyltian,your late!hindi kana highschool!"i keep saying sorry,Sabi ko nalang napuyat ako sa Pag gawa ng math.
"Gaze,you look tired?ok kalang?namumugto yung mata mo"basti ask me with his soft voice.
"Ofcourse basti,I'm ok."nginitian ko nalang sya bago nag sulat ng notes.
Ng matapos ang discussion ni prof ay nag ingay na ang lahat,may nag titiktok pa nga.rinig ko pa dito yung Kanta na "rip pussy ey"basta ganon!.
"Saan tayo mamaya?,hoy sa Wednesday na daw yung foundation!I'm excited!baka pumunta yung crush ko!" Nagulat ako ng hampasin ni tasha si lattina.
"Gaga!nakita ko yung crush mo sa may resto!may ka date!"my mouth turn "0" Pag katapos nyang Sabihin,nakita ko ang Pag lungkot sa mata ni lattina.
"Ang epal mo!nakakainis!manlilibre pa naman ako ng Domino's pizza mamaya!"at ayun nag sorry si tasha.my ghod!Ewan ko talaga sa mga to!milyon milyon yung kinikita ng magulang nila eh!
"Shopping tayo!I miss na mag shopping!Gucci!"tiling Sabi ni lattina,sya ang collector n Gucci samin,Ewan ko sakanya,may sariling clothing bussines Pero bumili sa Gucci.
"Sama!"I felt a hand on may shoulder,and it's basti,I thought kung sino na,sampalin ko Sana.
"Wow!oo nga pala nakalimutan Kong sabihin,mayaman ka pala!omg!"hysterical na Sabi ni tasha!Weh?!mayaman din si Sebastian?di ako nainform!di ako nag background check!
"Dami mong followers sa twitter!puro model at artista!pakilala mo naman ako sa mga artista na boys,sabihin mo hangout kami!"lattina winked at basti,and I saw basti cringe from that.
Lattina is active for sex,Ewan ko sakanya,Sabi nya mas blooming daw sya Pag may dilig.
"Ang dugyot!Yesha!hangout Pero nasa kama?!yuck!"nandidiri na Sabi ni tasha,kala mo kung sino,nakipag french kiss nga sya sa bar.wala ako dun sa bar ha,Sabi lang ni lattina yon.
"Ulol,wag ako"inirapan lang ako tasha yung sinabi nya.
**
Nasa canteen nanaman kami,ayaw naman namin ng pizza,parehas kami ng order ni basti, chicken curry,and yung ampalaya na Kay itlog,tas kay lattina and tasha ay manok lang,nag titipid sila,Ewan koba sa mga yan,baliw yata."Wait,cr muna ako."ng tumango sila ay tumakbo nako.
I hug my kuya when i finally go to parking lot ng school,yes hindi sya private pero may parking lot for student.
"Hey kiddo!I miss you little"he hug me tightly.his my kuya, aze francis scyltian.hes 25,and meron na syang sariling corporation.matalino yan,cum laude nung grumaduate ng collage.
"I have something for you,I buy you a chocolate,a lot of chocolate,and ofcourse a phone and a t-shirt."I hug him.
"You don't need to do that!sa tabi lang kita!miss na kita eh!you always in new York for your work!dikana nag papahinga!take a rest kuya!"kinuha ko yung mga paper bags,meron din pala sila tasha at lattina,naks naka libre nanaman sila.
YOU ARE READING
MARRIED
FanfictionA boy name GAZE SCYLTIAN are longing for love of his husband HAZE FERNANDEZ,did the love and sacrifice will be enough to love him back?