Chương 02. Thiên phú kỹ năng · cướp lấy

1.8K 162 4
                                    


Ở nhìn thấy nàng phía trước, Louhi trong ấn tượng Ma Vương đại khái là.

Cường đại, cao tráng, ánh mắt hung ác nham hiểm, khí chất tà mị nam tính, trên đầu một đôi bén nhọn thô tráng sừng trâu, phía sau một kiện màu đỏ tươi áo choàng.

Tà ác, dã man, thô tục, dâm loạn, tập sở hữu nam tính sinh vật khuyết điểm với một thân.

Cho nên yêu cầu bị chính nghĩa lại thiện lương dũng giả đánh bại, thi cốt đóng đinh ở rách nát vương tọa phía trên.

Nhưng là trước mắt nữ nhân, lật đổ Louhi phía trước hết thảy thiết tưởng.

Nàng thật xinh đẹp, khí chất lạnh lẽo, lam nhạt tóc dài hỗn loạn mấy mạt không dễ phát hiện bạch, phảng phất xanh thẳm biển rộng thượng, phiêu phù ở này thượng phù băng.

Đen nhánh đồng tử sâu không lường được, băng nếu hàn đàm, có điểm giống Nhật Bản quái đàm trung, ở tại núi sâu tuyết nữ.

Đây là Ma Vương?

Louhi choáng váng, sắp bị gần trong gang tấc kinh thế mỹ mạo bắt được tù binh. Ma Vương như vậy xinh đẹp, thực lực cường đại, trên người còn có đặc biệt dễ ngửi hương khí, quả thực chính là Louhi trong mộng tỷ tỷ.

Cái gì chó má dũng giả, nàng không làm nữa!

Nàng phải làm Ma Vương đại nhân tiểu mê muội! Ôm nàng đùi!

"Ngươi mẫu thân đại khái là đã chết."

Ma Vương nhìn mắt kia một đống thi sơn, mặt trên vờn quanh rất nhiều thực thi trùng, mắt đen càng thêm đen tối sâu thẳm, nàng phóng thấp thanh âm, tận lực đừng làm chính mình lạnh băng dọa đến cái này vật nhỏ.

"Ngươi muốn cùng ta trở về sao?"

Muốn!

Louhi ba ba gật đầu, thịt mum múp tay nhỏ vươn tới, thảo muốn Ma Vương đại nhân ôm một cái.

Ửng đỏ đôi mắt liên tục chớp chớp, đặc biệt ra sức bán manh.

Không gian truyền tống ma pháp trận ở Ma Vương dưới chân nở rộ, toàn bộ núi rừng không khí đọng lại một cái chớp mắt, giống như thời gian yên lặng.

Rồi sau đó tiếp theo cái nháy mắt, Ma Vương liền mang theo tân nhặt về tới tiểu Succubus, về tới chính mình lãnh thổ, vườn địa đàng.

Tọa lạc ở núi Caucasus không trung hoa viên phía trên.

Nơi này không chỉ có ma lực hơi thở thuần hậu, dưới chân núi càng là đóng giữ mấy vạn ma thú quân đoàn, nhân loại quân đội căn bản không dám tới gần mảy may.

Tuyệt đối an toàn pháo đài, Ma tộc pháo đài bay.

"Vất vả, Ma Vương bệ hạ, hoan nghênh ngài trở lại vườn địa đàng."

Hầu gái trường Mira đỡ đỡ mắt kính, hiển nhiên tại đây chờ lâu ngày. Từ Ma Vương trong tay tiếp nhận không tình nguyện Louhi, tiếp tục hỏi, "Lần này hành động thế nào đâu?"

"Đều đã chết, đứa nhỏ này là người sống sót duy nhất."

"Rất kỳ quái, nhân loại đã nén giận mười lăm năm, đây là từ ký tên ngừng bắn hiệp nghị lúc sau, bọn họ lần đầu tiên chủ động công kích Ma tộc lãnh địa."

/HOÀN/FUTA/GL/PO18/Succubus Cư Nhiên Là Dũng Giả Gì Đó Nhất Định Lầm-Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ