Firenze thành phố này gần nhất tăng mạnh nhập quan kiểm tra cùng quân đội tuần tra, trên tường thành, đường phố, nơi nơi có thể thấy được trận địa sẵn sàng đón quân địch binh lính cùng ma pháp sư, tay cử trường thương, thân xuyên khôi giáp, sắp hàng thành chỉnh tề xếp hàng, ở trên đường phố xuyên qua.
Trong khoảng thời gian ngắn, có một cổ sắp muốn khai chiến khẩn trương khí thế.
Cửa thành kiểm tra so với dĩ vãng nghiêm khắc rất nhiều, từ đâu ra, đến nào đi, muốn làm cái gì, đều phải hỏi rõ ràng, hơi chút có điểm khả nghi liền sẽ bị trảo tiến ngục giam thẩm vấn.
Không có cách nào, Firenze là khoảng cách Vatican gần nhất thành thị, tín đồ đi trước Vatican triều bái nhất định phải đi qua chi lộ, cũng là nhân loại thế giới đối kháng Ma tộc cuối cùng một tòa cái chắn. Một vòng trước Charles bá tước ở trải qua Napoli thời điểm đã chịu Ma tộc công kích, chết tương thê thảm, kinh động vương thất cùng Chủ Thần giáo.
Vạn ác tham lam Ma tộc lại bắt đầu đối bọn họ nhân loại phát động loại này đê tiện đánh lén.
Phản Ma tộc tiếng hô càng ngày càng cao, nhân loại đối với Ma tộc căm ghét cảm xúc đã đạt tới một cái đỉnh điểm, nhu cầu cấp bách muốn chiến tranh phát tiết ra tới, nhu cầu cấp bách muốn một cái anh hùng, đứng ra, làm hy vọng dẫn dắt thế nhân.
Đó chính là tiên đoán trung dũng giả đại nhân.
Truyền thuyết hắn uy mãnh vô cùng, bộ dạng cao lớn anh tuấn, có nhất thiện lương tâm địa, tối cao siêu kiếm thuật, cùng với không thể địch nổi ma pháp.
Thần thánh quang sẽ bao phủ hắn, đó là chủ đối hắn chúc phúc cùng phù hộ. Hắn huy động trong tay thánh kiếm, lấy anh dũng vô cùng dáng người, chiến thắng tà ác Ma Vương, đem quang minh cùng thắng lợi mang cho tất cả nhân loại.
"Thật vậy chăng? Cái kia Ma Vương như vậy cường đại, dũng giả đại nhân thật sự có thể đánh bại nàng sao?"
Trát hai điều bánh quai chèo biện thiếu nữ nhút nhát sợ sệt hỏi.
"Đương nhiên là thật sự!"
Ngồi ở nàng đối diện thiếu niên nắm tay, tin tưởng tràn đầy lớn tiếng nói, "Chúng ta dũng giả đại nhân khẳng định có thể đem Ma Vương đánh đến hoa rơi nước chảy, khóc lóc xin tha!"
"Đến lúc đó thế giới hoà bình, Ma tộc cũng không dám nữa áp bách nhân loại, trân, chúng ta đi mạo hiểm thế nào?"
Tên là trân thiếu nữ trên mặt nhiễm một tầng tâm động đỏ ửng, nàng gật gật đầu, cùng thiếu niên cùng nhau đắm chìm ở đối với tương lai tốt đẹp ảo tưởng bên trong.
Ngồi ở cách vách, một không cẩn thận nghe được toàn bộ Louhi xấu hổ cúi đầu.
Thực xin lỗi, các ngươi dũng giả đại nhân cũng không có như vậy vĩ đại.
Còn có, khóc người kia là nàng.
Louhi mấy ngày nay mỗi lần đều sẽ bị Ma Vương đại nhân thao khóc, xúc tua càng ngày càng nhiều, từ tam căn, biến thành năm căn, cuối cùng thậm chí lại nhiều hai căn, biến thành bảy căn xúc tua.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/FUTA/GL/PO18/Succubus Cư Nhiên Là Dũng Giả Gì Đó Nhất Định Lầm-Lương Phong
General Fiction[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------ Nội dung tóm tắt Lãnh khốc vô...