Hai đóa quanh co khúc khuỷu thịnh phóng hoa lẫn nhau nghiền nát lẫn nhau hoa tâm, đè ép ra ngọt ngào mỹ vị hoa dịch, theo mềm mại cánh hoa, lén lút nhỏ giọt đi xuống, ở thuần trắng khăn trải giường thượng thấm ra một mảnh thâm sắc vệt nước.
"Ha a ~ ngô mỗ ~ ân ~ "
Dính trù thở dốc như kéo sợi caramel giống nhau ở trong phòng quanh quẩn, Louhi từng ngụm từng ngụm suyễn, ngực bởi vì kịch liệt khoái cảm cùng nhảy động tim đập phập phồng đến lợi hại, hoàn toàn đã không có kết cấu. Nàng kêu dễ nghe, thực tốt đem chính mình cảm thụ dung nhập ở rên rỉ, ngắn ngủi là kinh ngạc cảm thán, kéo dài quá âm điệu là thỏa mãn, vũ mị quải âm tắc đại biểu cho cố ý trêu chọc cùng câu dẫn, không tiếng động nói cho Ma Vương có thể lại dùng lực một chút, ma hư nàng.
Tiểu yêu tinh.
Yết hầu nắm thật chặt, Ma Vương nắm chặt Louhi mảnh khảnh vòng eo, nàng làn da thượng tẩm một tầng mồ hôi mỏng, xúc cảm trơn trượt ôn nhuận, như là bàn nhiều năm lão ngọc, vuốt liền yêu thích không buông tay.
Thật muốn đem nàng thu nhỏ lại, tựa như tinh linh tiên tử như vậy lớn nhỏ, có thể đem nàng đặt ở trên vai, trong túi, tùy thời tùy chỗ mang theo trên người, một tấc cũng không rời. Nói như vậy Ma Vương liền có thể đem bàn tay vào túi tiền, ở tất cả mọi người không biết dưới tình huống, dùng một ngón tay khiêu khích vuốt ve Louhi mẫn cảm thân thể.
Uy no cái này tiểu Succubus.
Kỹ càng tỉ mỉ cụ thể tính ảo tưởng làm Ma Vương thân thể càng thêm động tình không thôi, nàng cơ hồ đã muốn khống chế không được âm đế nơi đó bủn rủn cùng rùng mình, bị mãnh liệt khoái cảm kích thích một co một rút, như vậy biến hóa rõ ràng truyền lại đến Louhi trong đầu, nàng thoáng ngồi dậy, thuận kim đồng hồ vặn vẹo vòng eo, phản thủ vì công, cho đã kề bên cao trào Ma Vương đại nhân cuối cùng một kích.
"Không, Louhi. . . Ngạch a ~ "
Mãnh liệt khoái cảm cuộn sóng dường như từ âm đế nơi đó truyền đến, ngắn ngủn mấy giây liền thổi quét toàn thân, phía sau lưng nổi lên rất nhỏ điện lưu cảm, theo xương sống một đường hướng về phía trước, thẳng đánh cái gáy tầng ngoài tế bào.
Cái kia cường đại lệnh người chiêm ngưỡng cúng bái Ma Vương, mày hơi chau, lạnh băng mặt nạ xuất hiện một tia vết rách, tiết lộ ra một chút nhu nhược cùng phong tình. Louhi si mê nhìn một màn này, nhịn không được khúc khởi chân thấu tiến lên đi, giống một cái hành hương giả như vậy, hôn môi nữ thần pho tượng.
Còn chưa có thể gặp được Ma Vương đại nhân môi, đã khôi phục lại hư nữ nhân mắt đen hiện lên một tia ám quang, nàng bắt lấy Louhi đôi tay, dựa vào cấp bậc cùng năng lực trị số chênh lệch đem Louhi đóng đinh ở trên giường. Đồng thời hai căn xúc tua như băng xà xuất động, tự giữa hai chân chui ra tới, thẳng đến tiểu huyệt cùng hậu huyệt, một tiếng tiếp đón đều không đánh liền cắm tới rồi đế.
"Nha a a ~ "
Louhi hai chân nhịn không được loạn đặng, như là một con bị thợ săn bắt được tiểu bạch thỏ. Cũng không trách nàng phản ứng lớn như vậy lạp, đột nhiên bị đè lại thao, cái loại này đột nhiên không kịp phòng ngừa cảm giác, cùng bị cưỡng gian kỳ thật có điểm hiệu quả như nhau. Chờ đến khoái cảm không như vậy kịch liệt, đại não hơi chút thích ứng một chút sau, Louhi mới ủy khuất không thôi nhìn Ma Vương đại nhân, ửng đỏ đồng tử tràn đầy lên án.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/FUTA/GL/PO18/Succubus Cư Nhiên Là Dũng Giả Gì Đó Nhất Định Lầm-Lương Phong
General Fiction[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------ Nội dung tóm tắt Lãnh khốc vô...