Nếu bị phát hiện, như vậy Angela cũng khinh thường với tiếp tục che giấu đi xuống, bàn tay vung lên, đem ẩn hình kỹ năng hủy bỏ.
Tóc vàng cự nhũ, ăn mặc cổ điển anh luân váy dài, đồng thời bại lộ ra giống nhau bộ ngực cùng hai phần ba đùi gợi cảm nữ nhân xuất hiện ở Louhi trước mặt.
Mười cm giày cao gót, đạp lên thằn lằn nhân thi thể thượng.
Nàng quăng hạ tóc đẹp, hừ nhẹ một tiếng.
"Thật là coi khinh ngươi, phản sát á người cũng liền thôi, không nghĩ tới ngay cả ta ẩn hình đều có thể nhìn thấu."
Angela đôi tay thác ngực, tầm mắt trên cao nhìn xuống nhìn trước mặt thiếu nữ, ửng đỏ trong ánh mắt phòng bị cùng địch ý, nhìn đến rõ ràng.
"Ngươi vì cái gì theo dõi ta?"
Louhi lui về phía sau một bước, cứ việc biết không khả năng chiến thắng trước mặt nữ nhân, như cũ thói quen tính kéo ra khoảng cách, bảo trì nhất định phạm vi, tất yếu thời điểm, cũng có thể sử dụng phi hành kỹ năng chạy trốn.
Nàng nhưng chưa quên vừa đến vườn địa đàng thời điểm, Angela kiến nghị đem mới sinh ra, vẫn là trẻ con nàng, ném vào ca bố lâm đàn, khai tính giao party loại sự tình này.
Louhi thực mang thù.
Nàng liếc mắt một cái nữ nhân cực đại bộ ngực, lại cúi đầu nhìn xem chính mình, nho nhỏ nụ hoa, càng thêm không phục trừng Angela.
Hừ, đắc ý cái gì.
Nàng về sau cũng sẽ có lớn như vậy, no đủ, xinh đẹp giọt nước hình vú.
Đến lúc đó Ma Vương đại nhân mới sẽ không lại xem Angela liếc mắt một cái.
"Đương nhiên là quan tâm ngươi lạp, tiểu Louhi ~" Angela biểu lộ ra thiện ý, đôi mắt cong cong, ngữ điệu ôn nhu.
Chẳng qua tiểu Succubus tựa hồ không để mình bị đẩy vòng vòng đâu, cũng là, dù sao cũng là thiên phú S cấp ma vật, nếu là tùy tùy tiện tiện đã bị lừa đến, kia mới kỳ quái.
"Tỷ tỷ chỉ là cảm thấy, làm một cái Succubus tới nói, tiểu Louhi có điểm không thích hợp đâu."
Louhi hơi hơi mỉm cười, "Nhưng ta cảm thấy chính mình thực hảo, cảm ơn ngài hảo ý."
"Angela a di."
A di?
Thái dương nhảy nhảy, Angela nghẹn ra một cái dữ tợn tươi cười, điên cuồng áp lực này chính mình tức giận.
Ai nha, thật là một cái nghịch ngợm gây sự, miệng lưỡi sắc bén tiểu nha đầu đâu.
Yêu cầu giáo dục.
"Theo ta đi." Angela không khỏi chia tay giữ chặt tay nàng, dưới chân không gian truyền tống ma pháp trận lặng yên nở rộ.
"Đi đâu? Chờ một chút, ngươi muốn làm gì?"
Louhi muốn tránh thoát, nề hà cấp bậc cùng thực lực kém quá nhiều, thủ đoạn quả thực như là bị sắt thép kiềm chế trụ, căn bản là thoát khỏi không xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/FUTA/GL/PO18/Succubus Cư Nhiên Là Dũng Giả Gì Đó Nhất Định Lầm-Lương Phong
General Fiction[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------ Nội dung tóm tắt Lãnh khốc vô...