Ủy khuất lại bất lực tiểu đáng thương, làm nũng lại giận dỗi dẩu môi đỏ, tiểu xảo tinh xảo chóp mũi nhăn lại, kiều tiếu lại yêu mị.
Thiếu nữ chọc người yêu thích tính cách thực tốt dung nhập khối này thành thục nữ nhân mới có gợi cảm trong thân thể, hai loại hoàn toàn bất đồng khí chất thực tốt dung hối nối liền, bày ra ra Louhi độc hữu mị lực.
Một cái sẽ làm nũng, lại cổ linh tinh quái, ngẫu nhiên phúc hắc, nhưng là mãn tâm mãn nhãn đều là ngươi một người cô nương.
Đối mặt như vậy tiểu bảo bối, rất khó sẽ không đi mềm hạ tâm địa.
Ma Vương cũng không thể ngoại lệ, sâu trong nội tâm nhẹ nhàng buông tiếng thở dài, hiển nhiên đối với Louhi nước mắt thập phần bất đắc dĩ.
Làm sao bây giờ đâu, thật sự phải làm ác ma giống nhau người xấu, một hai phải đem nàng bức đến ô ô khóc lớn, nước mắt lưu cái không ngừng sao.
Đương nhiên không được a, Ma Vương buông lỏng tay ra trung cái đuôi, sờ sờ Louhi mềm mại phát đỉnh, thấp giọng trấn an nàng nói.
"Hảo, đừng khóc."
Ma Vương lấy chưa bao giờ từng có thấp tư thái hướng Louhi bảo đảm nói: "Về sau ta không bao giờ niết ngươi cái đuôi, được không?"
"Không, hảo."
Cái đuôi mất đi kiềm chế, lực lượng một lần nữa lan tràn đến thân thể mỗi một chỗ, Louhi ngồi dậy, lung tung xoa trên mặt nước mắt, lại không biết vì cái gì, càng lau càng nhiều.
Chua xót toan, sưng to lợi hại, căng lồng ngực phình phình. Nàng biết Ma Vương đại nhân là ở hống nàng, nhưng là, ô, Louhi kỳ thật không phải cái kia ý tứ.
Thân thể của nàng Ma Vương đại nhân đương nhiên có thể đụng vào, vô luận nơi nào đều có thể.
Louhi lúc ấy như vậy nói, chỉ là theo bản năng khủng hoảng cùng xin tha mà thôi lạp, người yêu ( nếu có thể như vậy xưng hô nói ) chi gian tình thú không phải sao.
Tuy rằng đạt tới muốn cho Ma Vương đại nhân hống một hống nàng, theo nàng, loại này không thể cho ai biết tiểu tâm tư, nhưng là nếu Ma Vương đại nhân vì thế sinh ra khúc mắc, không bao giờ chạm vào nàng cái đuôi nói, Louhi mới muốn khóc chết.
Rõ ràng bị Ma Vương đại nhân cắn, hàm ở trong miệng, giống nhấm nháp một cây kẹo que liếm láp thời điểm, thoải mái đến muốn mệnh.
Cái đuôi xương cốt đều phải bị liếm hóa, mềm như bông rũ xuống đi, như là bị chơi hỏng rồi giống nhau.
Hiện tại tuy rằng khôi phục sức lực, cái đuôi lại không chịu cô đơn qua lại lắc lư, phảng phất một cái gợi cảm quyến rũ mỹ nữ xà, câu dẫn phía sau Ma Vương đại nhân.
"Thích..."
Louhi nhỏ giọng lẩm bẩm một câu, màu đen đuôi tóc phiêu phù ở trên mặt nước, phập phồng nhộn nhạo.
"Cái gì?"
Ma Vương không có nghe minh bạch, truy vấn nói.
"Thích..." Louhi cắn cắn môi, trên mặt một trận xấu hổ, mới vừa rồi khóc lóc nói không cần chính là nàng, hiện tại nói thích cũng là nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/FUTA/GL/PO18/Succubus Cư Nhiên Là Dũng Giả Gì Đó Nhất Định Lầm-Lương Phong
Aktuelle Literatur[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------ Nội dung tóm tắt Lãnh khốc vô...