"Nhưng mà em không muốn ép buộc anh, chuyện này phải có sự đòi hỏi từ cả hai phía cơ."
Jungkook mở to đôi mắt tròn của mình tỏ vẻ ấm ức, cậu biết rằng Hoseok trăm phần trăm sẽ không thể cưỡng lại mỗi khi thấy biểu cảm này của mình.
Đúng rồi đấy, Hoseok không thể, trước kia lúc Jungkook tỏ tình với anh cũng dùng ánh mắt này khi bị anh từ chối, kết quả đến lần tỏ tình thứ hai anh đã mềm lòng mà gật đầu.
Hoseok lúc đó bịt miệng khóc không dưới ba lần. Thật là thiếu nghị lực mà ㅠ.ㅠ
Ngay lúc này, Hoseok thực sự tin rằng Jungkook muốn chơi yo-yo với mình. Ba cái chiêu vòng quanh trái đất, dắt thú đi dạo, phóng tên lửa,... cứ thay phiên liên tục.
Anh mày đã nói như thế thì cứ nhào lên mà làm đi, ngại ngùng cái del gì nữa. Không lẽ lại bảo anh nói "Jungkook à, anh cũng nuwngs"???
Đấy là Hoseok nghĩ trong đầu thôi, em người yêu của anh mong manh trong sáng lắm, nói vậy ẻm tổn thương.
Hoseok thật sự chẳng biết nên nói thế nào. Jungkook muốn, anh cũng muốn, nhưng da mặt anh mỏng lắm, anh cũng sợ đau nữa, cứ tưởng Jungkook giận anh, ai mà ngờ đâu em ấy là muốn anh tự mình thừa nhận.
Hoseok âm thầm bịt miệng khóc trong tưởng tượng +1
Xong, hai người tự nhiên im lặng... chứ không phải là tác giả không biết viết gì tiếp đâu =))
Jungkook dè dặt đến gần, nghiêng đầu ghé vào bên tai Hoseok thủ thỉ:
"Thế... bây giờ mình làm thật anh nhé?!"
Hoseok bị hơi nóng làm cho nhột, rụt cổ lại, gật khẽ.
Jungkook không tha cho anh, tiến tới sát vành tai cùng vùng cổ đã đỏ lên của Hoseok, thổi phù.
"Lần này là làm thật đấy hiong."
Hoseok nhột, nghiêng nhẹ không né nữa, vì nếu như làm Jungkook hiểu nhầm nữa thì sao. Thế nên anh lại ngoan ngoãn gật đầu.
"Thật là sẽ làm đấy"
Ù á Jeon Jungkook, còn nói tiếng thật hay không thật nữa thì đừng trách sao ớt lại cay, muối lại mặn và chú mày sẽ mãi là giai tân!
Hoseok bất mãn bĩu môi nhìn Jungkook, sao nhây thế nhỉ? Nhây mà cũng đẹp trai, quyến rũ nữa mới chết.
Hoseok lại âm thầm bịt miệng khóc trong tưởng tượng +2
Jungkook nhìn Sóc nhỏ bĩu môi, trừng mắt với mình, trong lòng ngứa ngáy muốn trêu chọc thêm nhưng lo anh thẹn quá hóa giận, lại đem con bỏ chợ thì nguy.
Cậu kéo lấy tay Hoseok, tiện vứt chiếc gối vướng víu qua một bên, ép anh đè sát lên trên người mình.
Da thịt ma sát vào nhau tạo nên cảm giác thoải mái khó tả. Tay Hoseok đè lên ngực Jungkook, phần ngực nở nang, rắn chắc, sờ vào vô cùng thích. Kết quả của dân chơi quốc tế tập gym chăm chỉ khác bọt hẳn so với mình.
Còn đang nghĩ vẩn vơ, sống lưng Hoseok như truyền đến một luồng điện, cản giác được mơn trớn, nhồn nhột, ngưa ngứa. Tay Jungkook lướt lên, xoa xuống, gãi nhẹ vào eo khiến Hoseok vì nhột mà vặn vẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK - JHS] Mùa Thỏ Động Dục
Fanfiction"Jungkook! Con Thỏ mặt dày này! Mau xuống khỏi người của anh mau!" " Sóc nhỏ anh có biết rằng Thỏ động dục quanh năm không?" Couple: KOOKHOPE Au: Dally P/s: chuyển nhà chuyển nhà. Tôi chuyển con đẻ của tôi từ nhà cũ cùng tên sang nhà mới này đây.