Thỏ Động Dục Rồi (H-oàn)

1.9K 132 17
                                    

Jungkook ngậm lấy vành tai nhạy cảm của Hoseok làm anh kêu lên vì nhột, sau đó cậu hôn tới. Nụ hôn dịu dàng như an ủi, dỗ dành anh người yêu mè nheo của mình ngoan ngoãn hơn. Lưỡi lại quấn lấy lưỡi, từ từ cảm nhận hương vị của nhau. Jungkook hôn lần này còn dịu dàng, nâng niu hơn cả lúc đầu, nụ hôn cũng sâu hơn khi môi lưỡi liên tục dày vò lẫn nhau, hôn như nuốt trọn mọi kẽ hở, mỗi đợt thở ra hít vào đều mang theo hơi nóng thân mật.

“Ha... ưm...”

Ngay khi làm cho Hoseok phân tâm mà thả lỏng ra một chút, Jungkook cho ngón tay mình vào sâu hơn, từ từ đâm rút giúp Hoseok làm quen.

Hoseok đau nhưng nụ hôn không buông tha cho anh, đầu óc dần mơ màng, các hormone tình yêu đang phát huy tác dụng mạnh mẽ hơn làm tâm tình Hoseok càng thêm hưng phấn.

Jungkook đưa thêm ngón thứ hai vào ngay khi cảm thấy nơi đó đang tự tiết ra dịch bôi trơn khiến Hoseok phải tự mình dứt ra khỏi nụ hôn, bấu lấy cánh tay Jungkook nức nở khe khẽ:

“A Jungkook...Nó kì lạ lắm... đừng cho vào nữa mà hu hu...”

Jungkook  ghé tai Hoseok, trầm giọng dỗ dành:

“Mới chỉ hai ngón thôi anh yêu. Hạnh phúc của anh lớn hơn vậy nhiều lắm. Ngoan, một chút sẽ rất thích, nhé?”

Hoseok “ư a” cảm nhận ngón thứ ba đưa vào, mỗi lần rút ra đưa vào là mỗi lần nơi đó lại được nới rộng ra. Đầu ngón tay to dài còn cố tình ấn lên phía trên, chạm vào nơi kì lạ nào đó khiến Hoseok giật mình nâng eo lên, hậu huyệt co rút.

Jungkook say mê nhìn phản ứng của Hoseok.

“Tìm được rồi nhé, đồ đáng yêu.”

Cậu liên tục chạm vào điểm G, tốc độ những ngón tay tăng lên không vì sự kẹp chặt mà chậm lại. Bàn tay rảnh rỗi còn lại cũng tìm đến Seok nhỏ an ủi bạn ấy.

Hoseok nhận liên tục hai sự kích thích, lắc đầu nguầy nguậy, đưa tay ôm lấy cổ Jungkook, câu này chọi câu kia.

“Đừng... phía trước sướng... phía sau cũng...a Jungkook ngừng lại...”

Chỉ một lúc sau, Hoseok lại đạt cao trào lần nữa.

“A! Anh không chịu được...ưmmm!”

“Hoseokie, anh cảm thấy thích lắm có phải không? Ra nhiều thế này cơ mà”

Hoseok lắc đầu:

“Anh mệt... nghỉ một lát đi Jungkook a...”

Jungkook rút tay ra, nhìn Hoseok nằm thở hổn hển, cậu chưa có ý định cho anh nghỉ ngơi, dù sao cũng mới bắt đầu nới lỏng, nếu nghỉ một chút, nơi đó lại siết lại thì sẽ mất thêm thời gian. Sau khi đeo bao cao su vào, đổ thêm một chút gel bôi trơn lên nó, Jungkook lại tách và để hai chân Hoseok gập lại, cậu đem anh bạn to lớn cương cứng nãy giờ đến ngay miệng huyệt đỏ hồng, nhờ sự trơn trượt vừa được tiếp thêm mà Jungkook thành công đi vào được gần một nửa thì bị chặn lại.

Hoseok tưởng mình được tha nên thả lỏng, ai ngờ Jungkook lại nhét ngay thứ to lớn kia vào, anh lại thấy đau theo bản năng căng cứng người, siết lại không cho cậu tiến tiếp.

[JJK - JHS] Mùa Thỏ Động Dục Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ