Hoseok đọc xong, ngơ ngác một chút liền thở ra một hơi, quay sang nhìn đứa em nhỏ bên cạnh nãy giờ cứ xoa eo anh không ngừng.
"Jungkook à, truyện gì chả thú vị gì cả và hết rồi. Mau về phòng của em đi."
"...Hưm...."
"Này đừng giả vờ ngủ, em nhìn anh nãy giờ nên anh biết hết đó nhé." - Hoseok cầm cuốn truyện đập nhẹ lên người Jungkook.
"Hyung à..." - Jungkook úp mặt vào gối gọi khẽ.
"Sao thế?... Không được đâu nhé, hôm nay anh mệt lắm. Đã hơn 11h rồi " - Hoseok nói giọng cứng rắn. Anh thèm ngủ, thực sự dạo này anh chỉ muốn ngủ thật nhiều mà thôi, nhưng đứa em nhỏ này hôm nào cũng dính lấy anh đòi đủ điều, lắm lúc bị anh nạt một câu liền đưa đôi mắt tròn, bày ra vẻ mặt tủi thân để xin lỗi.
"Giường của anh thoải mái lắm, mùi của anh cũng dễ chịu nữa..." - Jungkook nói giọng lí nhí.
Hoseok đưa tay kéo lại cái gối của mình, có chút mất kiên nhẫn.
"Này, mau về phòng của em đi nào. Anh là kiểu người khó ngủ lắm đấy, cần phải ở một mình để thư giãn em hiểu không?"
Jungkook ngước mặt dậy, khuôn mặt đẹp trai lập tức nảy ra một ý liền hí hửng:
"Hoseok hyung, Em biết massage, có thể giúp anh thư giãn, xem như cảm ơn anh vì đã đọc truyện cho em. Nhé?!"
Hoseok cảm thấy khó có thể đuổi được tên cứng đầu này về, cũng đành thỏa hiệp vì anh muốn ngả lưng ngay lập tức!
"Haiz, thôi được rồi. Em muốn làm gì thì làm, nhưng khi anh ngủ rồi thì em phải về ngay đấy. Không được phép cãi."
"Ừm ừm."
Jungkook ngồi dậy để Hoseok nằm sấp xuống. Quỳ ngang qua người Hoseok, Jungkook massage từ vai trước, đôi bàn tay lớn dùng lực vừa phải xoa bóp, để ý đến âm thanh hừ hừ của người nằm dưới mà điều chỉnh. Các ngón tay giữ ở gáy Hoseok ấn xuống phần cơ căng cứng, anh ấy thực sự cần được thư giãn. Cậu chuyển dần xuống bả vai và lưng, Hoseok khá gầy nhưng do tập luyện nhiều nên khá nở nang và rắn chắc. Jungkook kéo nhẹ áo Hoseok lên liền bị anh giữ lại.
"Ấy, em kéo lên làm gì?"
"Hyung, nếu em massage lưng của anh qua lớp vải, anh sẽ bị rát đấy."
"..." - Hoseok nghĩ cũng có lý, phối hợp để Jungkook kéo áo của mình lên.
Bàn tay của Jungkook không thô ráp, ngược lại khá mềm mại, y như đệm thịt chân thỏ vậy, mang theo hơi ấm chạm lên da thịt Hoseok khiến anh rùng mình một phen do nhạy cảm. Hai lòng bàn tay ấm xoa đều khắp lưng, tuy không chuyên nhưng khá thuần thục thực sự khiến Hoseok thoải mái chết đi được. Lực đạo rất ổn, từng thớ cơ bắp của anh dần thả lỏng, Hoseok lim dim chìm vào giấc ngủ.
Jungkook cũng rất là đàng hoàng làm việc giúp anh lớn thả lỏng. Nhận thấy nhịp thở của người nằm dưới đều đều, Jungkook ghé sát tai đối phương khẽ gọi:
"Hobi hyung~ anh có thích không?"
"..." - chỉ có tiếng thở đều
"Hobi hyung~ anh có thoải mái không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK - JHS] Mùa Thỏ Động Dục
Fanfic"Jungkook! Con Thỏ mặt dày này! Mau xuống khỏi người của anh mau!" " Sóc nhỏ anh có biết rằng Thỏ động dục quanh năm không?" Couple: KOOKHOPE Au: Dally P/s: chuyển nhà chuyển nhà. Tôi chuyển con đẻ của tôi từ nhà cũ cùng tên sang nhà mới này đây.