Đọc truyện ru ngủ

2.7K 184 16
                                    

Từ phòng tắm bước ra, Hoseok mặc chiếc áo cộc tay cùng chiếc quần đùi xanh mát mẻ. Anh vừa lau tóc vừa phàn nàn:

"Mấy hôm nay thời tiết muốn giết chết mình đây mà."

"Hi anh, Hoseok!" -....

Hoseok giật mình quay sang. Ở trên giường, một người đang ngồi ngay ngắn, khuôn mặt rạng rỡ chờ anh.

"Jungkook đấy à? Làm anh giật cả mình."

Jungkook gật đầu ngoan ngoãn, khuôn mặt thì cứ rạng rỡ háo hức, hai tay cậu vỗ vào nhau.

"Anh! Đến giờ rồi"

Hoseok đưa cho cậu em hộp sữa chuối yêu thích không biết lấy từ đâu ra.

"Đến giờ gì cơ?"

"Đọc truyện ru ngủ." - Jungkook hí ha hí hửng.

Hoseok bất đắc dĩ cười rồi kéo ghế lại gần giường không nói gì. Jungkook thấy anh im, cậu ngồi quỳ lên trông cực kì ngoan ngoãn, đưa quyển sách ra trước mặt anh nói:

"Hoseok hyung này, em mới tìm được một bộ truyện đáng yêu lắm."

"Không đọc đâu. Hôm nay anh muốn ngủ sớm."

"Ớ sao lại thế?" - Hoseok từ chối ngay làm cậu hơi thất vọng.

Hừ, lần trước Jungkook toàn rủ anh đọc truyện kinh dị, mất ngủ hết mấy đêm, lần này đừng hòng dụ được anh nhé.

"Nhưng lần này là truyện dành cho trẻ nhỏ á. Có Thỏ nè, có cả Sóc nữa..." - Jungkook nói giọng đáng thương.

Hoseok quay sang nhìn đôi mắt to tròn đang long lanh nhìn anh chất chứa đầy sự tủi thân kia của cậu em to lớn. Thằng nhóc này biết rằng Hoseok anh không thể cưỡng lại được mà. Nhìn quyển sách có chiếc bìa màu hồng trong tay Jungkook, anh rốt cuộc cũng đồng ý.

Jungkook ngay lập tức bổ nhào đến, cao hứng chờ anh lớn mở sách ra đọc cho mình nghe.

"Nhưng anh nói trước, sau khi đọc xong em phải về phòng ngủ ngay lập tức đấy."

Jungkook dạ một tiếng rõ ngọt.

Xoa đầu em rồi Hoseok mở sách ra đọc. Bắt đầu từ một tuần trước Jungkook bỗng dưng đòi anh đọc sách vào mỗi buổi tối cho nghe, em bảo muốn nghe anh kể chuyện, mặc dù mệt nhưng Hoseok vẫn cưng chiều mà đọc cho Jungkook nghe những quyển sách mà em mang đến. Anh khó có thể từ chối Jungkook được, vì thằng bé biết điểm yếu của anh là đôi mắt trong vắt của em nó.

Vài hôm trước Jimin còn bảo anh nên đi học võ để phòng thân, anh chẳng hiểu tại sao lại như thế cả, nhưng Jimin cứ một mực khuyên anh nên đi học võ càng sớm càng tốt. Ok, anh sẽ suy nghĩ việc này sau.

Tên truyện: Mùa Thỏ Động Dục

Hoseok nhướn mày, nhìn bìa sách rồi nhìn Jungkook đang nằm xuống ngoan ngoãn bên cạnh. Cái quái gì chứ? Sách cho trẻ con, bìa màu hồng mà có cái tít đáo để thế này sao?

Hoseok nghi hoặc, từ tốn vào truyện.

"Ngày nảy ngày nay...."

..............

___________________________________

Bộ này tui cũng sẽ chỉnh sửa lại đôi chút nên mong mn sẽ thích nó.

17/1/2021
#Dally

[JJK - JHS] Mùa Thỏ Động Dục Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ