Chương 11 011
Hiển nhiên ở đây không có người đồng dạng cho là như vậy, Chu Giám Mặc còn cho rằng là Tạ Chiết Quang quá đơn thuần, cười nói: “Đây chính là đắc tội Chu Ý Thư nga, không phải một chuyện tốt.”
Tạ Chiết Quang nói: “Tóm lại có thể giải thích khai, học muội như vậy đơn thuần đáng yêu, nhất định là Chu Ý Thư hiểu lầm, quay đầu lại ta cũng giúp ngươi làm một lần thuyết khách.”
Tấn Uẩn Như giả cười: “Kia thật là cảm ơn học tỷ.”
Vì không đến mức ra cửa đã bị lấp kín, Tấn Uẩn Như chờ học sinh hội mọi người ăn xong rồi cơm, cùng các nàng cùng nhau đi ra ngoài, dù sao cũng tiện đường, mọi người liền đem nàng hướng ký túc xá đưa, Bạch Thư Lập được tới đỡ nàng, Tấn Uẩn Như nghĩ đến chính mình đắc tội Chu Ý Thư nguyên nhân chính là Bạch Thư Lập, theo bản năng hướng bên cạnh trốn, đứng ở nàng bên cạnh chính là Tạ Chiết Quang, Tấn Uẩn Như trực tiếp dẫm tới rồi Tạ Chiết Quang chân mặt, tiếp theo bị vướng ngã, đánh vào Tạ Chiết Quang trong lòng ngực.
Tạ Chiết Quang nhẹ giọng “A” một tiếng, như là bị dọa tới rồi, đôi tay mở ra ôm lấy Tấn Uẩn Như cánh tay, cùng nàng bốn mắt tương tiếp.
Tấn Uẩn Như cũng có chút bị dọa đến, trái tim bang bang thẳng nhảy, nàng tự nhiên tuyệt đối không phải cố ý, nhưng là ở trước mắt bao người ngã vào vườn trường nữ thần trong lòng ngực cảm giác, hoảng loạn xấu hổ so hưng phấn kích động càng nhiều, Tấn Uẩn Như một cử động cũng không dám, trực tiếp như là cái người gỗ giống nhau cứng lại rồi.
Sau lưng truyền đến mềm mại xúc cảm, ấm áp nhiệt độ cơ thể, đối phương sợi tóc quét ở nàng trên mặt, truyền đến tươi mát mùi hương.
Vấn đề là, những người khác không biết ra cái gì tật xấu, cũng chậm chạp không có động tác, Tấn Uẩn Như cảm giác chính mình ở Tạ Chiết Quang trong lòng ngực nằm có một năm lâu như vậy, Tạ Chiết Quang đem nàng nâng dậy tới, ở nàng bên tai lấy phi thường thấp thanh âm nói câu: “Ngươi có phải hay không còn không bỏ được đi lên?”
Tấn Uẩn Như mặt không chịu khống chế mà đỏ lên, nàng tưởng ngồi dậy, nhưng là chân đau, không dùng được lực, Tạ Chiết Quang bắt lấy nàng cánh tay đem nàng đẩy lên, ngón tay dùng sức, nắm chặt nàng cánh tay.
Đối phương sức lực kinh người đại, bị cô trụ cánh tay lúc sau, Tấn Uẩn Như liền cảm thấy chính mình vừa động cũng vô pháp động, mà Tạ Chiết Quang dùng bình thường âm điệu nói câu: “Hoắc, làm ta giật cả mình.”
Ngữ điệu mang theo ý cười, ôn nhu lại bình dị gần gũi, làm người tuyệt không thể tưởng được ở vài giây phía trước, nàng đang ở Tấn Uẩn Như bên tai trào phúng đối phương “Không bỏ được lên”.
Tấn Uẩn Như rất muốn trước phản bác Tạ Chiết Quang câu đầu tiên, nhưng là lúc này người chung quanh bắt đầu có phản ứng ——
“Ta cũng hoảng sợ.” Đây là Chu Giám Mặc.
“Ta cũng, còn hảo đi, như thế nào đột nhiên quăng ngã?” Đây là mang mắt kính học tỷ.
Tấn Uẩn Như dần dần ý thức được, chính mình không thể hiểu được ném tới Tạ Chiết Quang trong lòng ngực, nhìn qua thật sự thực tâm cơ rất giống cố ý, vì thế nàng mở miệng nói: “Thực xin lỗi thực xin lỗi, ta có phải hay không dẫm đến ngươi Tạ học tỷ, ngươi chân còn hảo đi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cái Này Bạch Nguyệt Quang Chỉ Định Có Vấn Đề
RomanceTác phẩm: Cái này bạch nguyệt quang chỉ định có vấn đề Tác giả: Hiểu Mộng Trí Huyễn Sinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6638 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9008 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11302 Văn chương tích phân: 14...