Chương 51 051
Tạ Chiết Quang cùng Bạch Thư Lập đi rồi không bao lâu, Chu Ý Thư thanh tỉnh.
Lúc này Tấn Uẩn Như chính ghé vào trên bàn chơi di động, Chu Ý Thư đột nhiên nói câu: “Khẩu hảo khát……”
Thói quen Chu Ý Thư rên rỉ làm bối cảnh âm, đối phương đột nhiên nói chuyện, Tấn Uẩn Như đều không có phản ứng lại đây, thẳng đến Chu Ý Thư lại nói câu “Nơi này là chỗ nào?”, Tấn Uẩn Như phục hồi tinh thần lại, vội vàng ngẩng đầu, nói: “Ngươi tỉnh a, muốn hay không uống nước?” Nàng lường trước Chu Ý Thư thở hổn hển lâu như vậy, khẳng định là có điểm khát nước.
Chu Ý Thư nhìn nàng mặt, biểu tình dần dần trở nên hoang mang, ba giây sau nàng nói: “Ta là đang nằm mơ.”
Là khẳng định câu.
Tấn Uẩn Như mạc danh có điểm ngượng ngùng: “Thực xin lỗi, không phải mộng tới, ta vừa vặn đụng vào.”
Chu Ý Thư vốn dĩ liền có chút ửng hồng mặt trướng đến càng hồng, nàng trong đầu lúc trước ký ức bắt đầu hồi phóng, nàng nhớ lại tới, hôm nay vốn là chuẩn bị thổ lộ.
Trước một thời gian nàng quá xong sinh nhật, liền phát hiện chính mình hẳn là sắp phân hoá, ở trong trường học nàng cũng không có thừa nhận quá chính mình thuộc tính, cũng không biết khi nào khởi mọi người đều cho rằng nàng là Alpha, đại khái là bởi vì nàng tựa như Alpha giống nhau cường thế, nhưng là một phân hóa, giấu diếm nữa liền rất khó khăn, thực mau sẽ có người phát hiện nàng không còn có trường cao, căn bản không giống Alpha, có thể hay không có người cảm thấy nàng gạt người đâu? Tuy rằng nàng có thể làm bộ chính mình không để bụng người khác ý tưởng, nhưng là lại nhịn không được tưởng, nếu là Bạch Thư Lập có thể duy trì nàng thì tốt rồi.
Giống như là thật lâu trước kia, tất cả mọi người bởi vì nàng màu tóc màu da khi dễ nàng cười nhạo nàng, nhưng là Bạch Thư Lập nói cho nàng, nàng cảm thấy thật xinh đẹp, không có gì kỳ quái.
Nàng như là Tạ Chiết Quang kiến nghị như vậy hóa trang điểm nhẹ, trát cái thục nữ kiểu tóc, ở Tạ Chiết Quang kiến nghị hạ nàng không có lại ở nửa đêm gọi điện thoại, ngược lại mỗi ngày rời đi học sinh hội khi cùng đối phương kết bạn đồng hành, hai chu xuống dưới, hai người xác thật quen thuộc rất nhiều, Bạch Thư Lập còn nói khởi điểm trước thiếu chút nữa cho rằng Chu Ý Thư đối nàng có ý kiến, Chu Ý Thư ý thức được chính mình làm chuyện ngu xuẩn, trong lòng cảm thấy có Tạ Chiết Quang chỉ đạo xác thật cũng không tệ lắm.
Sau đó hôm nay buổi sáng sáng sớm tỉnh lại, Chu Ý Thư đột nhiên cảm thấy chính mình nên thổ lộ.
Hiện tại nhớ tới, vậy rất có loại bị hormone khống chế ý vị, buổi sáng bắt đầu nàng đại não liền không ngừng thúc giục nàng “Thổ lộ thổ lộ thổ lộ”, thân thể khát vọng được đến nào đó đáp lại, lảng tránh phân hoá chuyện này nàng không có ý thức được đây là động dục dấu hiệu.
Thậm chí liền động dục, nàng đều không có ý thức được.
Phủng muốn đưa cho Bạch Thư Lập lễ vật, đầy cõi lòng chờ mong chờ đợi đối phương đã đến thời điểm, đại não đột nhiên biến thành trống rỗng, phục hồi tinh thần lại chính là giờ phút này, hiện tại, nàng bị trói ở ghế trên, Tấn Uẩn Như cho nàng đổ chén nước kề tại nàng bên miệng, đối nàng nói: “Học tỷ tới uống nước, ta đây liền giúp ngươi cởi bỏ dây thừng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cái Này Bạch Nguyệt Quang Chỉ Định Có Vấn Đề
عاطفيةTác phẩm: Cái này bạch nguyệt quang chỉ định có vấn đề Tác giả: Hiểu Mộng Trí Huyễn Sinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6638 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9008 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11302 Văn chương tích phân: 14...