31-40

854 48 7
                                    

Chương 31 031

Tấn Uẩn Như có điểm kinh ngạc, hỏi: “Chuyện gì a?” Nói thật ra, nàng thật sự không nghĩ ra được chính mình có thể giúp Tạ Chiết Quang gấp cái gì.

Tuy rằng đối phương có điểm xú thí, nhưng là xác thật là cái muốn gì có gì thiên tài mỹ thiếu nữ.

Tạ Chiết Quang nói: “Ta lần trước tìm chuyên viên trang điểm không đáng tin cậy, ta phải một lần nữa tìm một cái.”

“Kia cùng ta có quan hệ gì?”

“Ta chính mình đi thử, thẩm mỹ có đôi khi sẽ chạy thiên.” Nàng nghĩ đến lúc trước hắc lịch sử, nhịn không được nhíu mày, “Ta phát hiện những cái đó chuyên viên trang điểm thực sẽ gạt người.”

Lúc ấy cái kia trang hóa xong, chuyên viên trang điểm cùng hoá trang trợ lý sôi nổi vỗ tay, tán thưởng nàng mỹ ngây người, nhất định sẽ ở trên sân khấu bắt mắt huyễn màu, hiện tại ngẫm lại, “Bắt mắt” xác thật là rất “Bắt mắt”, nhưng là là cay đôi mắt cái loại này bắt mắt.

Tấn Uẩn Như “Nga” một tiếng, cảm thấy tại đây sự kiện thượng, chính mình khả năng thật đúng là giúp được với vội, lúc trước mới vừa tốt nghiệp thời điểm, nàng đã từng muốn đổi nghề đi đương cùng trang sư, vì thế thậm chí lãnh một ngàn năm tiền lương làm vài tháng trợ lý, kết quả mấy tháng sau, này phòng làm việc vừa không cấp 5 hiểm 1 kim, cũng không trướng tiền lương, chỉ vẫn luôn làm báo danh hoá trang trường học, Tấn Uẩn Như hoài nghi đối phương là lừa tiền, lại phát hiện chính mình đối hoá trang hứng thú không có như vậy đại, liền đổi công tác.

Bất quá kia mấy tháng, nàng vẫn là học điểm mỹ trang kỹ xảo, đài truyền hình trang dung xác thật muốn dày nặng, màn ảnh sẽ ăn trang, nhưng là không cần như vậy huyễn màu.

Đổi nghề lúc sau, bình thường cũng chỉ hóa một ít hằng ngày trang, kỹ thuật liền mới lạ, bất quá làm tham mưu, hẳn là không có vấn đề.

Tạ Chiết Quang nói: “Thứ bảy buổi sáng đi nội thành, không thành vấn đề đi?”

Tấn Uẩn Như gật gật đầu, nói: “Hảo.”

Tạ Chiết Quang đẩy hạ bàn phím, nói: “Kia hành, tan tầm!”

Hôm nay buổi tối trở lại phòng ngủ, Tô Bảo Ni hỏi nàng song hưu ngày cái gì hoạt động, Tấn Uẩn Như không biết vì sao có chút khẩn trương, hàm hồ nói: “Không có gì sự a, đi nội thành đi dạo phố, ngươi không phải phải về nhà sao.”

Tô Bảo Ni nói: “Mỗi tuần đều về nhà có phải hay không có vẻ quá mẹ bảo? Ta ở do dự.”

Tấn Uẩn Như nói: “Vẫn là trở về đi, này chu không quay về, tuần sau ngươi chỉnh chu đều phải tiếng oán than dậy đất, ta nhưng chịu không nổi.”

Tô Bảo Ni cũng cảm thấy là cái này lý, không hỏi lại cái gì, Tấn Uẩn Như nhẹ nhàng thở ra, ngày hôm sau là thứ sáu, Tấn Uẩn Như đi vào phòng học, bị gặp thoáng qua la phái nhiên trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, nàng không hiểu ra sao, đi đến chỗ ngồi, đối Tô Bảo Ni nói: “Ta giống như bị la phái nhiên trừng mắt nhìn, ta đắc tội nàng sao?”

Tô Bảo Ni nói: “A, là cái kia, chính là ngày hôm qua ngươi không phải đã phát giày ảnh chụp sao, ngươi không thấy mặt sau lịch sử trò chuyện?”

[BHTT] [QT] Cái Này Bạch Nguyệt Quang Chỉ Định Có Vấn ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ