131-139

474 18 3
                                    

Chương 131 về cuộc sống đại học chuyện này 04

Ánh đèn hạ Tạ Chiết Quang ăn mặc màu trắng áo thun cùng vận động quần đùi, thon dài tứ chi như là cây cối dò ra cành cây, tinh tế mà mềm dẻo, nàng ngồi ở trên giường, đôi tay về phía sau chống đỡ giường mặt, hơi hơi ngửa đầu, lộ ra trắng nõn cổ cùng màu xanh lá kinh mạch, Tấn Uẩn Như cho rằng đối phương xuyên thành như vậy cũng đã cũng đủ dẫn nhân phạm tội, nhưng là này không phải đối phương làm nàng xuyên áo sơmi chính mình lại xuyên áo thun lý do.

Tấn Uẩn Như chỉ dò ra đầu, nghiêm mặt nói: “Ngươi ở nhục nhã ta chỉ số thông minh, đúng không.”

Tạ Chiết Quang lập tức tê liệt ngã xuống ở trên giường, nhuyễn thanh nói: “Ngươi đang nói cái gì nha, nào có như vậy nghiêm trọng a, chỉ là, chính là, kỳ thật là…… Ngươi liền xuyên sao ~”

Nghe tới như là đã tìm không ra lấy cớ vì thế dứt khoát dùng làm nũng tới càn quấy.

Tấn Uẩn Như bản khởi mặt liền như vậy phá công, hơi hơi nổi lên màu đỏ, thấp giọng nói: “Căn bản không hợp thân……”

Tạ Chiết Quang nói: “Chính là muốn loại này không hợp thân hiệu quả a.”

Tấn Uẩn Như: “……” Tạ Chiết Quang có phải hay không học hư?

Bởi vì thẹn thùng không dám ra tới Tấn Uẩn Như khuôn mặt đỏ lên, thanh âm khẽ run, hỗn độn đầu tóc buông xuống trên vai cùng trước ngực, đuôi tóc còn có chút ướt, thoáng thấm ướt áo sơmi, lộ ra một ít màu da, Tạ Chiết Quang tưởng Tấn Uẩn Như nhất định là còn không có phát hiện chuyện này, bằng không nàng khẳng định sẽ súc càng dựa sau một chút.

Nhưng là đối phương này lơ đãng mà triển lộ đã kêu Tạ Chiết Quang miệng khô lưỡi khô xuân tâm manh động, nhưng là nếu chính mình tùy tiện tiến lên Tấn Uẩn Như nhất định sẽ lập tức trốn vào vì thế, dụ bắt cẩn thận mèo con yêu cầu đặc biệt thủ đoạn, Tạ Chiết Quang ghé vào trên giường, thân thể cùng biểu tình đều thực thả lỏng, nâng gương mặt nói: “Cho ta xem sao, quần áo không phải hảo hảo mà ăn mặc sao, có quan hệ gì.”

Tấn Uẩn Như vô ngữ nói: “Đừng cho là ta không biết ngươi suy nghĩ cái gì, ta cũng không phải là hai mươi xuất đầu tiểu nữ sinh.” Cái loại này kỳ kỳ quái quái play gì đó nàng nhưng đều là nghe nói qua.

Tạ Chiết Quang nói: “Ta biết a, ngươi là tỷ tỷ. “

Hiện tại nàng kêu tỷ tỷ đã kêu phi thường thuận miệng, biểu tình cũng chút nào bất biến: “Chính là ngươi đều xuyên, cũng xác thật không có mặt khác quần áo a, ngươi thật sự rất muốn cùng ta đổi sao? Ta đây hiện tại thoát?”

Nàng ngồi quỳ ở trên giường ngồi dậy, nói liền trực tiếp đi liêu vạt áo, lộ ra một chút khẩn thật bình thản bụng nhỏ còn có mơ hồ áo choàng tuyến, mảnh khảnh vòng eo như là mềm dẻo cành liễu, bẻ ra một cái xinh đẹp độ cung, ở mờ nhạt ánh đèn hạ như là một kiện ố vàng phục cổ tác phẩm nghệ thuật.

Tấn Uẩn Như dại ra sau một lúc lâu, thấy kia vạt áo lập tức liền phải bị liêu đến không thể miêu tả vị trí, theo bản năng chạy tiến lên, duỗi tay ngăn lại: “Đừng, đừng liêu.”

[BHTT] [QT] Cái Này Bạch Nguyệt Quang Chỉ Định Có Vấn ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ