[ Izana x Mikey ] Một buổi sáng thường nhật (H)

1.5K 142 10
                                    

Trời đã sang đông, từng cơn gió lạnh buốt đập vào ô cửa kính. Mikey  trở mình cuộn tròn trong chiếc chăn bông mềm mại, cả người cậu khẽ run rẩy trước cái rét thấu xương.
Một hồi sau dường như không chịu nổi nữa cậu bé lồm cồm bò dậy và hai mắt vẫn còn nhắm tịt, mái tóc màu nắng bù xù che đi phân nửa gương mặt đáng yêu của cậu, nom lúc này trông Mikey hệt như chú mèo nhỏ bông xù.
Mikey bước xuống giường, chân không mang tất và bộ quần áo thì mỏng dính, cậu tới trước căn phòng đối diện, nhẹ nhàng gõ cửa.
- Izana...
Mikey không đợi chủ nhân căn phòng đáp lại mà trực tiếp đi thẳng vào trong, chui tọt vào đống chăn dày xụ đồng thời lăn vào vòng tay của người kia. Như được thoả mãn vì được bao bọc bởi sự ấm áp Mikey khẽ phát ra vài tiếng ngọng mũi, cậu dụi đầu vào thân hình to lớn của anh rồi choàng hai tay ôm lấy cổ Izana.
Bị quậy cho tỉnh nhưng Izana cũng không bực tức, ngược lại hết sức thoả mãn mà luồn tay vào áo cậu mơn trớn làn da mịn màng kia.
- Mikey chào buổi sáng.
-..Ừm...chào .. Izana.....
Anh bật cười trước cơn ngái ngủ của cậu trong lòng thầm cảm thán bé yêu nhà mình dễ thương hết mức.
Không nghĩ ngợi nhiều liền cúi xuống hôn lấy đôi môi nhỏ xinh kia, dùng chiếc lưỡi luồn sâu vào trong, vui vẻ lấp đầy khoang miệng của cậu.
Dù sao hôm nay cũng không có cuộc họp vậy thì ngại gì mà không làm tới bến.
Nghĩ liền làm Izana siết chặt vòng eo của cậu áp sát vào mình đồng thời đưa tay vuốt ve nhũ hoa màu hồng phấn xinh xắn của Mikey, tại đỉnh nhũ còn nhẹ véo một cái khiến cả người Mikey như có luồng điện chạy qua.
-Ah~..Izana.. anh làm gì vậy ?
-Ô Mikey dậy rồi à, tại thấy em ngủ ngon quá nên anh không nỡ đánh thức. Nhưng nếu dậy rồi thì chúng ta tiếp tục nào.
Không đợi Mikey hoàn hồn Izana đã cúi đầu ngậm lấy nhũ hoa còn lại mút mạnh.
-Ah~..Ha~~...Izana ..chờ đã...
-Bé cưng thật nhạy cảm nha~
Lúc này cả người Mikey mang một màu hồng phấn nổi bật giữa làn da trắng nõn của cậu, hai tay ghì chặt ga giường hoàn toàn bị chi phối bởi Izana. Cậu xấu hổ dụi mặt vào gối mà không biết biểu cảm này càng khiến Izana thêm phấn khích.
Anh luồn tay xuống dễ dàng cởi chiếc quần ngủ của cậu ra, tiếp tục vén áo ngủ của cậu lên cao.
Cả cơ thể của Mikey trần trụi trước mặt anh, tuy rằng trước kia hai người cũng có làm việc này nhưng mới sáng sớm đã bị lột đồ mà hoàn toàn không có cơ hội phản kháng khiến Mikey vừa thẹn vừa giận.
Cơ thể cậu tuy nhỏ bé nhưng lại vô cùng cân đối, xương quai xanh quyến rũ cùng vòng eo nhỏ khiến biết bao cô gái phải ghen tỵ.
Tay anh cầm lấy "cậu bé " của Mikey xoa nắn tăng thêm hưng phấn, anh hôn dọc theo cổ cậu thi thoảng còn dùng răng cắn xuống để lại trên cơ thể Mikey là những dấu răng rỉ máu.
-Ha~ Izana ..đ....đừng cắn ..đau ....
Mikey  khó nhọc rên rỉ cầu xin kèm theo là tiếng thở dốc. Giọng cậu ngọt lịm lúc này mang theo dụ hoặc không rõ khiến vật lớn của Izana căng thêm một vòng.
Quả nhiên những lúc như này cậu mới ngoan ngoãn nghe lời anh. Izana đẩy nhanh tốc độ xoa nắn bên dưới, tiếp tục hôn Mikey mút lấy đôi môi mọng nước.
-Bé ngoan mau gọi tên tôi.
-A..ha ~ Izana ... chậm một chút ...e..em sắp bắn ..ah~~
-Được chiều ý em ~
Izana thả chậm tốc độ tay nhưng tiếp đó anh cúi xuống ngậm vật nhỏ vào miệng còn dùng lưỡi quét qua bao quy đầu. Hành động này thực sự khiến Mikey sướng tới phát điên, cậu chỉ kịp nức nở một tiếng lớn rồi bắn hết vào miệng anh. Gượng mặt dàn dụa nước mắt đỏ bừng nom vô cùng yêu nghiệt.
- Giờ tới lượt anh.
Izana thoả mãn nhìn " thành quả " của mình, anh vươn tay lấy từ hộc tủ một lọ gel bộ trơn. Cho vào ngón tay và miệng nhỏ của Mikey.
Bắt đầu sáp nhập ngón tay thứ nhất.
-Từ đã...Izana ..em mới bắn ...Ưm~ ..Izana...
-Ngoan nào Mikey, anh sẽ nhẹ nhàng.
Cảm giác ngón tay được bao chặt bởi hậu huyệt nóng ẩm khiến Izana sướng điên, anh tiếp tục bỏ ngón tay thứ hai rồi tách nhẹ hậu huyệt, dịch ruột non theo đó tiết ra làm ướt cả một mảng ra giường.
- Bé cưng em thật dâm đãng nha.
- Izana ... hức .. đừng nói ...
Gương mặt Mikey lúc này đỏ tới mức không thể đỏ thêm được nữa cậu vừa trải qua một lần lên đỉnh hiện tại bên dưới lại tiếp tục chịu kích thích ép nước mắt sinh lý chảy ra. Cậu vùi đầu vào hõm vai anh cố ngăn những tiếng rên rỉ phát ra. Nhưng ngược lại ở phía dưới Izana đang tiếp tục lộng hành, không hề khách khí mà chạm vào điểm G của cậu ngoái một cái. Tiếng nức nở của Mikey rõ hơn, cậu bây giờ mang theo vẻ quyến rũ khó tả vừa đáng thương lại vừa đáng yêu, đúng là tiểu yêu tinh mê hoặc lòng người.
Thầm chửi một tiếng " Chết tiệt" Izana nhanh chóng cởi bỏ bộ đồ trên người, chiếc quần phía dưới vừa được cởi ra đã để lộ cự vật to lớn của anh .
Izana lật người Mikey lại, dùng hạ thân ma sát với miệng nhỏ của cậu không một tiếng báo trước mà trực tiếp đâm vào.
Cả căn phòng tràn ngập tiếng thở dốc đầy thống khoái của hai người. Người con trai tóc trắng đang đè trên người còn lại, dùng cả thân hình to lớn của anh ôm trọn cậu, tay Izana ghì chặt vòng eo cậu nâng lên tạo nên tư thế khiến người khác nhìn vào phải "đỏ mặt, tim run".
Nước từ hậu huyệt chảy dọc theo bắp chân nõn nà tạo nên cảnh xuân kiêu diễm thu hút người xem.
Mikey cố vùi mình vào gối, chối bỏ sự thống khoái cùng những tiếng rên dụ hoặc đáng xấu hổ của cậu.
Cả người của cậu bé bây giờ đều không chút sức lực tuỳ ý để Izana chơi đùa.
Anh bắt đầu dùng lực luân động, mỗi cú thúc đều chạm vào điểm sâu nhất bên trong cậu. Bờ mông căng tròn tiếp nhận những cú thúc mạnh bạo mau chóng đỏ lên. Mikey khẽ nức nở:
-Izana...chậm một chút.. A ...ha ...em chịu không ...muốn bắn..ah~~
-Mikey đừng bắn vội, chịu thêm chút nữa chúng ta cùng bắn.
Izana lật người cậu bé lại ép cậu đối mặt với mình. Anh cúi xuống hôn sâu, dùng lưỡi càn quét khuôn miệng cậu, nước dãi không kịp nuốt chảy xuống cổ. Đôi môi bị gặm mút sưng đỏ bất mãn, Izana dùng tay vuốt ve đầu nhũ hoa căng cứng bên dưới không quên luân động ngày càng nhanh.
Dường như cảm nhận được Mikey không thể chịu nổi anh lấy tay bắt lấy vật nhỏ của cậu vuốt lộng. Quả nhiên ngay sau đó Mikey bắn ra một dòng sữa trắng đục vào tay Izana, mắt cậu nhắm nghiền, hô hấp cũng khó nhọc cơ hồ chỉ còn nghe được tiếng rên rỉ từ sâu trong cổ họng. Izana cũng theo đà đó bắn toàn bộ tinh dịch của mình vào Mikey.
___________________________
Còn tiếp hai phần h nữa nhưng mệt quá nên hẹn mn lần sau
Nếu thấy hay thì thả sao ⭐️ cho mình nhé . Cảm ơn mn.

[AllMikey] Đoản văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ