Chap 6 (18+)

3.6K 164 52
                                    

Tin đồn 6

Lưu Vũ mơ màng động đậy mí mắt, cơn buồn ngủ dường như vẫn chưa tiêu tan hẳn.

"Thấy em ngủ ngon quá nên anh không đánh thức em." Santa ngồi bên cạnh dịu dàng phun ra một câu.

Chiếc xe chở hai người đã yên vị trong hầm gửi xe của ký túc xá, ngay bác tài xế cũng đã rời đi. Mí mắt Lưu Vũ vẫn nhắm tịt, bàn tay mò mẫn cái chốt cửa ở bên cạnh, cậu muốn trở về giường ngủ tiếp a.

Nhưng chốt cửa không hoạt động, Lưu Vũ có gạt nó thế nào thì cửa xe cũng không chịu bật ra.

"Santa, cửa khóa rồi, anh mở khóa phía trước đi.", Lưu Vũ ngái ngủ ra lệnh.

Santa gạt cái chỗ để tay ngăn cách giữa hai người lên, nhẹ nhàng bế Lưu Vũ đặt vào lòng mình. Cả người bị tác động mạnh khiến Lưu Vũ từ trong mộng hoàn toàn tỉnh lại, đại não bị làm phiền có chút khó chịu, "Anh làm trò gì thế?"

Hôm nay Lưu Vũ mặc một cái áo vest màu trắng ngần cùng với dây áo được thắt cách điệu vòng ra sau lưng. Điều quan trọng là chiếc áo thuộc form ngắn, mỗi lần Lưu Vũ cử động tay là vòng eo nhỏ nhắn của cậu sẽ bại lộ hoàn toàn trong không khí.

Đương nhiên đây không phải là phong cách Lưu Vũ muốn bày ra trước mặt fan hâm mộ nên cậu kịch liệt phản đối. Chị stylist thấy cậu quyết liệt như vậy cũng chùn bước dỗ dành, phối cho Lưu Vũ thêm một cái áo ren bên trong.

Lưu Vũ lần đầu diện kiến chiếc áo ren trắng thì suýt phun cả nước uống trong miệng ra, áo ren kiểu này không phải thiết kế cho phụ nữ sao. Nhưng chị stylist đã nhún nhường như vậy rồi, bây giờ cậu tiếp tục tỏ thái độ sẽ gây ra bất hòa không đáng có.

Cuối cùng vẫn là Lưu Vũ chịu thỏa hiệp mặc bộ đồ này lên người. Chiếc áo ren trắng bên trong bó sát tôn lên đường cong kiều diễm, vạt dây thắt chéo đằng sau phủ trên vòng ba căng tròn của cậu lại giống như một cái đuôi mèo Ba Tư kiêu kỳ.

Lúc chơi trò chơi vận động ở trên sân khấu, vạt áo cứ tung bay làm lộ ra hai trái đào căng mọng. Santa đứng ngay đằng sau chứng kiến cũng chỉ có thể nuốt nước bọt ngược lại vào trong miệng, liên tục trấn an bản thân bằng hai chữ "tĩnh tâm".

Biểu cảm khi Lưu Vũ bị miễn cưỡng thức dậy, gọi sao nhỉ, láo nháo giống một đứa trẻ bị cướp mất đồ chơi của nó.

Rất dễ thương.

Santa dùng môi mình chặn lấy tiếng mắng người của Lưu Vũ, đương nhiên người kia bị tấn công bất ngờ liền không phục, đưa tay lên đánh bờ ngực Santa mấy cái.

Ban đầu có chút ghét bỏ, nhưng Lưu Vũ phải công nhận rằng kĩ thuật hôn của Santa rất giỏi a, hắn luôn biết cách dẫn dắt cậu chìm đắm vào trong vòng xoáy khoái cảm.

Tư thế ngồi chéo có chút làm Lưu Vũ mỏi người, cậu nhổm dậy xoay người để thân Santa chèn vào giữa hai chân mình. Tay Santa vòng ra phía sau đỡ lấy lưng Lưu Vũ, cũng tiện tay mò mẫn muốn cởi bỏ dây áo đằng sau cậu.

Lưu Vũ ngay tức khắc buông bỏ nụ hôn sâu giữa hai người, dùng tay mình chặn lấy hành động hư đốn của Santa, "Đang ở bên ngoài đó."

[Hảo Đa Vũ] Tin đồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ