Chap 12: Giáng sinh (18+)

1.5K 105 37
                                    

Author: Cảnh báo, chap này cosplay nữ hầu!

Ai không chịu được hình tượng này vui lòng thoát ra đọc chap khác tăng views cho tui ❤️

Enjoy!

Tin đồn 12

"Tiểu Vũ, em đã ở trong đó hai tiếng đồng hồ rồi đấy."

Santa nắm tay đập lên cửa phòng thay đồ, thúc giục Lưu Vũ mau ra ngoài.

"Không, trừ phi anh mang kéo lại đây.", tiếng tức giận của Lưu Vũ từ bên trong vọng ra.

"Bộ đồ đó anh đặt 100.000 tệ đấy, ít nhất em cũng phải để cho anh thấy một lần chứ.", Santa bất lực đáp.

Santa đang định đập cửa lần nữa thì cánh cửa trắng từ bên trong mở ra, chút nữa thì suýt va vào mặt hắn:

"100.000 tệ cho cái bộ đồ điên rồ này á?"

Lưu Vũ há hốc mồm hỏi ngược lại, cậu muốn khẳng định mình không nghe nhầm.

Hôm nay là lễ Giáng sinh, Santa có mua cho Lưu Vũ một, ừm, một bộ đồ hầu nữ.

Lý do thì cách đây hai tháng, sau một đêm nồng cháy, Santa đột nhiên hỏi Lưu Vũ có thích món đồ gì đặc biệt không, nhưng lúc đó Lưu Vũ không hiểu dụng ý của Santa, cậu lại đang buồn ngủ nên nói mớ tùy hắn quyết định, hắn tặng gì cậu đều thích.

Thế là Santa dạo dạo trên taobao, trớ trêu thay lúc ấy lễ Halloween vẫn đang diễn ra, trang chủ gợi ý mua hàng toàn là đồ hóa trang. Trong lúc đang tìm tòi, ánh mắt hắn va vào một bộ đồ người hầu nữ.

Hình ảnh đó đã gợi cho Santa một ý tưởng.

Ý tưởng chọc giận Lưu Vũ.

Chọc giận người yêu xong chạy đi dỗ là một loại sở thích ngược rất được các cặp đôi ưa chuộng dạo gần đây đó.

Ngay khi Santa vừa lôi bộ đồ ra khỏi hộp, Lưu Vũ đã muốn quăng nó ra khỏi cửa sổ ngay tức tức rồi. Nhưng quỷ tha ma bắt, Santa lại dùng giọng nhõng nhẽo bắt bẻ, không phải em nói anh tặng gì em đều sẽ dùng sao.

Santa dùng ánh mắt ủy khuất của cún bự, nói chỉ cần Lưu Vũ mặc nó năm phút cho hắn ngắm một cái, hắn sẽ đứng đắn chỉ ôm cậu ngủ trong hai tuần.

"Anh quay video làm bằng chứng luôn", hắn giơ tay lên dõng dạc nói, "Anh thề!"

Thế là Lưu Vũ nhìn đoạn video bán tín bán nghi đi vào phòng thay đồ, nhưng sau khi thay xong cậu liền hối hận. Santa mà nhìn thấy thì có mà nhào vô cậu luôn chứ hai tuần cái gì.

Bộ đồ hoàn toàn được thiết kế theo phong cách hầu nữ Châu Âu, váy ngắn dài tay, độ dài hợp lý dừng ở nửa giữa đầu gối, dải xếp ly trắng muốt được điểm vào đường diềm ngoài cùng tạo cảm giác thanh lịch nhã nhặn.

Nó làm chi tiết đến nỗi có cả đến mấy lớp vải voan ngắn bên trong để giữ độ phồng cho váy. Santa chắc chắn đã trộm số đo quần áo Lưu Vũ, vì cái váy này vừa như in đến từng đường cong trên cơ thể cậu, nhất là phần eo, bó nịt không thở nổi.

Cái quần lót đi cùng bộ thì khỏi phải nói, không những ép chặt Tiểu Vũ nhi, mà vải còn co chật chạm đến vùng kín đằng sau luôn.

[Hảo Đa Vũ] Tin đồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ