Chap 10: Suối nước nóng 2 (18+)

1.7K 148 36
                                    

Author: ai chưa vote chap trước kéo lên vote bù cho tuiii, vote tụt làm tui rất là buồn!

Cảnh báo: một chút yếu tố ABO (tôi chỉ biết những thứ cơ bản nhất thôi)

Enjoy!

Tin đồn 10

Trời đêm chuyển mưa bão, hai người đành phải nhanh chóng quay về sau đó rúc vào trong cái bàn sưởi Kotatsu ngồi lướt mạng. Dù sao bọn họ cũng mới chỉ là những cậu thanh niên 2x, điện thoại luôn là thứ đồ vật không thể thiếu.

Nhiệt độ giảm lạnh đột ngột khiến Lưu Vũ yên vị ở trong chăn không muốn nhúc nhích, Santa nằm ở phía sau, vừa bón quýt cho mèo nhỏ vừa làm quân sư hướng dẫn cậu đánh game. Hắn chơi không tệ nhưng Lưu Vũ chơi gà quá, hắn nằm ôm cậu thì thích hơn.

Chơi 10 ván mà Lưu Vũ thua đến 8, cậu bực mình quay người lại nói không chơi nữa thì thấy Santa đã nhắm mắt ngủ an ổn. Santa lúc tỉnh táo nhăng nhít bao nhiêu thì lúc ngủ an tĩnh bấy nhiêu, khóe miệng Lưu Vũ không ngăn được mà kéo lên một góc, từ lần đầu tiên gặp cậu không thể ngờ có thể cùng hắn phát triển đến mức này.

Lưu Vũ nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán Santa nói chúc ngủ ngon rồi yên lặng kéo cái tay đang vắt ngang eo cậu ra, vội vã đi sang gian bên cạnh được ngăn bởi một cái cửa gấp Byobu. Lưu Vũ gấp gáp tìm lọ thuốc ức chế trong vali, lấy ra một viên con nhộng nuốt xuống.

Thật ra bọn họ đang ở trong kỳ nghỉ, vốn cậu không cần phải làm thế, nhưng thấy Santa ngủ ngon lành như vậy, cậu không nỡ đánh thức hắn.

Nửa đêm, Santa từ trong mộng bất giác tỉnh giấc. Hắn vừa hít thở một cái liền biết chuyện gì đang xảy ra, chân vội vọt ra khỏi chăn tìm nguồn gốc phát tán ra mùi hương ái muội.

Lưu Vũ nằm trên tấm futon vặn vẹo cơ thể, làn da cậu nóng hầm hập. Kỳ phát tình làm Omega luôn trong trạng thái mất kiểm soát, hương thơm mùi sữa ngọt ngào tràn ngập cả căn phòng không ngừng kích thích Alpha.

Hắn gỡ Lưu Vũ ở trong chăn ra, tháo cái đai thắt ở bụng để lộ ra Tiểu Vũ nhi đã cương cứng nãy giờ. Lỗ nhỏ nhạy cảm phía sau co bóp tiết ra chất lỏng dính dấp làm ướt thấm đẫm cả mảng vải.

Hình như thuốc không có tác dụng.

Omega trong kỳ phát tình rất khát cầu được Alpha vỗ về, Lưu Vũ muốn được bạn đời của cậu hôn môi, được âu yếm, được rót đầy:

"Santa...nhanh lên.", đuôi mắt Lưu Vũ thấy hắn thì vội vàng thúc giục

Santa phát hoảng chộp lấy hộp bao cao su ở hộc bàn ngủ, xé mở một gói, bình tĩnh mặc nó vào dương vật khổng lồ màu đen tím. "Kiên nhẫn chút, anh phải đeo bao cẩn thận, nếu không em sẽ có thai."

Cự vật đầy gân xanh tím đặt trước lối nhỏ đang không ngừng chảy nước, từ từ khai phá thịt huyệt mềm mại. Từng nếp gấp hậu môn được mở rộng giãn ra theo sự xâm nhập của trụ thịt cứng rắn.

Những đường gân chằng chịt vẫn nổi rõ mồn một dưới lớp màng mỏng, in hằn lên bên trong vách tường non mềm. Lưu Vũ cảm nhận rõ đến từng chi tiết một trên cái vật tư của người kia, phần thịt đầu to tròn dồn ép đẩy nhô lên trước mặt bụng bẳng lì của cậu.

[Hảo Đa Vũ] Tin đồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ