Author: Xem ai còn thức nào?
Tin đồn 4
Santa cầm một bịch bỏng ngô caramel, hí hửng đẩy cửa phòng đôi duy nhất trong ký túc xá ra, "Bảo bối, bỏng ngô có rồi đây."
Nhưng bảo bối của Santa thì không thấy đâu, chỉ thấy Châu Kha Vũ nằm trên giường, vẻ mặt khinh bỉ xoa xoa cánh tay dựng đầy lông tơ của mình, "Anh vẫn buồn nôn vậy hả?"
Santa không ngờ Châu Kha Vũ lại ở trong phòng, "Rồi cậu làm gì ở đây?"
"Đây là phòng của em." Châu Kha Vũ khẳng định.
Santa vẻ mặt không thay đổi, "Tôi biết, nhưng cậu làm gì ở đây?"
Santa biết đây là phòng của Châu Kha Vũ, nhưng bình thường cậu ta đâu có ngủ phòng này. Phải nói là Santa rất hiếm khi thấy Châu Kha Vũ xuất hiện ở phòng này sau chín giờ tối.
"Là ai hại em bị cấm túc một tháng hả?" Châu Kha Vũ sắc mặt không vui, nhắc nhở tội tình của Santa.
Santa kinh ngạc, ngay lập tức không nhịn được mà phì cười, "Uả, bảo cấm túc là cậu thực sự vâng lời vậy hả?"
Santa đưa bịch bỏng ngô cho Châu Kha Vũ, ngồi lên cái giường còn lại, "Mỗi lần Lưu Vũ mà giận anh, em biết anh làm gì để làm hòa không?"
Santa chắc nịch, "Trực tiếp đè em ấy xuống."
Châu Kha Vũ đang nhai bỏng suýt cắn cả vào lưỡi "Anh thật độc ác, anh muốn em vô tù đúng không?"
"Nguyên nhi chưa đủ 18 tuổi!", Châu Kha Vũ ngao ngán giải thích.
"Hả, nhưng em ấy cao hơn Lưu Vũ mà." Santa không ngờ Nguyên nhi còn nhỏ tuổi hơn cả Châu Kha Vũ.
Châu Kha Vũ trong lòng khó chịu, liền nắm một túm đầy bỏng ngô nhét vào miệng. Santa chọt trúng nỗi đau của cậu. Châu Kha Vũ vì tôn trọng Nguyên nhi nên cả hai chưa từng làm đến bước cuối, cậu sẽ chờ khi em ấy đủ 18 tuổi.
Nhưng mỗi lần Châu Kha Vũ thấy Santa cùng Lưu Vũ ân ân ái ái trong phòng, ngọn lửa ghen tị trong lòng cậu lại bừng bừng lên.
"Lão Lưu chiều anh thật đấy." Châu Kha Vũ cảm thán, vì ngay cả việc hôm trước quá đáng như vậy mà lão Lưu cũng không thèm trách mắng Santa. (vụ sextoy)
Châu Kha Vũ nói vậy khiến Santa bỗng nhớ lại những ngày đầu tiên hắn vất vả theo đuổi Vũ nhi. Đâu có thứ gì dễ dàng như vậy chứ.
4 tháng trước – Đảo Hải Hoa
Lưu Vũ đứng đó, mặc chiếc hán phục màu xanh lam thuần khiết, trông giống như một vị thần tiên nhỏ nhỏ hạ phàm. Thân hình mảnh mai cùng nét mặt thanh lãnh không gợn sóng khiến cho Santa cảm thấy dù có được cho phép, hắn cũng không dám chạm vào người kia. Đó là ấn tượng đầu tiên mà Santa dành cho Lưu Vũ.
Khi ghi hình hoàn tất một nửa, tất cả các thí sinh được phép nghỉ ngơi để dùng bữa trưa. Lưu Vũ sau màn thể hiện đầy xuất sắc được rất nhiều người quan tâm đến bắt chuyện. Mọi người đều hết lời khen ngợi cậu, battle cùng quán quân thế giới mà không hề kém cạnh.
Nhưng Lưu Vũ không tự kiêu, cậu biết rõ thực lực của bản thân, và phần nhạc đó có lợi về phía phong cách truyền thống hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hảo Đa Vũ] Tin đồn
أدب الهواةCuộc sống hàng ngày trong kí túc xá Author: Mango CP Santa x Lưu Vũ Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tác giả Warning: 18+ Fanfic được đăng tải duy nhất tại đây. Vui lòng không reup!