Chap 7: Hồi ức 2 (18+)

2.7K 161 59
                                    

Author: làm cái FMV suốt một tuần mà nó flop ói ẻ, chết tâm quá :) ai chưa xem được nhắn tin trên này cho mình nhé.

Tin đồn 7

"Cái gì, Trương Hân Nghiêu từng nói thích cậu á?", Hồ Diệp Thao cả kinh.

Lưu Vũ giật mình lấy tay bịt miệng Thao Thao lại, "Bé bé cái mồm thôi!", hai đứa đang đứng ở giữa tiền sảnh lớn, bộ muốn hét cho cả thế giới biết hả.

Hồ Diệp Thao cười hì hì làm động tác kéo khóa miệng, cười nham hiểm hích nhẹ Lưu Vũ một cái, "Tôi nghi lắm nha, lúc chơi ma sói anh ta cứ nhắm vào cậu suốt thôi."

Mặt Lưu Vũ nhăn lại, "Đừng nói linh tinh.", Trương Hân Nghêu là đàn anh cậu rất kính trọng, hôm trước hai anh em còn mở lòng tâm sự với nhau rất nhiều chuyện. Bây giờ cả hai người chính là bạn tốt của nhau, không hơn!

Rõ ràng cuộc nói chuyện chỉ diễn ra giữa hai người, vậy mà chưa đầy một giờ sau một tin đồn mới bắt đầu được lan truyền từ người này sang người nọ.

Cuộc sống tù túng không điện thoại suốt mấy tháng trời khiến tâm trạng của các thực tập sinh vô cùng ngột ngạt, thế nên những tin đồn nhảm trong doanh luôn là thứ được mọi người săn đón để giải trí.

Và khi thông tin được truyền đến những cái loa phường của doanh thì tin đồn ban đầu sẽ biến thể thành mười cái tin đồn khác. Ví dụ như câu chuyện lúc đến được tai Santa thì nó đã chuyển thành, "Lưu Vũ và Trương Hân Nghiêu từng yêu nhau đến chết đi sống lại!"

Vu Dương, "Điêu!"

"Cậu lại không tin tôi rồi, mọi người đang đồn ầm ngoài kia lên đấy.", AK phản bác.

Để tăng uy tín cho bản thân, AK kể rất chi tiết cuộc tình chưa từng tồn tại này, hai người quen nhau ra sao, yêu trong bao lâu, vì sao lại chia tay. Đương nhiên mọi người cũng không hoàn toàn tin tưởng 100%, nhưng chắc chắn nó cũng phải có ý đúng ở chỗ nào đó.

Santa từ đầu đến cuối chỉ ngồi im lặng nghe, thi thoảng cũng gật đầu với AK vài cái. Nói không khó chịu thì chính là nói dối, nhưng ai mà chẳng có quá khứ. Hắn không có nhỏ nhen như vậy.

Việc luyện tập cho các buổi công diễn gần như rút cạn sức lực của thí sinh, Lưu Vũ cũng không nằm ngoài ngoại lệ, tập luyện thường xuyên ở cường độ cao khiến cậu xỉu tới xỉu lui.

"Đây, ăn nhiều lên em.", Trương Hân Nghiêu ân cần gắp hết phần thịt bò của mình sang khay thức ăn cho Lưu Vũ.

Đang nhai đồ ăn nên Lưu Vũ không tiện nói, cậu bật ngón tay cái của mình thay cho lời cảm ơn. Một hành động quan tâm bạn bè rất đỗi bình thường nhưng lại làm ai đó đỏ cả mắt.

Trước sự kinh ngạc của mọi người, Santa đặt một khay đầy ắp thức ăn xuống trước mặt Lưu Vũ. Hắn ôn tồn nói, "Trông mọi người có vẻ đói, tôi lấy thêm cho mọi người đó.", sau đó tự nhiên kéo ghế ngồi vào chỗ trống còn lại bên cạnh Lưu Vũ.

"Làm...làm phiền cậu rồi, Santa lão sư", Tiểu Cửu lên tiếng.

Santa cười cười xua tay nói đừng khách sáo, tay còn lại thì bận bịu gắp từng miếng thịt trong khay Lưu Vũ sang khay của mình. Lưu Vũ tròn mắt nhìn những miếng thịt quý giá lần lượt bị di dời đi, khó hiểu hỏi, "Anh làm gì thế?"

[Hảo Đa Vũ] Tin đồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ