— 🌸 —
PTT :
"Mình nghe một số bạn cùng khoá 18 kể, hai người thường được gọi là Chó - Mèo. Nhưng cuối cùng lại thành ra yêu nhau suốt 2 năm trời lận, cậu có muốn chia sẻ thêm gì không?"Yoo Jimin :
"À thì.., hồi ấy mình ghét Lee Jeno ghê lắm, đến cái nỗi mà mình nhìn mặt nó thôi là tay vô thức giơ lên nắm thành hình quả đấm. Và lúc đó mình cũng tự dưng thấm nguyên được câu 'ghét của nào trời trao của nấy', cô giáo chủ nhiệm lớp mình còn xếp mình với Jeno ngồi cạnh nhau, là CẠNH NHAU đó! Mình bất mãn ghê lắm, xong còn bày ra trò tức giận muốn chết đi sống lại cơ.Mình hay nó chỉ cần mở miệng ra là y như rằng sẽ cãi cọ, kể cả giải bài tập cũng vậy, đáp số tính ra chưa bao giờ giống nhau hết. Mình thường bảo Jeno đổi chỗ cho mình ngồi cạnh cửa ra vào cuối lớp (hai đứa mình ngồi bàn cuối), bởi cứ hễ một lúc là lại có mấy anh trai đẹp khoá trên kéo đàn kéo đúm đi chơi thể thao, mà muốn xuống sân chơi thì buộc phải đi qua lớp mình. Jeno khi đó khốn thật sự, nó chỉ nhìn chăm chăm vào bảng rồi lắc đầu nguầy nguậy, mình có năn nỉ, van nài cỡ nào cũng không chịu đổi. Phải để đến khi mình bảo sẽ chạy xuống căng tin mua hộ Olong vào mỗi giờ ra chơi 15 phút thì mới chịu cơ.
Vì quan hệ không mấy tốt đẹp này nên cả lớp gọi Jeno và mình là Chó với Mèo. Lại còn thêm chuyện nữa, Jeno ấy à, hồi đó vẻ ngoài phong độ biết bao nhiêu, lại còn học giỏi mấy môn tự nhiên, thế là mấy đứa con gái trong lớp liền ưu ái gọi nó là Cún. Ối, mình nghe là muốn nôn thành một bãi luôn á.
Đối với mình, Chó vẫn là Chó thôi.
Còn về lí do chúng mình ghét nhau, nó rõ ràng như ban ngày rồi. Một đứa đứng đầu lớp là nó, một đứa chốt bảng thành tích lớp là mình, không đời nào lại có chuyện hai đứa quấn quít lấy nhau cả, như thế chẳng khác gì việc 'good boy vào hộp đêm giải toán' hay 'bad girl vô thư viện check in' vậy.
Cơ mà, nguyên nhân lớn nhất có lẽ là do mình đu BlackPink còn Jeno đu Red Velvet. "
PTT :
"Lee Jeno thích Red Velvet lắm sao?"Yoo Jimin :
"Ôi, ở cái tầm của Jeno thì phải gọi là chết mê chết mệt ấy chứ. Nó set cả lock screen, cả home screen là hình cô Yerim - bias của nó.Rồi là mình có để ý, bất cứ bài nào trên facebook viết về Yerim hay Red Velvet, Jeno đều để lại một chiếc comment hình trái tim màu vàng lên đó. Mình thấy mà mình sởn da gà luôn nè, xin lỗi Jeno nhé."
Yoo Jimin :
"Thật ra tụi mình đã từng toxic đến mức, chỉ vì ghét nhau mà anti nhóm nhạc yêu thích của cả hai."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐI THEO BÓNG MẶT TRỜI / jenorina.
Fanfictionừ thì đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu.