— 🎐 —
PTT :
"Bình luận số 324 có nói rằng hai bạn đích thị là định mệnh của nhau. Đến cả dùng Andie mà cũng gặp phải nhau nữa. Điều gì đã khiến cậu phải tải Andie về vậy?Và, cậu đã gặp Yoo Jimin như thế nào?"
Lee Jeno :
"Khi đó mình học lớp 11, kiểu hồi ấy đứa nào trong lớp cũng nghĩ rằng 'có người yêu thật tuyệt' và 'có người yêu là điều ngầu nhất mà một người học sinh có thể làm', nói chung chung thì chúng nó rất tôn thờ người có tình yêu. Mình tuy học lực khá nhưng cũng chẳng phải dạng mọt sách gì cho cam, nên mình có để tâm chứ. Chỉ vướng một cái tội là mình lười tán gái thôi, chứ gái theo mình không thiếu hê hê.Mấy thằng bạn chơi thân với mình, đặc biệt là Hwang Hyunjin với Huang Renjun đặt lịch xem mắt cho mình suốt. Nhưng có buổi nào mình chịu đi đâu? Căn bản là trong đầu mình không có content để nói chuyện với con gái, với cả cũng do mình hay ngủ quên nữa.
Chuyện này cứ lặp lại hoài nên tụi nó cũng chán thấy mụ nội, rồi tự dưng một hôm Renjun cài ứng dụng Andie vào điện thoại của mình, ủa nó cài lúc quái nào mình chịu luôn á. Cái ứng dụng đó đại loại là để..kiếm người yêu qua mạng.
Mình đang đánh game thì tụi nó nhắn cho mình bảo có người đang đợi mình trên Andie. Thế là mình giật mình mở app ra check.
Thật ra khi biết chuyện mình đã chửi té tát tụi nó rằng nhỡ đâu mình vớ phải một cô U40 thì sao? Nhưng tụi nó chỉ chửi mình quê rồi giải thích rằng có thể cài đặt để lọc khu vực, tuổi tác và thậm chí là cả trường học.
Mà mọi người biết câu đầu tiên bạn gái đó nhắn mình là gì không?
Cậu thích trà Olong hay Fuze?
Ừm, mình đã 'gặp' Jimin như thế đấy."
PTT :
"Cậu đã bao giờ thử đoán người phía bên kia màn hình là ai chưa?"Lee Jeno :
"Có chứ. Park Siyeon lớp bên cạnh nổi tiếng mê Olong giống mình, à không, không phải giống, chẳng qua ngày nào Jimin cũng chạy đi mua nên mình mới uống thôi. Mình đã khá nghi ngờ Siyeon, nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì thấy bất khả thi lắm, vì bạn ấy có người yêu rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐI THEO BÓNG MẶT TRỜI / jenorina.
Fanfictionừ thì đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu.