8.0 ☓ nothing lasts forever

406 48 16
                                    

FROM PALPITATE RADIO7 tháng 10, 202800:00 ●━━━━━─────── 07:19 ⇆ㅤㅤㅤㅤ◁ㅤㅤ❚❚ㅤㅤ▷ㅤㅤㅤㅤ↻

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

FROM PALPITATE RADIO
7 tháng 10, 2028
00:00 ●━━━━━─────── 07:19
⇆ㅤㅤㅤㅤ◁ㅤㅤ❚❚ㅤㅤ▷ㅤㅤㅤㅤ↻

❝ Thực ra hồi ấy ai cũng nghĩ, Jeno và Jimin sẽ sớm về chung một nhà. Nhưng mùa hè năm đó nhờ Lee Jeno mà Yoo Jimin đã trưởng thành hơn rất nhiều, và cũng nhờ Jeno mà Jimin đã chẳng còn tin vào những thứ hạnh phúc mãi mãi về sau.

Hôm đấy sân trường dát nắng, phản chiếu lại ánh mặt trời gay gắt từ trên cao. Ấy thế mà vẫn có vài nhóm học sinh tụ tập lại dưới những tán bàng buôn đủ thứ chuyện trên trời dưới bể. Khối 12 lúc đó đang trải qua giai đoạn quan trọng nhất — hoàn thành giấy nguyện vọng.

Jimin vắt vẻo người trên ghế đá, cầm quyển sách lẩm nhẩm thơ đến chục lần, chốc chốc nhỏ lại lấy tay che mặt, nheo mắt lại rồi tự thách thức bản thân mình xem nhìn trực tiếp mặt trời được bao lâu. Đang mải làm trò vui cho đời thì từ đâu đến má của nhỏ có cảm giác lạnh buốt, nhỏ liền bật người dậy, thấy bóng dáng ai quen quen thì tim lại vô thức đập loạn xạ, nhưng cũng thành công chế ngự được tiếng 'THÌNH THỊCH' trong lồng ngực mà khi nãy còn vang lên inh ỏi.

— Yah Lee Jeno, nói bao nhiêu lần là tao dễ giật mình rồi hả?

— Ai làm gì mà giật mình?

Jimin xí một tiếng rồi giành luôn cốc trà sữa trên tay cậu người yêu, sao cũng được, nhỏ khát khô cả cổ rồi.

— Nè Lee Jeno, - Con bé vừa nói vừa nhai trân châu rột rột.

— Hửm?

— Hôm nay tao nhìn mặt trời được 8 giây lận.

Jeno cau mày, cốc vào đầu bạn ngốc ngồi cạnh hai cái làm nhỏ đau điếng la oái lên, cậu xem Jimin bày trò dỗi hờn nhiều lần rồi, lần này thì có là nhiêu để cậu phải bận lòng chứ?

— Tao đau đấy nhé!

— Mày muốn loá mắt không?

— Ai muốn? Điên.

Jimin bĩu môi đánh mắt sang chỗ khác, chân đung đưa theo từng nhịp. Nhỏ thích như thế này lắm, thích những trưa mà cả hai đứa cùng ngồi với nhau học bài, còn Jeno thì lúc nào cũng sẽ mang một thứ gì hay ho tới cho nhỏ, giả dụ như hôm nay là cốc trà sữa và hôm qua thì là hai cái bánh cá vậy. Lee Jeno ấy à, từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu của Yoo Jimin. Mấy đứa trong lớp cũng từng chứng kiến một Jimin buồn rượi ngủ nguyên ngày hôm người yêu nó nghỉ học mà không thèm báo nó tiếng nào, hay một Jimin suốt ngày lẽo đẽo theo sau Lee Jeno như cái đuôi ngoan ngoãn.

ĐI THEO BÓNG MẶT TRỜI / jenorina.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ