— 🖇 —
PTT :
"Cuộc sống thường ngày vì có Andie xuất hiện mà có lẽ đã thay đổi ít nhiều nhỉ, cậu có thể kể đôi chút về nó được không?"Yoo Jimin :
"Được nè. Sau cái hôm mà mình nhắn tin với cậu bạn quen qua mạng dưới cái tên Karina đó, ngày nào có chuyện gì mình cũng đều kể cho bạn đó nghe hết, haha. Đặc biệt, tụi mình còn hay chia sẻ sách trinh thám với nhau cơ, mình không rõ có phải do tụi mình thần giao cách cảm được với nhau hay không cơ mà sách nào là yêu thích của mình thì cũng đều là yêu thích của cậu ấy, cả những sách mình ghét cũng vậy. Tụi mình thật sự rất-hợp-nhau luôn ấy.Có những hôm hai đứa còn tám chuyện tới 12 giờ đêm vì đề tài quá hợp nhau, đôi lúc mình còn nghĩ, Jone hẳn là một món quà trời ban cho mình. Tụi mình thậm chí còn gossip tiền bối khoá trên á (hihi thật ra mình toxic mình rủ cậu ấy gossip cùng cho zui hoy), rằng là tại sao Kim Doyeon được mọi người tâng bốc trong khi chị ta xấc xược thấy mẹ, hay Lee Nagyung quay cóp bài kiểm tra mà cũng được lên lớp. Ừm, nếu hai người có vô tình xem được đoạn phỏng vấn này thì thứ lỗi cho tui nhé hihi.
Trái lại, đằng sau những niềm vui tinh thần thì vẫn luôn có những nỗi ức chế đeo bám mình trong suốt khoảng thời gian trên lớp.
À, là tên Lee Jeno đấy.
Dạo đó nó rất hay khoe cô bạn gái của nó, mặc dù mình còn chẳng thấy nó đi cùng bạn gái bao giờ. Trong mỗi giờ học, cứ lúc nào hai đứa nảy ra xung đột, Jeno lại nhổ thẳng một câu vào mặt mình :
— Sao mày không thể hiểu chuyện như bạn gái của tao nhỉ?
— Thế mày nghĩ bạn trai tao cần nghe câu này à? Tưởng mình mày có người yêu chắc?
— Mày mà có người yêu? Haha trò đùa của năm. - Rồi nó nhếch mép một cái, thấy là muốn cầm cây kéo lên rạch mồm.
— Ô? Chắc tao lại tin sái cổ vào cô bạn gái hoang tưởng của mày quá đấy nhỉ?
— Đừng tỏ ra quá ghen tỵ như thế, tao có thể sẽ mủi chút lòng thương hại đấy,
Và mọi người tin được không? Sau đó mình đã lao vào giật đầu của Jeno xuống, đấm thùm thụp vào người nó khiến nó la oai oái, mà Lee Jeno lúc ấy cũng chấp vặt lắm, tên đó cúi xuống rút dây giày của mình, buộc thành một đống nút thắt ở chân bàn học cơ. Suốt giờ ra chơi mình dùng cách nào cũng không gỡ được ra. Cũng vì thế mà cả hai đứa bị cô phạt đứng học nguyên hai tiết, haiya.
Thế là cuối cùng vào tan giờ, Jeno mới nhận thấy tính nghiêm trọng của vấn đề, tới lúc đó nó mới chịu cùng mình gỡ dây giày. Nhưng ai dè, gậy ông đập lưng ông ạ. Mình đã phải cắn răng để Jeno cắt dây giày của mình, đổi lại mình được cầm giày của nó mang về, hê hê."
PTT :
"Ồ, rồi cậu có..trả lại giày cho Jeno không?"Yoo Jimin :
"Có chứ. Mình giữ làm gì cho bừa nhà. À phải, mình đã dùng bút dạ kí lên giày cho cậu ta, kèm theo một dòng chữ 'món quà từ Jimin xinh đẹp nhất trần đời ^^', sau đó Jeno cáu với mình, luôn miệng bảo sẽ dùng thuốc tẩy tẩy sạch. Tên đó buồn cười lắm, nó vẫn đi đôi giày đó và dòng chữ của mình còn nguyên tới tận bây giờ luôn ấy.Mình có hỏi thì Jeno lại lấy cái cớ 'hết thuốc tẩy' ra để đáp trả, đến chịu."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐI THEO BÓNG MẶT TRỜI / jenorina.
Fanficừ thì đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu.