7.0 ☓ trân quý năm ấy.

360 46 20
                                    

— 🍂 —

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

🍂

Choi Jisu :
"Và chuyện thật sự bùng nổ từ tấm ảnh đó. Cả khối tôi ngã ngửa khi biết Jeno với Jimin hẹn hò. Không những thế giờ ra chơi nào tụi nó cũng đặc biệt đi cùng nhau. Nhưng tôi thấy mừng cho con bạn ngu ngốc của tôi, rằng nó đã tìm được người thương nó bằng cả trái tim.

Kiểu đợt trước Jimin hay bật thầy cô lắm, thế mà chẳng hiểu sao, anh Jeno cho ăn cái gì mà giờ học nào cũng giơ tay phát biểu lia lịa làm thầy cô khủng hoảng không nhặt được mồm.

Eo ơi xong biết gì không? Jimin làm bài tập về nhà các bạn ạ, tôi bị chấm hỏi vcl. Nó với tôi trốn học đua đòi chơi bời còn đang bình thường, thế mà chả hiểu sao một ngày con khùng đó đòi hoàn lương. Ừ thì lúc đó chúng tôi cũng trẻ trâu ấy mà, bất cần lắm, chẳng sợ cái quái gì đâu. Trẻ đồng xanh tập lớn đúng nghĩa."

Na Jaemin :
"Tụi nó còn đi học thêm Toán cùng nhau ở chỗ tôi học nữa ấy. Kiểu học thêm vào buổi tối nên lúc nào tôi cũng thấy hai đứa nó kè kè dính lấy nhau. Có hôm khát quá tôi tạt xuống Circle K gần chỗ học mua nước thì thấy tụi nó đang đỗ xe, rồi thằng quỷ Jeno còn tiện thơm Jimin một cái. Tôi méo mẹ mặt té chỗ khác chứ đếch thèm ra chào hỏi nữa haha.

Xong chứ, Jimin nó đi học thêm để bên người yêu là chính, chứ học hành thì láng cháng vl. Ấy thế mà nếu Jeno có kiên nhẫn giảng lại thì nhỏ vẫn chịu khó nuốt chữ, nom buồn cười cực. Mỗi khi tan học thì Jeno luôn đèo Jimin về tận nhà, có hôm trời mưa to, tôi thấy hai đứa nó trú dưới mái hiên tới 10 rưỡi tối, nhưng mà vẫn lạc quan gặm bánh bao uống sữa đậu cười đùa yêu đời lắm."

Hwang Hyunjin :
"Jeno cưng Jimin vl. Có lần Jimin bị nạt sau sân trường, nó điên tiết đánh trả nhưng không nổi, thì nó đòi đọ lại kiểu gì 12 cái mạng khối trên nhỉ? Thế là Jeno một lúc gọi cả hội của nó xuống đánh nhau với bọn bắt nạt, vụ đó lớn thật sự luôn ấy, hiệu trưởng cản còn không nổi kia mà.

Rồi chập choạng tối sau tan học, tôi thấy có hai bóng người ngồi chỗ sân thượng, đứa con gái khóc oà lên như trẻ con đợi mẹ về làm nũng, còn cậu con trai thì ngồi an ủi, cứ một chốc lại rút khăn giấy từ hộp ra cho người kia lau mắt, tôi có nghe mấy câu như này,

— Vừa nãy thấy đánh nhau hăng ghê cơ mà, sao giờ lại khóc rồi?

— Tại tao đau lắm,..hức..mày không hiểu đâu

— Từ giờ tao bảo kê mày, chịu không? Con nào đánh mày cứ gọi tao ra, tao cho nó một trận.

Thề chứ tôi định lấy đồ để quên trên đó mà dẹp luôn đấy, sợ hai bạn ngại ngùng các kiểu thì tôi cũng khó xử lắm hê hê."

Jeon Heejin :
"Sốc nhất thì vẫn là Jimin vào thư viện làm bài cùng Jeno. Cả hai đứa nó nói thực, yêu nhau vào đúng là đã tốt đẹp lên rất nhiều.

Một Yoo Jimin đứng chót lớp, bỗng nỗ lực học hành không ngừng và giành vị trí thứ 10/40.

Một Yoo Jimin nổi tiếng chơi bời đàn đúm trong khối lại cắm đầu vào học chỉ để vào cùng lớp giỏi năm cuối cấp với Lee Jeno.

Một Yoo Jimin từng bật thầy cô như tôm nhảy, một hôm dở chứng liền viết từng bức thư thay lời xin lỗi.

Và cũng có một Lee Jeno, sau khi bị giáo viên chủ nhiệm chuyển chỗ vì biết nó với Jimin yêu nhau, giờ nào cũng quay đầu xuống bàn cuối để ngắm nhỏ người yêu, rồi còn bày ra cả trò lườm nguýt Yoshinori khi biết tên đó đang muốn cưa cẩm họ Yoo nữa.

Một Lee Jeno bị bố mình là thầy hiệu phó gọi lên phòng hội đồng nói chuyện sau khi nghe tin con trai đang trong quan hệ yêu đương với đứa con gái ông cho là lông bông, liền lập tức đập bàn trước mặt bố rồi chạy một mạch ra chỗ nhà xe nơi Jimin đang đợi, quyết không chia tay và quen Lee Chaeyeon.

Nói sao nhỉ, họ đã từng là tất cả của nhau, là tất cả trân quý năm mười bảy tuổi mà họ có như thế đấy."


🍂🍂🍂

ĐI THEO BÓNG MẶT TRỜI / jenorina.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ