11

418 52 1
                                    

23.

Giang trừng tỉnh lại, nhưng thân thể mệt mỏi thật sự, cũng không tưởng động, đơn giản tiếp tục giả bộ ngủ.

Trên eo miệng vết thương đã bị băng bó xong, huyết đã sớm ngừng. Giang trừng không nhớ rõ dùng tím điện trừu qua bao nhiêu người, cho nên...... Hắn lung tung nghĩ, lần này thọc chính mình xem như nhân quả báo ứng sao.

"Ta đem dược đặt lên bàn."

Nghe thế câu nói, giang trừng trong lòng thở dài, yên lặng mở to mắt, lọt vào trong tầm mắt là kia tập quen thuộc bạch y, Lam Vong Cơ sắc mặt tái nhợt, một tia huyết sắc cũng không thấy, nghĩ đến là cứu chính mình hoa một phen tâm tư.

Giang trừng trong lòng dâng lên một mạt nhàn nhạt áy náy, do dự hạ nói: "Đa tạ Hàm Quang Quân."

Liền ở Lam Vong Cơ thấy hắn khó được ấp a ấp úng, cho rằng hắn muốn nghĩ lại một chút phía trước hành động thời điểm, giang trừng nhấp môi tới câu:

"Hàm Quang Quân có thể hay không người tốt làm tới cùng? Ta trên tay không sức lực, khởi không tới."

Lam Vong Cơ mặt không gợn sóng, đi đến mép giường đem hắn nâng dậy tới, cầm lấy một cái gối đầu lót ở hắn phía sau. Lại bưng chén thuốc đứng ở hắn mép giường, nhàn nhạt nói: "Uống thuốc."

Giang trừng nhìn quanh bốn phía, nơi này là một cái bình thường mộc mạc phòng ngủ, tựa hồ là vùng ngoại ô nào đó nông gia trong tiểu viện. Nghĩ đến cũng là, toàn bộ thành Lạc Dương đều che kín tô thảo sắc nhãn tuyến, vào không được thành, chính mình thương cũng không thể kéo lâu lắm, chỉ có thể ở vùng ngoại ô tìm hộ nhân gia.

Giang trừng nhìn kia chén liếc mắt một cái, tiếp nhận hỏi: "Này dược là lam nhị công tử ngao?"

"...... Ngô."

Giang trừng vỗ vỗ mép giường, khóe môi giơ lên, cũng mặc kệ chính mình nói cỡ nào không có thuyết phục lực:

"Lam nhị công tử ngồi xuống bồi ta nói hội thoại bãi. Lần trước ta có tâm tính kế, thật sự là xin lỗi, lần này ta tưởng cùng ngươi hảo hảo nói chuyện."

Thấy đối phương vẫn không nhúc nhích, cự tuyệt thái độ thập phần rõ ràng, giang trừng cười cười, "A...... Không muốn cũng không quan hệ, chỉ là ta mới vừa tỉnh, tay run thật sự, sợ một cái không cẩn thận đem dược hắt ở trên giường liền càng phiền toái lam nhị công tử."

"......"

—— giang vãn ngâm người này thật sự, phi thường khó đối phó.

Lam Vong Cơ nghĩ như vậy thời điểm, đã theo bản năng ngồi ở mép giường ghế tre thượng. Hắn bất đắc dĩ thở dài:

"Hiện tại có thể uống dược?"

Giang trừng nhẹ nhàng thổi thổi thìa trung nước thuốc, giơ lên bên môi thử hạ độ ấm, sau đó hiểu ý cười nói:

"Lam nhị công tử có tâm, bỏ thêm cam thảo a......"

Lam Vong Cơ nói: "Mười dược chín thảo, cam thảo có điều hòa chư dược chi hiệu, có thể giải dược độc."

"Nói được cũng là."

Giang trừng gật đầu, lời nói vừa chuyển phong, "Bất quá ta không sợ khổ, lần sau có thể thiếu phóng chút."

[All Trừng] Người ngoài cuộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ