26

281 28 5
                                    

47.

"Hắn lại không ở?"

Giang trừng hơi hơi nhíu mày, khó được có chút bất an.

Từ giữa tháng bảy lúc sau, hắn đã thật lâu không có nhìn thấy Ngụy Vô Tiện.

Theo lý thuyết bọn họ vốn dĩ ở tại cùng dưới mái hiên, hơn nữa Ngụy Vô Tiện lại là cái không thuận theo không buông tha tính tình, hẳn là nơi chốn quấn lấy hắn mới đúng, nhưng là kết quả lại hoàn toàn tương phản.

Này hơn nửa tháng giang trừng vẫn luôn ở dưỡng thương điều tức, một là vì mưu định sau động, đem mỗi một cái chi tiết ở trong đầu gõ định hảo sau tái hành động, nhị là vì chờ Ngụy Vô Tiện trước thiếu kiên nhẫn tìm tới môn tới, đem quyền chủ động nắm chắc ở chính mình trong tay.

Nhưng đợi nửa tháng, Ngụy Vô Tiện ở vân thâm không biết chỗ hoàn toàn bí ẩn thân hình, suy nghĩ sự tình không thể lại kéo, muộn tắc sinh biến, giang trừng quyết định không đợi. Kết quả hôm trước tới tìm hắn không ở, hôm qua dậy sớm tới tìm hắn còn không ở, hôm nay là ngày thứ ba, vẫn như cũ không có nhìn thấy người.

Giang trừng đứng ở cửa, ngữ điệu không dậy nổi gợn sóng:

"Sự bất quá tam a."

Hắn từ trong tay áo lấy ra một trương viết tốt giấy viết thư, cong hạ thân tới từ kẹt cửa trung tắc đi vào, sau đó bình tĩnh mà xoay người rời đi.

Giấy viết thư thượng là vừa rồi ở trong phòng viết tốt một hàng tự, nét mực chưa làm thấu.

—— sơ năm chạng vạng, đình giữa hồ tụ, quá hạn không chờ.

Giang trừng lại một lần xuống núi, mấy ngày trước đây hắn đáp ứng rồi Lam gia tông chủ mời, cùng hắn cùng nhau xuống núi tới làm chút sự.

Ta hiện tại liền Kim Đan nội lực đều không có, có thể giúp ngươi làm chuyện gì, ngươi tìm cái đứa bé giữ cửa bồi ngươi xuống núi ít nhất còn có thể nói chuyện phiếm đâu. Giang trừng tuy rằng không trực tiếp phản bác, nhưng trong ánh mắt rõ ràng viết "Lãng phí thời gian" bốn cái chữ to.

"Coi như là hoán tư tâm, Giang công tử là đáp ứng vẫn là không đáp ứng đâu?"

Lam hi thần dù bận vẫn ung dung mà nhìn hắn.

Giang trừng cũng lộ ra công thức tươi cười, "Nếu là lam tông chủ mời, từ chối thì bất kính a."

Hắn sở dĩ đáp ứng, còn tư tâm suy nghĩ đi ngang qua đi xem Trương phủ, la sát nữ một chuyện xong việc nghĩ đến điểm đáng ngờ quá nhiều, không biết còn có thể hay không tìm được cái gì manh mối.

—— "Người kia nguyên lai là ngươi a, tìm được ngươi."

Không cam lòng, phẫn nộ, thống khổ, tự oán tự ngải......

Đây là nàng nhìn thấy chính mình đệ nhất mặt nói câu đầu tiên lời nói, nàng tự cấp Lam Vong Cơ ảo cảnh đến tột cùng nhìn thấy gì, lại vì cái gì như vậy hận chính mình? Một nữ nhân ở tình huống như thế nào hạ mới có thể hận một cái chưa bao giờ quen biết người xa lạ?

Giang trừng im lặng, từ luân hồi giáo đến Trương phủ, ta luôn là ở không hiểu rõ dưới tình huống không thể hiểu được thụ rất nhiều địch nhân.

[All Trừng] Người ngoài cuộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ